
Đề thi kết thúc học phần môn Văn học Hàn Quốc năm 2023-2024
lượt xem 1
download

Thông qua việc giải trực tiếp trên “Đề thi kết thúc học phần môn Văn học Hàn Quốc năm 2023-2024” các em sẽ nắm vững nội dung bài học, rèn luyện kỹ năng giải đề, hãy tham khảo và ôn thi thật tốt nhé! Chúc các em ôn tập kiểm tra đạt kết quả cao!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần môn Văn học Hàn Quốc năm 2023-2024
- BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐƠN VỊ: KHOA XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN ĐỀ THI/ĐỀ BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 233 năm học 2023-2024 I. Thông tin chung Tên học phần: Văn học Hàn Quốc Mã học phần: 71KORE40042 Số tin chỉ: 2 Mã nhóm lớp học phần: 233_71KORE40042 Phút/ Hình thức thi: Tiểu luận Thời gian làm bài: ngày ☒ Cá nhân ☐ Nhóm Quy cách đặt tên file Mã SV_Ho va ten SV_.............................. 1. Format đề thi - Font: Times New Roman - Size: 13 - Quy ước đặt tên file đề thi/đề bài: + Mã học phần_Tên học phần_Mã nhóm học phần_Tiểu luận 2. Giao nhận đề thi GV gửi đề thi cho Trưởng/Phó BM bằng file Word và PDF Trang 1 / 4
- BM-006 II. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO (Phần này phải phối hợp với thông tin từ đề cương chi tiết của học phần) Lấy dữ Ký Hình Trọng số CLO Câu Điểm liệu đo hiệu Nội dung CLO thức trong thành phần hỏi số lường CLO đánh giá đánh giá (%) thi số tối đa mức đạt PLO/PI (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Vận dụng kiến thức PLO2 đặc trưng của văn học – văn hóa Hàn Quốc, Tiểu luận CLO1 các thể loại văn học 40% 4 Hàn Quốc để phân cuối kì tích, đối chiếu với văn chương Việt Nam. Vận dụng kiến thức PLO4 đặc trưng của văn học – văn hóa Hàn Quốc, các thể loại văn học Tiểu luận CLO2 Hàn Quốc để giải 20% 2 quyết các vấn đề liên cuối kì quan đến văn hóa trong quá trình làm việc. Vận dụng kiến thức PLO5 tiếng Hàn chuyên Tiểu luận CLO3 ngành về văn học vảo 40% 4 cuối kì giảng dạy, phiên dịch. Chú thích các cột: (1) Chỉ liệt kê các CLO được đánh giá bởi đề thi kết thúc học phần (tương ứng như đã mô tả trong đề cương chi tiết học phần). Lưu ý không đưa vào bảng này các CLO không dùng bài thi kết thúc học phần để đánh giá (có một số CLO được bố trí đánh giá bằng bài kiểm tra giữa kỳ, đánh giá qua dự án, đồ án trong quá trình học hay các hình thức đánh giá quá trình khác chứ không bố trí đánh giá bằng bài thi kết thúc học phần). Trường hợp một số CLO vừa được bố trí đánh giá quá trình hay giữa kỳ vừa được bố trí đánh giá kết thúc học phần thì vẫn đưa vào cột (1) (2) Nêu nội dung của CLO tương ứng. (3) Hình thức kiểm tra đánh giá có thể là: trắc nghiệm, tự luận, dự án, đồ án, vấn đáp, thực hành trên máy tính, thực hành phòng thí nghiệm, báo cáo, thuyết trình,…, phù hợp với nội dung của CLO và mô tả trong đề cương chi tiết học phần. (4) Trọng số mức độ quan trọng của từng CLO trong đề thi kết thúc học phần do giảng viên ra đề thi quy định (mang tính tương đối) trên cơ sở mức độ quan trọng của từng CLO. Đây là cơ sở để phân phối tỷ lệ % số điểm tối đa cho các câu hỏi thi dùng để đánh giá các CLO tương ứng, bảo đảm CLO quan trọng hơn thì được đánh giá với điểm số tối đa lớn hơn. Cột (4) dùng để hỗ trợ cho cột (6). (5) Liệt kê các câu hỏi thi số (câu hỏi số … hoặc từ câu hỏi số… đến câu hỏi số…) dùng để kiểm tra người học đạt các CLO tương ứng. (6) Ghi điểm số tối đa cho mỗi câu hỏi hoặc phần thi. (7) Trong trường hợp đây là học phần cốt lõi - sử dụng kết quả đánh giá CLO của hàng tương ứng trong bảng để đo lường đánh giá mức độ người học đạt được PLO/PI - cần liệt kê ký hiệu PLO/PI có liên quan vào hàng tương ứng. Trong đề cương chi tiết học phần cũng cần mô tả rõ CLO tương ứng của học phần này sẽ được sử dụng làm dữ liệu để đo lường đánh giá các PLO/PI. Trường hợp học phần không có CLO nào phục vụ việc đo lường đánh giá mức đạt PLO/PI thì để trống cột này. Trang 2 / 4
