logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
2 trang
122 lượt xem
2
0

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phát triển tình cảm & kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phát triển tình cảm & kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp sau đây để biết được cấu trúc đề thi cũng như những dạng bài chính được đưa ra trong đề thi. Từ đó, giúp các bạn học sinh có kế hoạch học tập và ôn thi hiệu quả. Chúc các bạn thi tốt!

Chủ đề:

troinangxanh25

Giáo dục mầm non

Đề thi Giáo dục mầm non

Share
/
2

Tài liệu liên quan

Đề thi Phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội trẻ mầm non học kì 1 năm 2019-2020 (có đáp án) - ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

2 trang
Đề thi Phát triển và tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non học kì 1 năm 2019-2020 có đáp án - ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phát triển và tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

3 trang
Đề thi Phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình học kì 1 năm 2019-2020 (có đáp án) - ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

3 trang
Đề thi Đánh giá kết quả giáo dục mầm non học kì 1 năm 2019-2020 (có đáp án) - ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Đánh giá kết quả giáo dục mầm non năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

2 trang
Đề thi Phương pháp tổ chức cho trẻ vui chơi có đáp án (2019-2020) - ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phương pháp tổ chức cho trẻ vui chơi năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

2 trang
Đề thi Quản lý nhóm lớp học kì 1 có đáp án 2020-2021 - ĐH Đồng Tháp (Giáo viên mầm non)

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản lý nhóm lớp của giáo viên mầm non năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

3 trang
Đề thi Phương pháp làm quen với văn học học kì 1 năm 2020-2021 có đáp án - ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phương pháp làm quen với văn học năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

3 trang
Đề thi Phương pháp hướng dẫn trẻ mầm non làm quen môi trường xung quanh học kì 1 năm 2020-2021 có đáp án - ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phương pháp hướng dẫn trẻ em mầm non làm quen môi trường xung quanh năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

3 trang
Đề thi Kỹ năng giao tiếp sư phạm giáo viên mầm non năm 2020-2021 (có đáp án) - ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Kỹ năng giao tiếp sư phạm của giáo viên mầm non năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

2 trang
Đề thi đánh giá kết quả giáo dục mầm non học kì 1 năm 2020-2021 có đáp án - ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Đánh giá kết quả giáo dục mầm non năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

2 trang

Tài liêu mới

Mô hình học tập COIL: Hàm ý đối với quốc tế hóa giáo dục đại học tại Việt Nam

Mô hình học tập COIL và hàm ý đối với quốc tế hóa giáo dục đại học tại Việt Nam

5 trang
Quốc tế hóa giáo dục đại học thông qua hợp tác hiệu quả: Bài học từ việc triển khai biên bản ghi nhớ tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

Quốc tế hóa giáo dục đại học thông qua hợp tác hiệu quả: Bài học từ việc triển khai biên bản ghi nhớ tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

5 trang
Vận dụng mô hình IPA và mô hình đường chéo trong quản trị chất lượng dịch vụ: Nghiên cứu trường hợp dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Vận dụng mô hình IPA và mô hình đường chéo trong quản trị chất lượng dịch vụ: Nghiên cứu trường hợp dịch vụ đào tạo của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

8 trang
Phát triển giáo dục đa văn hóa: Triển vọng quốc tế hóa giáo dục ở Việt Nam

Phát triển giáo dục đa văn hóa: Triển vọng quốc tế hóa giáo dục ở Việt Nam

7 trang
Tác động của mạng xã hội đến ý định giao lưu quốc tế của sinh viên Khoa Quốc tế học, Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng

Tác động của nền tảng mạng xã hội đến ý định giao lưu quốc tế của sinh viên Khoa Quốc tế học, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

4 trang
Ứng dụng AI trong dạy và học ngoại ngữ: Thực trạng và tiềm năng tại các trường THPT Đà Nẵng

Thực trạng và tiềm năng ứng dụng AI trong hoạt động dạy và học ngoại ngữ tại một số trường trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng

5 trang
Nghiên cứu hành vi sử dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) hỗ trợ học Tiếng Anh của sinh viên năm nhất

Nghiên cứu hành vi sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) làm công cụ hỗ trợ việc học Tiếng Anh đối với sinh viên năm nhất

4 trang
Phân tích lỗi dịch Google Translate và đề xuất sư phạm trong đào tạo dịch thuật

Phân tích lỗi dịch của Google Translate và một số đề xuất sư phạm trong đào tạo dịch thuật

6 trang
Tăng cường hướng nghiệp trong chương trình đào tạo đại học chính quy tại Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

Tăng cường tính hướng nghiệp trong chương trình đào tạo đại học chính quy tại Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

7 trang
Nâng cao hiệu quả dạy và học Tiếng Việt cho lưu học sinh Lào tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng: Kinh nghiệm từ hoạt động trải nghiệm văn hóa

Nâng cao hiệu quả dạy, học Tiếng Việt cho lưu học sinh Lào tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng thông qua hoạt động trải nghiệm văn hóa

6 trang
Phát triển năng lực chuyên môn giảng viên đại học ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại Việt Nam: Góc độ tích hợp liên ngành

Phát triển năng lực chuyên môn của giảng viên đại học ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại Việt Nam dưới góc độ tích hợp liên ngành

5 trang
Hợp tác đào tạo Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng và doanh nghiệp: Thực trạng và giải pháp

Hợp tác đào tạo giữa trường đại học và doanh nghiệp ở Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng: Thực trạng và giải pháp

5 trang
Ngoại ngữ: Đòn bẩy chiến lược cho hành trình vươn mình của đất nước

Ngoại ngữ - đòn bẩy chiến lược cho hành trình vươn mình của đất nước

5 trang
Đánh giá hiệu quả phương pháp học tập trải nghiệm qua học phần thực tế tại Khoa Quốc tế học, Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng: Nghiên cứu chi tiết

Đánh giá hiệu quả phương pháp học tập trải nghiệm thông qua học phần thực tế: Nghiên cứu tại Khoa Quốc tế học, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

6 trang
Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học trong giáo dục đại học: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng, gắn với quốc tế hóa và liên kết doanh nghiệp

Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học trong giáo dục đại học gắn với quốc tế hóa và liên kết doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015