Giới thiệu tài liệu
Đưa ra kết quả của một sondage thực hiện với khách hàng của BIDV Đông Đồng Nai, nghiên cứu này tập trung vào việc nhận xét về hình ảnh, dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng với ngân hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhóm sinh viên, nhà nghiên cứu, nhân viên quản trị, vận hành ngân hàng và các doanh nghiệp phát triển kinh doanh trong lĩnh vực ngân hàng.
Nội dung tóm tắt
Báo cáo sondage này cho thấy kết quả từ một cuộc sondage thực hiện đã có trong khoảng thời gian với khách hàng của BIDV Đông Đồng Nai. Cuộc sondage diễn ra để thu thập ý kiến của khách hàng về những yếu tố như dịch vụ, thời gian xử lý, hoạt động của nhân viên và sự hài lòng trong suốt quá trình. Phát hiện kết quả chính: - Khách hàng lớp lớn (80%) lựa chọn BIDV Đông Đồng Nai bởi vì hình ảnh nó là một ngân hàng lớn trong khu vực. - Khách hàng, trung bình, hạnh phúc với sản phẩm của ngân hàng (48.3%), nhưng có một điều gì đó cho không đáng kể trong thời gian xử lý (30.6%). - Nhân viên đạt được tốt nhất về chức năng hỗ trợ và giúp đỡ, với 55% của khách hàng cho rằng họ có thể sử dụng hơn hết. - Lớp lớn nhất của khách hàng (72.2%) tin rằng quá trình của ngân hàng là quá phức tạp, và 86.7% cho rằng thời gian xử lý đề nghị tài chính lớn quá dài. Vấn đề phát triển: - Giải thích cách dễ hiểu hơn và giảm thời gian xử lý để tăng sự hài lòng của khách hàng. - Tăng trình độ học tập cho nhân viên để hỗ trợ hơn cho khách hàng. - Phát triển sản phẩm quý hơn để thu hút nhiều hơn khách hàng. - Tăng tính bài bản với khách hàng qua các kênh liên lạc (ví dụ: trực tuyến, điện thoại, gặp face-to-face). - Tăng trang thông tin mức chi tiết về sản phẩm và dịch vụ.