- BM-006 III. Nội dung đề bài 1. Đề bài: Chọn một yếu tố văn hóa Hàn Quốc như hình tượng con hổ, chữ hiếu, motif nhân quả báo ứng… thể hiện trong tác phẩm văn học Hàn Quốc và so sánh các yếu tố này xuất hiện trong tác phẩm Việt Nam. 2. Hướng dẫn thể thức trình bày đề bài -Ngôn ngữ trình bày: Tiếng Việt -Số trang: tối đa 10 trang (không bao gồm mục lục, tài liệu tham khảo) -Font size: 13 -Cách hàng 1.5 -Cách đoạn: 6pt -Hình thức nộp: bản mềm trên trang CTE của trường 3. Rubric và thang điểm Tiêu chí Trọng Không đạt (D) Trung bình (C) Khá (B) Xuất sắc (A) số (%) Dưới 4 Từ 4 – dưới 6 đ Từ 7 – dưới 8 đ Từ 8 – 10 đ Cấu trúc 10 Bài viết tổ chức Bài viết mạch lạc và Bài viết mạch Bài viết thể hiện sự thiếu logic. Có vài nhìn chung được tổ lạc và được tổ tập trung cao vào đoạn trong bài có chức hợp lý. Vài điểm chức hợp lý với tính logic và hợp lý tính mạch lạc đặt không đúng chỗ cách chuyển của các quan điểm. nhưng thiếu tính và chệch khỏi chủ đề. đoạn, chuyển ý Tính thống nhất của thống nhất. Có Có sự chuyển ý, chặt chẽ. Nhìn bài rõ ràng đưa nhiều lỗi đáng kể. chuyển đoạn nhưng chung thể hiện người đọc đi đến kết không xuyên suốt tính thống nhất luận và quan điểm toàn bài. trong nội dung. trong bài. Nội dung 50 Trình bày vài quan Nội dung thể hiện Nội dung thể Nội dung thể hiện điểm và lập luận quan điểm và lập hiện ý tưởng những ý tưởng được nhưng hầu hết các luận. Đưa ra một số ý sáng tạo, các phân tích kỹ càng ý tưởng chưa được tưởng sáng tạo. quan điểm được với các lập luận phát triển đầy đủ phát triển đầy đủ sáng tạo và có bằng và không độc đáo. với căn cứ vững chứng vững vàng chắc. hỗ trợ cho chủ đề bài viết. Phát 10 Quan điểm chủ Quan điểm chủ đạo Quan điểm chủ Quan điểm chủ đạo triển ý đạo của bài không của bài được phát đạo của bài được của bài được phát được phát triển chi triển chi tiết hóa ở phát triển tốt, triển tốt, các nội tiết hóa. Các ý mức giới hạn. Vài chỗ các nội dung chi dung chi tiết nhiều tưởng trong bài thể hiện tư duy phản tiết đầy đủ và có và có chất lượng. mơ hồ, thiếu luận biện. ý nghĩa. Tư duy phản biện được Trang 3 / 4
- BM-006 cứ, thiếu tư duy đưa vào các luận Thể hiện tư duy phản biện. điểm. phản biện tốt. Văn 10 Chính tả, dấu câu Nhìn chung bài viết Bài viết có vài Không có lỗi chính phạm, và lỗi văn phạm đúng chính tả, sử lỗi về chính tả, tả nào gây xao lãng, Trình gây xao lãng, gây dụng dấu câu và văn dấu câu, văn không có lỗi dấu bày khó hiểu cho phạm đúng, người phạm nhưng câu hay văn phạm; người đọc. Nhiều đọc vẫn hiểu được nội người đọc vẫn không có lỗi trình lỗi trình bày, đánh dung của bài. Còn có hiểu được nội bày, đánh máy. máy. lỗi trình bày và đánh dung rõ ràng. máy. Rất ít lỗi trình bày, đánh máy. Văn 10 Chỉ dùng các cấu Gần như đạt được Đạt tới văn Thể hiện văn phong phong trúc câu đơn giản, mức độ sử dụng cấu phong của bậc xuất sắc vượt khỏi vốn từ ít, thuật trúc câu, vốn từ, thuật Đại học; giọng bậc Đại học; thuật hùng biện, giọng hùng biện, giọng văn văn thích hợp và hùng biện và giọng văn kém. của bậc Đại học. thuật hùng biện văn trong bài ấn được sử dụng