Giới thiệu tài liệu
Đó là một khảo sát mục đích để điển hình các yếu tố môi trường giúp việc học bổng tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh tại Trường Đại Học Hung Vũong. Kỹ thuật đã sử dụng cách phối hợp của phương pháp khảo sát và phân tích chuyển mình từ việc đánh giá của 130 sinh viên và 8 đối tượng nhóm thúc đẩy gần đây.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh, các nhà giảng dạy, các nhà nghiên cứu về tiếng Anh.
Nội dung tóm tắt
Bài bản nghiệm thu đã tìm hiểu rằng yếu tố môi trường là một yếu tố quan trọng trong việc giúp sinh viên học bổng tiếng Anh. Tuy nhiên, yếu tố này còn được đánh giá không thể phân biệt do các yếu tố khác, ví dụ như các yếu tố tiềm đình và yếu tố tích cự. Nghiên cứu đã sử dụng phương pháp khảo sát hợp lý và phân tích chuyển mình, bao gồm cách phối hợp giữa câu hỏi phản ánh và cuộc thống nhất với 130 sinh viên và 8 đối tượng nhóm thúc đẩy. Kết quả cho thấy rằng yếu tố tài liệu học tập là một yếu tố gây đông vui với sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh, bởi vì nó luôn có nhiều tiếng anh phát triển và các cụm từ bí quyét. Ngoài ra, yếu tố này cũng khuyên cho việc học bổng Tiếng Anh bằng cách hướng dẫn về phát biểu. Kỹ thuật nghiên cứu đã chỉ ra rằng yếu tố môi trường là một yếu tố quan trọng trong việc giúp sinh viên học bổng tiếng Anh. Nó đề nghị cho lecturers khảo sát phần mềm, hoạt động ngoài lớp và hướng dẫn cấu trúc để tăng cập việc học bổng tiếng Anh. Sinh viên được đề nghị tham gia cuộc thảo luận lớp và học tự do để cải thiện kỹ năng bổng Tiếng Anh hiệu quả. Kỹ thuật nghiên cứu có liên quan sản xuất cho phương pháp và thực hành, vì vậy nó cung cấp đánh giá trừu tượng cho cách đánh giá của sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh. Nghiên cứu tiếp theo sẽ phải mở rộng qua những yếu tố động vui và khó chịu cho học viên.