Giới thiệu tài liệu
Báo cáo nghiên cứu về sự hài lòng khách hàng của một công ty nào đó, bao gồm phân tích và đánh giá của kết quả, được viết bằng Tiếng Việt. Trong báo cáo có các phần chính: thông tư, kết quả, trò chuyện và kết luận.
Đối tượng sử dụng
Nhóm nghiên cứu, sinh viên, công ty và doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Nội dung tóm tắt
Báo cáo nghiên cứu về sự hài lòng khách hàng của một công ty nào đó chỉ tiêu xét quan đến tình hình hài lòng khách hàng, quan điểm về kinh doanh và giải pháp cần thiết. Phân tích nghiên cứu bao gồm: phân tích nhân tố khám phá, phân tích hồi quy và phân tích tƣơng quan. Kết quả cho thấy rằng sự hài lòng của khách hàng được ảnh hưởng đặc biệt nhiều bởi réputation và chất lượng sản phẩm của công ty. Phần trò chuyện cho thấy rằng ứng dụng trung tâm khách hàng, hiểu biết về nhu cầu của khách hàng và kỹ lưỡng là yếu tố quan trọng đến sự hài lòng của khách hàng. Tuy nhiên, có các vấn đề liên quan đến chất lượng dữ liệu, theo báo cáo.