để tượng; sử dụng và làm nổi bật nội phối hợp các cấu dung; cấu trúc trúc câu sang tạo. câu da dạng và ấn tượng. Định 10 Không đáp ứng Đạt các yêu cầu về Đạt các yêu cầu Đạt tất cả các yêu dạng các yêu cầu về định dạng và bố cục về định dạng và cầu về định dạng và định dạng và bố của bài viết; căn lề, bố cục của bài bố cục của bài viết; cục của bài viết; cách đoạn, giãn dòng viết; căn lề, cách căn lề, cách đoạn, căn lề, cách đoạn, nhìn chung đúng yêu đoạn, giãn dòng giãn dòng đúng yêu giãn dòng sai yêu cầu; bài viết trình bày đúng yêu cầu; cầu; bài viết trình cầu; trình bày rõ ràng nhưng vài bài viết trình bày bày rõ ràng, các không rõ ràng. phân đoạn chưa được rõ ràng và các phân đoạn kết nối kết nối đúng. phân đoạn kết đúng, hình thức nối đúng. trình bày chuyên nghiệp. TP. Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 06 năm 2024 Người duyệt đề Giảng viên ra đề (kí tên ) Nguyễn Thị Hương Lê Thị Phương Thủy Trang 4 / 4

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi kết thúc học phần môn Dẫn luận ngôn ngữ học - Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM
1 p |
267 |
9
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Chuyên đề chủ nghĩa xã hội khoa học năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
87 |
7
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm ở Tiểu học năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
108 |
6
-
Đề thi kết thúc học phần môn Ngữ pháp năm 2019-2020 - Trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM (Đề 1)
2 p |
154 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Công tác Quốc phòng An ninh năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
5 p |
96 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Đánh giá kết quả giáo dục mầm non năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
82 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Dạy học tích cực các nội dung khoa học xã hội năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
73 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Chuẩn bị cho trẻ vào lớp 1 năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
80 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Những vấn đề lịch sử của khối ASEAN năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
66 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Dạy học tác phẩm văn chương theo hướng dẫn phát triển năng lực cảm thụ thẩm mỹ và tích hợp liên môn năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
72 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
41 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
58 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Giới và phát triển năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
79 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tổ chức thực hiện hợp đồng xuất khẩu chương trình giáo dục mầm non năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
97 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Lịch sử Việt Nam đại cương năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
91 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Phương pháp dạy học kể chuyện ở Tiểu học năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
81 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Dạy học tập làm văn cho học sinh tiểu học năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
71 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
68 |
2


Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
