intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Gia tăng số người tham dự sự kiện mà không ảnh hưởng đến giá

Chia sẻ: Hoa Lan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

94
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Sử dụng những phát biểu và cảm nhận tốt của khách hàng từ sự kiện trước đây bạn đã làm. Những phát biểu, cảm nhận ngắn gọn và chứa các chi tiết cụ thể về sự kiện. Hầu hết mọi người đều sẵn sàng phát biểu cảm nhận nếu bạn hỏi họ. Nhưng trước khi trích dẫn, đăng tải các cảm nhận hay phát biểu của ai đó để quảng cáo, bạn nên hỏi ý họ trước.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Gia tăng số người tham dự sự kiện mà không ảnh hưởng đến giá

  1. Gia tăng số người tham dự sự kiện mà không ảnh hưởng đến giá
  2. Sử dụng những phát biểu và cảm nhận tốt của khách hàng từ sự kiện trước đây bạn đã làm. Những phát biểu, cảm nhận ngắn gọn và chứa các chi tiết cụ thể về sự kiện. Hầu hết mọi người đều sẵn sàng phát biểu cảm nhận nếu bạn hỏi họ. Nhưng trước khi trích dẫn, đăng tải các cảm nhận hay phát biểu của ai đó để quảng cáo, bạn nên hỏi ý họ trước. Một trong những chiến lược cốt lõi trong việc tăng số người tham gia là bằng cách hợp tác với những người tham dự. Đầu tư thời gian vào việc tiếp cận những người tham dự sự kiện, khiến họ cảm thấy rằng bản thân là một phần của sự kiện. Cách tốt nhất để thực hiện là nhắm vào nhu cầu của họ và gắn kết nó với sự kiện của bạn; sự kiện của bạn giải quyết được bao nhiêu phần trăm mong muốn, mục tiêu của họ. Điều này sẽ trở thành một phần mở rộng miễn phí cho tiếp thị bởi vì sự kiện này bây giờ đã người nói. Người tham dự cũng bị thu hút bởi các gói chi phí hợp lý có liên quan với một sự
  3. kiện mà có một khoản phí bảo hiểm cho các gian hàng triển lãm. Hợp tác với một sự kiện liên quan nhưng không cạnh tranh. Nếu bạn biết về một sự kiện liên quan nhưng không cạnh tranh, hãy liên hệ với các tổ chức của sự kiện này để xem có thể hợp tác để đôi bên cùng có lợi không. Nếu có cơ hội hợp tác, sự kiện của bạn sẽ được đề cập trên website, tờ rơi của họ và ngược lại. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận với một thị trường hoàn mới, mà không mất chi toàn phí gì và sẽ mang lại lợi ích cho cả hai sự kiện. Hợp tác với một công ty khác để các điểm tham quan, dịch vụ,...vv nhận được khuyến mãi, giảm giá. Cung cấp những phiếu giảm giá này cho những người tham gia sự kiện, đây là cách để bạn thu hút thêm lượng khách tham dự. Bán hàng hóa (sản phẩm khuyến mãi) trước sự kiện không chỉ tăng doanh
  4. thu sự kiện mà còn có tác dụng thu hút khách tham dự, nhà tài trợ và những lợi thế đáng kể về mặt quảng cáo. Chẳng hạn, áo thun in hình để kỷ niệm sự kiện là một hình thức phổ biến của quảng cáo, và có một ảnh hưởng lâu dài. Để bán hàng hiệu quả tốt nhất nên bán hai hoặc ba tuần trước khi sự kiện này. Điều này cho phép tạo một hiệu ứng thúc đẩy tối đa. Nếu bạn không có hàng hóa cho sự kiện này, sử dụng các dịch vụ cung cấp các chương trình khuyến mại đặc biệt. Đề nghị mọi người nhập vào tên của một người khác, những người này có thể quan tâm đến sự kiện của bạn. Nếu một người nào đó đăng ký tham gia sự kiện, họ có thể có một đồng nghiệp hoặc một người bạn cũng sẽ quan tâm đến sự kiện. Hầu hết mọi người không nghĩ đến việc gợi ý cho người khác, vì vậy bạn nên nhắc nhở họ. Một cái gì đó đơn giảnnhư văn bản trên mẫu đơn hoặc trong email xác nhận.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2