H C VI N CÔNG NGH BCVT Đ THI K T THÚC MÔN H C
KHOA QU N TR KINH DOANH 1 MÔN: Marketing căn b n
B môn Qu n tr
------------------
L p: TCD06QT1,2
H đào t o: T i ch c
Th i gian thi: 90 phút
Đ s : 01
Câu 1
N i dung c b n c a chính sách s n ph m? N i dung c b n c a ho t ơ ơ
đ ng marketing trong qu n lý vòng đ i s n ph m?
Câu 2
Khái ni m, các ch c năng c a th tr ng? Anh (ch ) hãy cho bi t th ườ ế
tr ng d ch v đi n tho i di đ ng n c ta hi n nay nh ng đ c đi m ườ ướ
c n l u ý khi t ch c ho t đ ng marketing c a doanh nghiêp? ư
Câu 3
T i sao khi t ch c ho t đ ng marketing c n ph i ti n hành phân đo ế
th tr ng khách hàng? ườ
TR NG B MÔN DUY T GIÁO VIÊN RA ĐƯỞ
GS.TS Bùi Xuân Phong GS.TS Bùi Xuân Phong
Ghi chú: H c viên đ c tham kh o tài li u khi làm bài ượ
H C VI N CÔNG NGH BCV T Đ THI K T THÚC MÔN H C
KHOA QU N TR KINH DOANH 1 MÔN: Marketing căn b n
B môn Qu n tr
------------------
L p: TCD06QT1,2
H đào t o: T i ch c
Th i gian thi: 90 phút
Đ s : 02
Câu 1
Khái ni m, vai trò, m c tiêu c a qu ng cáo? Theo anh (ch ) khi qu n cáo
các d ch v BCVT c n quan tâm đ n nh ng y u t đ kh c ph c tính ế ế
hình c a chúng?
Câu 2
Khái ni m nhu c u? Các quy lu t tâm lý nhu c u? L y ví d v vi c v n
d ng m t s quy lu t tâm lý nhu c u trong ho t đ ng marketing?
Câu 3
Các công đo n trong quá trình phân ph i? T i sao trong kinh doanh d ch
v BCVT nên s d ng đ ng th i c nh th c phân ph i tr c ti p và gián ti p? ế ế
TR NG B MÔN DUY T GIÁO VIÊN RA ĐƯỞ
GS.TS Bùi Xuân Phong GS.TS Bùi Xuân Phong
Ghi chú: H c viên đ c tham kh o tài li u khi làm bài ượ