logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
1 trang
390 lượt xem
3
0

Đề thi kết thúc học phần môn Nguyên lý marketing - ĐH Ngân hàng TP.HCM

Mời các bạn cùng tham khảo đề thi kết thúc học phần môn Nguyên lý marketing sau đây để biết được cấu trúc đề thi, cách thức làm bài thi cũng như những dạng bài chính được đưa ra trong đề thi. Từ đó, giúp các bạn sinh viên có kế hoạch học tập và ôn thi hiệu quả.

Chủ đề:

tamynhan10

Marketing căn bản

Đề thi Marketing căn bản

Share
/
1

Tài liệu liên quan

Đề thi Marketing căn bản học kì 3 năm 2021-2022: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing căn bản năm 2021-2022

4 trang
Đề thi Marketing căn bản học kì 2 năm 2023-2024: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing căn bản năm 2023-2024

4 trang
Đề thi Nguyên lý Marketing kết thúc học phần - Đại học Ngân hàng TP. HCM

Đề thi kết thúc học phần Nguyên lý Marketing - Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM

1 trang
Đề thi Marketing căn bản có đáp án - ĐH Đồng Tháp học kì 1 năm 2019-2020

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing căn bản năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

4 trang
Đề thi Marketing căn bản có đáp án năm 2020-2021 - Trường ĐH Đồng Tháp (kèm đề thi kết thúc học phần học kì 2)

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing căn bản năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

5 trang
Đề thi Nguyên lý Marketing học kỳ I 2018-2019 ĐH Ngân hàng TP.HCM

Đề thi kết thúc học phần học kỳ I năm học 2018-2019 môn Nguyên lý marketing - ĐH Ngân hàng TP.HCM

1 trang
Đề thi Marketing căn bản đại học (năm 2010) - Tuyển sinh

Đề thi tuyển sinh đại học môn Marketing căn bản (năm 2010)

6 trang
Đề thi Marketing căn bản: Tổng hợp đề thi kết thúc môn học, đề số 01

Đề thi kết thúc môn học Marketing căn bản: Đề số 01

2 trang
Ngân hàng đề thi Marketing căn bản hết học phần: Tổng hợp và Kinh nghiệm

Ngân hàng đề thi hết học phần Marketing căn bản

4 trang
Đề thi Marketing căn bản - Học viện công nghệ bưu chính viễn thông (PTIT), có đáp án

Đề thi kết thúc môn học marketing căn bản - Học viện công nghệ bưu chính viễn thông

2 trang

Tài liêu mới

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng [mới nhất]

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Đề thi Quản trị bán hàng học kì 2 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị bán hàng năm 2024-2025

3 trang
Bài giảng Quản trị marketing ThS. Nguyễn Thị Cẩm Huyền (Chủ biên) chuẩn nhất

Bài giảng Quản trị marketing - ThS. Nguyễn Thị Cẩm Huyền (Chủ biên)

103 trang
Tài liệu môn học: Các quy định và thủ tục pháp lý trong tổ chức sự kiện (mới nhất)

Tài liệu môn học Các quy định và thủ tục pháp lý trong tổ chức sự kiện

48 trang
Bài giảng B2B Marketing: Tổng hợp kiến thức chuẩn nhất

Bài giảng môn B2B Marketing

87 trang
Đề cương ôn tập Marketing: Tổng hợp đầy đủ, chuẩn nhất

Đề cương ôn tập học phần Marketing

10 trang
Bài thi Marketing chiến lược kết thúc học phần

Bài thi kết thúc học phần môn Marketing chiến lược

47 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sữa bột cho mẹ của giới trẻ tại TP. Đà Nẵng: Bài tập nhóm

Bài tập nhóm: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sữa bột cho mẹ của giới trẻ tại TP. Đà Nẵng

29 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nghiên cứu Marketing: Ôn tập kiểm tra [chuẩn nhất]

Câu hỏi trắc nghiệm ôn tập kiểm tra môn Nghiên cứu marketing

19 trang
Thiết kế biểu mẫu thu thập dữ liệu trong Nghiên cứu Marketing: Bài giảng chương 8

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 8 - Thiết kế biểu mẫu thu thập dữ liệu

48 trang
Quy trình chọn mẫu trong nghiên cứu marketing: Bài giảng Nghiên cứu marketing Chương 7

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 7 - Quy trình chọn mẫu trong nghiên cứu marketing

48 trang
Các phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp trong Nghiên cứu Marketing: Bài giảng chương 6

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 6 - Các phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp

20 trang
Các phương pháp định tính trong nghiên cứu marketing: Bài giảng Nghiên cứu marketing Chương 5

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 5 - Các phương pháp định tính trong nghiên cứu marketing

18 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing: Sử dụng dữ liệu thứ cấp & phương pháp thu thập - Chương 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 4 - Sử dụng dữ liệu thứ cấp & phương pháp thu thập

10 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing: Thiết kế và Kế hoạch Nghiên cứu - Chương 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 3 - Thiết kế nghiên cứu & kế hoạch nghiên cứu

13 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này là đề thi kết thúc học phần môn Nguyên lý Marketing của Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM, Khoa Quản trị Kinh doanh, dành cho học kỳ 1, năm học 2018-2019.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên ngành Marketing hoặc Quản trị Kinh doanh, đặc biệt là những người đang theo học môn Nguyên lý Marketing tại các trường đại học, nhằm kiểm tra và củng cố kiến thức về các khái niệm cơ bản và ứng dụng thực tiễn trong lĩnh vực này.

Từ khoá chính

Hành vi người tiêu dùngĐịnh giá thâm nhập thị trườngVòng đời sản phẩmTruyền thông MarketingĐiện máy xanhChiến lược MarketingMạng xã hộiPhân khúc khách hàngThương hiệuQuảng cáo

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này là đề thi kết thúc học phần môn Nguyên lý Marketing, bao gồm ba câu hỏi chính. Câu hỏi đầu tiên yêu cầu thí sinh trình bày khái niệm về hành vi người tiêu dùng, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi này và minh họa bằng ví dụ cụ thể. Câu hỏi thứ hai tập trung vào chiến lược định giá thâm nhập thị trường, đòi hỏi giải thích nội dung, xác định giai đoạn áp dụng trong vòng đời sản phẩm và nêu các điều kiện cần thiết để triển khai chiến lược này một cách hiệu quả. Câu hỏi thứ ba là một nghiên cứu tình huống chuyên sâu về hoạt động truyền thông Marketing của chuỗi siêu thị Điện máy xanh. Dựa trên số liệu thống kê từ Buzzmetrics, câu hỏi này yêu cầu thí sinh phân tích chủ đề thông điệp truyền thông của Điện máy xanh, xác định phân khúc khách hàng mục tiêu, mô tả đặc điểm sử dụng phương tiện truyền thông của phân khúc đó, và đánh giá mức độ phù hợp của các phương tiện truyền thông mà Điện máy xanh đã áp dụng với phân khúc khách hàng mục tiêu của họ. Phần này đặc biệt nhấn mạnh vào việc áp dụng thực tiễn các nguyên lý truyền thông Marketing trong bối cảnh kinh doanh cụ thể.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015