Shiseido là một trong số ít thương hiệu không thuộc lĩnh vực công nghệ có xuất xứ từ Nhật Bản đã ghi tên mình vào ngành thời trang, chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm toàn cầu.
Shiseido được Arinobu Fukuhara thành lập năm 1872, là công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, đóng tại quận Gizna ‒ trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán...
Nội dung Text: Đồ án:Văn phòng đại diện mỹ phẩm Shiseido
VĂN PHÒNG ĐẠI DiỆN
MỸ PHẨM SHISEIDO GVHD : cô Phạm Thị Ngân
Svth : Ngô Thị Hoài
H
C
TE
U
H
Mặt đứng công trình.
H
C
TE
U
H
Mặt bằng tầng 2.
H
C
TE
U
H
Hku chức năng
chọn thiết kế
Phòng họp
H
C
Phòng Sảnh
giám
đốc
TE
Khu pantry
Khu làm việc
U
H
Bố trí trên MB
tổng thể
H
C
TE
U
H
PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ
PHONG CÁCH HiỆN ĐẠI .
Design theo su hưóng hiên đại ,hình dáng mền mại phù hợp với hình ảnh văn phòng đại diện.
H
C
TE
U
H
-NGÔN NGỮ SỬ DỤNG THIẾT KẾ :
_Sử dụng đường nét, mảng khối, màu sắc, vật liệu theo phong cách hiện đại. Lấy con
người làm đối tương chính cho thiết kế.
H
C
TE
U
H
Nét, mảng, khối hình ảnh liên quan.
H
C
TE
U
H
- MÀU SẮC _VẬT LiỆU CHÍNH.
_Màu sắc chủ đạo xuyên suốt không gian văn phòng là màu trên logo thương hiệu, trên các
sản phẩm: màu đỏ đô, đen, sám, trắng.
_Màu đỏ đô, trắng làm điểm nhấn nổi bật thương hiệu cũng như không gian nội thất.
H
C
TE
U
H
-Ý TỬƠNG TỪNG KHÔNG GIAN.
_SẢNH CHUNG.
_KHU PANTRY.
_PHÒNG LÀM ViỆC LỚN.
_PHÒNG HỌP.
_PHÒNG GIÁM ĐỐC.
_SẢNH : .
H
Sảnh là nơi giao tiếp và xảy ra nhiều hoạt động. Có không gian khách hàng ngồi chờ, trưng bày
thiết bị và hình ảnh. Sử dụng những đường nét, hình ảnh thể hiện tính thẩm mỹ cao để thiết kế. Ý
C
tưởng cách điệu hoa văn trên cánh bướm,đường lượn mềm mại.
TE
U
H
H
U
TE
C
H
KHU PANTRY:
H
C
TE
U
H
_PHÒNG LÀM ViỆC LỚN:
Trước hết không gian thiết kế phải đảm bảo chức năng của một không gian làm việc.
Những mảng tường sẽ được cách điệu và trang trí theo từng nhóm làm việc nhỏ.
H
C
TE
U
H