Ệ
Ọ
Đ THI K T THÚC MÔN H C Ọ Ề Ế
MÔN: Marketing căn b nả
ả ộ
H C VI N CÔNG NGH BCVT Ệ KHOA QU N TR KINH DOANH 1 Ị Ả B môn Qu n tr ị ------------------
ạ
L p: ớ TCD06QT1,2 H đào t o: T i ch c ứ ạ ệ Th i gian thi: 90 phút ờ Đ s : 01 ề ố
ơ ả ủ ơ ả ủ ả ộ ộ
Câu 1 N i dung c b n c a chính sách s n ph m? N i dung c b n c a ho t ạ ẩ đ ng marketing trong qu n lý vòng đ i s n ph m? ả ộ ờ ả ẩ
Câu 2
ứ
ng d ch v đi n tho i di đ ng ị ng? Anh (ch ) hãy cho bi t th ị ườ ị c ta hi n nay có nh ng đ c đi m gì ế ể ữ ệ ặ ộ ị
ủ n ở ướ ch c ho t đ ng marketing c a doanh nghiêp? Khái ni m, các ch c năng c a th tr tr ườ c n l u ý khi t ầ ư ệ ụ ệ ổ ứ ạ ạ ộ ủ
Câu 3
ch c ho t đ ng marketing c n ph i ti n hành phân đo ổ ứ ả ế ạ ộ ầ ạ
T i sao khi t ạ th tr ng khách hàng? ị ườ
TR
NG B MÔN DUY T GIÁO VIÊN RA Đ
ƯỞ
Ộ
Ệ
Ề
GS.TS Bùi Xuân Phong GS.TS Bùi Xuân Phong
Ghi chú: H c viên đ
c tham kh o tài li u khi làm bài
ọ
ượ
ệ
ả
Ệ
Ọ
T Đ THI K T THÚC MÔN H C Ế
Ọ Ề
MÔN: Marketing căn b nả
ả ộ
H C VI N CÔNG NGH BCV Ệ KHOA QU N TR KINH DOANH 1 Ị Ả B môn Qu n tr ị ------------------
ạ
L p: TCD06QT1,2 ớ H đào t o: T i ch c ứ ạ ệ Th i gian thi: 90 phút ờ Đ s : 02 ề ố
ụ ệ ả
ế ố ủ ế ị ắ ả ữ ụ ụ ể ầ
Câu 1 Khái ni m, vai trò, m c tiêu c a qu ng cáo? Theo anh (ch ) khi qu n cáo các d ch v BCVT c n quan tâm đ n nh ng y u t gì đ kh c ph c tính vô hình c a chúng? ị ủ
Câu 2
ệ ầ ậ ầ ờ
Khái ni m nhu c u? Các quy lu t tâm lý nhu c u? L y ví d v vi c v n ụ ề ệ ậ d ng m t s quy lu t tâm lý nhu c u trong ho t đ ng marketing? ụ ạ ộ ộ ố ậ ầ
Câu 3
ạ ố ị
Các công đo n trong quá trình phân ph i? T i sao trong kinh doanh d ch v BCVT nên s d ng đ ng th i c hình th c phân ph i tr c ti p và gián ti p? ụ ạ ử ụ ố ự ế ờ ả ứ ế ồ