Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » Kỹ năng đọc tiếng Anh
14 trang
16 lượt xem
2
0

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Đọc 2 năm 2023-2024 có đáp án

Với mong muốn giúp các bạn có thêm tài liệu ôn tập thật tốt trong kì thi sắp tới. TaiLieu.VN xin gửi đến các bạn Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Đọc 2 năm 2023-2024 có đáp án - Trường ĐH Văn Lang. Vận dụng kiến thức và kỹ năng của bản thân để thử sức mình với đề thi nhé! Chúc các bạn đạt kết quả cao trong kì thi.

Từ khoá:

gaupanda072

Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc môn học

Đề thi môn Đọc 2

Đề thi trường Đại học Văn Lang

Kỹ năng đọc tiếng Anh

Ngữ pháp tiếng Anh

Share
/
14

Có thể bạn quan tâm

Đề thi kết thúc học phần môn Kế toán ngân hàng

Đề thi kết thúc học phần môn Kế toán ngân hàng

2 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Tài chính doanh nghiệp 2 - Đề số 02

Đề thi kết thúc học phần môn Tài chính doanh nghiệp 2 - Đề số 02

2 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Đại số năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần môn Đại số năm 2024-2025

7 trang
Đề thi kết thúc học phần Kinh tế lượng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần Kinh tế lượng năm 2021-2022

3 trang
Đề thi kết thúc học phần Tài chính ngân hàng (FIN25A) năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần Tài chính ngân hàng (FIN25A) năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Toán cho các nhà kinh tế năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần môn Toán cho các nhà kinh tế năm 2024-2025

7 trang
Đề thi học kì 1 môn Toán 2 năm 2022-2023 có đáp án

Đề thi học kì 1 môn Toán 2 năm 2022-2023 có đáp án

43 trang
Bài giảng Tiếng Anh 7 - Review 4: Lesson 2 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 7 - Review 4: Lesson 2 (Sách Global Success)

13 trang
Đề thi kết thúc học phần Đầu tư tài chính năm 2021 - Đề số 01

Đề thi kết thúc học phần Đầu tư tài chính năm 2021 - Đề số 01

3 trang
Đề thi kết thúc học phần Đầu tư tài chính năm 2021 - Đề số 02

Đề thi kết thúc học phần Đầu tư tài chính năm 2021 - Đề số 02

3 trang
Đề thi kết thúc học phần Đầu tư tài chính năm 2021 - Đề số 03

Đề thi kết thúc học phần Đầu tư tài chính năm 2021 - Đề số 03

3 trang
Đề thi kết thúc học phần Đầu tư tài chính năm 2021 - Đề số 04

Đề thi kết thúc học phần Đầu tư tài chính năm 2021 - Đề số 04

3 trang
Đề thi kết thúc học phần Đầu tư tài chính năm 2021 - Đề số 05

Đề thi kết thúc học phần Đầu tư tài chính năm 2021 - Đề số 05

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Mô hình toán kinh tế năm 2019-2020

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Mô hình toán kinh tế năm 2019-2020

1 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn Kỹ thuật cơ khí năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn Kỹ thuật cơ khí năm 2021-2022

1 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Vi tích phân 1B năm 2019-2020

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Vi tích phân 1B năm 2019-2020

6 trang
Đề thi kết thúc học phần Quản trị chiến lược năm 2021-2022 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần Quản trị chiến lược năm 2021-2022 có đáp án

8 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Cơ sở dữ liệu năm 2022-2023 - Mã đề 01

Đề thi giữa học kì 1 môn Cơ sở dữ liệu năm 2022-2023 - Mã đề 01

2 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Cơ sở dữ liệu năm 2022-2023 - Mã đề 02

Đề thi giữa học kì 1 môn Cơ sở dữ liệu năm 2022-2023 - Mã đề 02

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Cơ sở dữ liệu (Thực hành) năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Cơ sở dữ liệu (Thực hành) năm 2021-2022

3 trang

Tài liêu mới

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

9 trang
Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

8 trang
The effect of the reciprocal teaching model on English majors  reading comprehension abilities

The effect of the reciprocal teaching model on English majors reading comprehension abilities

9 trang
Teachers' code-switching in classroom talk:  A case study at an Ecenter

Teachers' code-switching in classroom talk: A case study at an Ecenter

8 trang
Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

9 trang
Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

7 trang
An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

9 trang
Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

7 trang
The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

9 trang
Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

7 trang
Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

8 trang
English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

8 trang
English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

16 trang
Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

11 trang
Review on teaching grammar using focus on form for speaking skill

Review on teaching grammar using focus on form for speaking skill

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015