logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
61 trang
99 lượt xem
11
0

Giáo trình môn học/mô đun: Công nghệ thương mại điện tử (Ngành/ nghề: Thiết kế trang web) – Phần 1

Căn cứ vào chương trình đào tạo nghề Thiết kế trang web, giáo trình Công nghệ thương mại điện tử giúp cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về thương mại điện tử cũng như kỹ năng xây dựng chiến lược thương mại điện tử. Giáo trình được tổ chức thành 10 bài theo các chủ đề khác nhau nhằm giúp người học tiếp cận các khía cạnh khác nhau của công nghệ thương mại điện tử. Mời các bạn cùng tham khảo phần 1 của giáo trình để biết thêm các nội dung chi tiết.

Chủ đề:

tradaviahe20

Công nghệ TMĐT

Giáo trình Công nghệ TMĐT

Share
/
61

Tài liệu liên quan

Live Streaming Commerce: Tổng quan và Nghiên cứu mới nhất

Live streaming commerce: A review and research agenda

25 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Thương mại di động [năm]

Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Thương mại di động

34 trang
Công cụ điện tử trong xúc tiến thương mại: Luận bàn chi tiết

Luận bàn về các công cụ điện tử trong xúc tiến thương mại

5 trang
Thanh toán trong thương mại di động: Bài giảng Thương mại di động Chương 5

Bài giảng Thương mại di động - Chương 5: Thanh toán trong thương mại di động

11 trang
Bảo mật trong Thương mại Di động: Bài giảng Chương 4

Bài giảng Thương mại di động - Chương 4: Bảo mật trong thương mại di động

23 trang
Ứng dụng Thương mại Di động Tiêu biểu - Bài giảng Chương 3

Bài giảng Thương mại di động - Chương 3: Các ứng dụng tiêu biểu của thương mại di động

34 trang
Bài giảng Thương mại di động: Cơ sở hạ tầng của thương mại di động - Chương 2

Bài giảng Thương mại di động - Chương 2: Cơ sở hạ tầng của thương mại di động

24 trang
Bài giảng Thương mại di động: Tổng quan chương 1

Bài giảng Thương mại di động - Chương 1: Tổng quan thương mại di động

39 trang
Bài giảng Công nghệ blockchain: Xây dựng và triển khai dự án blockchain trong thương mại điện tử - Chương 5

Bài giảng Công nghệ blockchain và ứng dụng trong thương mại điện tử - Chương 5: Xây dựng và triển khai dự án blockchain trong thương mại điện tử

6 trang
Ứng dụng công nghệ Blockchain trong Thương mại điện tử: Bài giảng chương 4

Bài giảng Công nghệ blockchain và ứng dụng trong thương mại điện tử - Chương 4: Ứng dụng công nghệ blockchain

8 trang

Tài liêu mới

Độ tin cậy đánh giá trực tuyến: Tác động đến niềm tin và ý định mua hàng của sinh viên trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam

Tác động của độ tin cậy đánh giá trực tuyến đến niềm tin và ý định mua hàng của sinh viên trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam

11 trang
Vai trò của Virtual Try-on và Digital Marketing trong hình thành ý định mua sắm trên sàn thương mại điện tử

Vai trò của virtual try-on và digital marketing trong việc hình thành ý định mua sắm trên các sàn thương mại điện tử

18 trang
Nghiên cứu thương mại xuyên biên giới: Khuynh hướng từ phân tích trắc lượng thư mục

Khuynh hướng nghiên cứu thương mại xuyên biên giới từ góc độ phân tích trắc lượng thư mục

17 trang
Thúc đẩy số hóa và dịch vụ hóa trong cửa hàng bán lẻ nhỏ, độc lập tại Việt Nam

Thúc đẩy số hóa và dịch vụ hóa trong các cửa hàng bán lẻ nhỏ, độc lập tại Việt Nam

18 trang
Ảnh hưởng của ảnh hưởng xã hội và ảnh hưởng từ bạn bè đến ý định mua hàng trong thương mại điện tử

The influence of social influence and peer influence on intention to purchase in e-commerce

24 trang
Tác động của chất lượng website đến ý định mua hàng TMĐT tại TP.HCM

Tác động của chất lượng website đến ý định mua hàng trong lãnh vực thương mại điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh

18 trang
Hành vi mua hàng xuyên biên giới hàng hóa từ Hoa Kỳ, Trung Quốc: Nghiên cứu người tiêu dùng Việt Nam

Hành vi mua hàng xuyên biên giới đối với hàng hóa từ Hoa Kỳ và Trung Quốc: Trường hợp người tiêu dùng Việt Nam

19 trang
Ý định mua hàng trực tuyến: Ảnh hưởng của trải nghiệm thử đồ ảo, phát trực tiếp và chất lượng dịch vụ điện tử, vai trò trung gian của sự hài lòng khách hàng đối với người dùng thực tế tăng cường (Augmented Reality)

Augmented reality users: The effect of virtual try on, live streaming and e-service quality on online purchase intention mediated by customer satisfaction

15 trang
Phân tích giao diện thương mại điện tử thời trang: Công nghệ Online Virtual Fit chưa phù hợp

Online virtual fit is not yet fit for purpose: An analysis of fashion e-commerce interfaces

8 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 5: TS. Thạch Minh Quân (Chuẩn Nhất)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - TS. Thạch Minh Quân

7 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 4: TS. Thạch Minh Quân (Chuẩn Nhất)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - TS. Thạch Minh Quân

29 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 3: TS. Thạch Minh Quân (Chuẩn SEO)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 3 - TS. Thạch Minh Quân

61 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 2: TS. Thạch Minh Quân (Tổng quan)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 2 - TS. Thạch Minh Quân

55 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 1: TS. Thạch Minh Quân (Mới nhất)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - TS. Thạch Minh Quân

151 trang
Sổ tay Hướng dẫn chuyển đổi số cho Tiểu thương chợ truyền thống

Sổ tay Hướng dẫn chuyển đổi số Tiểu thương chợ truyền thống

89 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015