
H C VI N CÔNG NGH BCVT Ọ Ệ Ệ Đ THI K T THÚC MÔN H CỀ Ế Ọ
KHOA QU N TR KINH DOANH 1Ả Ị MÔN: Marketing căn b nả
B môn Qu n trộ ả ị
------------------
L p: ớTCD06QT1,2
H đào t o: T i ch cệ ạ ạ ứ
Th i gian thi: 90 phútờ
Đ s : 01ề ố
Câu 1
N i dung c b n c a chính sách s n ph m? N i dung c b n c a ho tộ ơ ả ủ ả ẩ ộ ơ ả ủ ạ
đ ng marketing trong qu n lý vòng đ i s n ph m?ộ ả ờ ả ẩ
Câu 2
Khái ni m, các ch c năng c a th tr ng? Anh (ch ) hãy cho bi t thệ ứ ủ ị ườ ị ế ị
tr ng d ch v đi n tho i di đ ng n c ta hi n nay có nh ng đ c đi m gìườ ị ụ ệ ạ ộ ở ướ ệ ữ ặ ể
c n l u ý khi t ch c ho t đ ng marketing c a doanh nghiêp?ầ ư ổ ứ ạ ộ ủ
Câu 3
T i sao khi t ch c ho t đ ng marketing c n ph i ti n hành phân đoạ ổ ứ ạ ộ ầ ả ế ạ
th tr ng khách hàng?ị ườ
TR NG B MÔN DUY T GIÁO VIÊN RA ĐƯỞ Ộ Ệ Ề
GS.TS Bùi Xuân Phong GS.TS Bùi Xuân Phong
Ghi chú: H c viên đ c tham kh o tài li u khi làm bàiọ ượ ả ệ

H C VI N CÔNG NGH BCVỌ Ệ Ệ T Đ THI K T THÚC MÔN H CỀ Ế Ọ
KHOA QU N TR KINH DOANH 1Ả Ị MÔN: Marketing căn b nả
B môn Qu n trộ ả ị
------------------
L p: TCD06QT1,2ớ
H đào t o: T i ch cệ ạ ạ ứ
Th i gian thi: 90 phútờ
Đ s : 02ề ố
Câu 1
Khái ni m, vai trò, m c tiêu c a qu ng cáo? Theo anh (ch ) khi qu n cáoệ ụ ủ ả ị ả
các d ch v BCVT c n quan tâm đ n nh ng y u t gì đ kh c ph c tính vôị ụ ầ ế ữ ế ố ể ắ ụ
hình c a chúng?ủ
Câu 2
Khái ni m nhu c u? Các quy lu t tâm lý nhu c u? L y ví d v vi c v nệ ầ ậ ầ ờ ụ ề ệ ậ
d ng m t s quy lu t tâm lý nhu c u trong ho t đ ng marketing?ụ ộ ố ậ ầ ạ ộ
Câu 3
Các công đo n trong quá trình phân ph i? T i sao trong kinh doanh d chạ ố ạ ị
v BCVT nên s d ng đ ng th i c hình th c phân ph i tr c ti p và gián ti p?ụ ử ụ ồ ờ ả ứ ố ự ế ế
TR NG B MÔN DUY T GIÁO VIÊN RA ĐƯỞ Ộ Ệ Ề
GS.TS Bùi Xuân Phong GS.TS Bùi Xuân Phong
Ghi chú: H c viên đ c tham kh o tài li u khi làm bàiọ ượ ả ệ