logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
107 trang
90 lượt xem
16
0

Giáo trình Marketing điện tử (Ngành: Thương mại điện tử - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

Giáo trình Marketing điện tử (Ngành: Thương mại điện tử - Trung cấp) cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về tổng quan về marketing điện tử, hành vi khách hàng trong marketing điện tử, các nội dung của marketing như sản phẩm, giá, phân phối, xúc tiến;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:

boghoado08

Marketing kỹ thuật số

Giáo trình Marketing kỹ thuật số

Share
/
107

Tài liệu liên quan

Đề thi Thiết kế ứng dụng trong marketing học kì 2 năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Thiết kế ứng dụng trong marketing năm 2024-2025

6 trang
Đề thi Marketing Kỹ thuật số: Kết thúc học phần học kì 2 năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing Kỹ thuật số năm 2024-2025

4 trang
Đề thi Marketing Kỹ thuật số: Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Đề án chuyên ngành năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Đề án chuyên ngành Marketing Kỹ thuật số năm 2024-2025

5 trang
Vai trò của Virtual Try-On và Digital Marketing trong hình thành ý định mua sắm trên sàn thương mại điện tử

Vai trò của virtual try-on và digital marketing trong việc hình thành ý định mua sắm trên các sàn thương mại điện tử

18 trang
Vấn đề pháp lý về bảo hộ nhãn hiệu theo pháp luật Việt Nam

Một số vấn đề pháp lý về bảo hộ nhãn hiệu theo pháp luật Việt Nam

12 trang
Đề thi Digital Marketing học kì 2 năm 2021-2022: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Digital marketing năm 2021-2022

5 trang
Đề thi Thiết kế ứng dụng trong marketing học kì 1 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Thiết kế ứng dụng trong marketing năm 2021-2022

W 2 trang
Giáo trình Digital Marketing Nguyễn Phương Tâm: Kinh nghiệm, Mới nhất

Giáo trình Digital marketing - ThS. Nguyễn Phương Tâm

100 trang
Đề cương môn học Digital Marketing (Ngành Marketing) Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh [Mới nhất]

Đề cương môn học Digital marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

16 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số Nguyễn Vũ Quân (ĐH Công nghệ Sài Gòn) mới nhất

Bài giảng Marketing kỹ thuật số - Nguyễn Vũ Quân (Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn)

135 trang

Tài liêu mới

Độ tin cậy đánh giá trực tuyến: Tác động đến niềm tin và ý định mua hàng của sinh viên trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam

Tác động của độ tin cậy đánh giá trực tuyến đến niềm tin và ý định mua hàng của sinh viên trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam

11 trang
Vai trò của Virtual Try-on và Digital Marketing trong hình thành ý định mua sắm trên sàn thương mại điện tử

Vai trò của virtual try-on và digital marketing trong việc hình thành ý định mua sắm trên các sàn thương mại điện tử

18 trang
Nghiên cứu thương mại xuyên biên giới: Khuynh hướng từ phân tích trắc lượng thư mục

Khuynh hướng nghiên cứu thương mại xuyên biên giới từ góc độ phân tích trắc lượng thư mục

17 trang
Thúc đẩy số hóa và dịch vụ hóa trong cửa hàng bán lẻ nhỏ, độc lập tại Việt Nam

Thúc đẩy số hóa và dịch vụ hóa trong các cửa hàng bán lẻ nhỏ, độc lập tại Việt Nam

18 trang
Ảnh hưởng của ảnh hưởng xã hội và ảnh hưởng từ bạn bè đến ý định mua hàng trong thương mại điện tử

The influence of social influence and peer influence on intention to purchase in e-commerce

24 trang
Tác động của chất lượng website đến ý định mua hàng TMĐT tại TP.HCM

Tác động của chất lượng website đến ý định mua hàng trong lãnh vực thương mại điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh

18 trang
Hành vi mua hàng xuyên biên giới hàng hóa từ Hoa Kỳ, Trung Quốc: Nghiên cứu người tiêu dùng Việt Nam

Hành vi mua hàng xuyên biên giới đối với hàng hóa từ Hoa Kỳ và Trung Quốc: Trường hợp người tiêu dùng Việt Nam

19 trang
Ý định mua hàng trực tuyến: Ảnh hưởng của trải nghiệm thử đồ ảo, phát trực tiếp và chất lượng dịch vụ điện tử, vai trò trung gian của sự hài lòng khách hàng đối với người dùng thực tế tăng cường (Augmented Reality)

Augmented reality users: The effect of virtual try on, live streaming and e-service quality on online purchase intention mediated by customer satisfaction

15 trang
Phân tích giao diện thương mại điện tử thời trang: Công nghệ Online Virtual Fit chưa phù hợp

Online virtual fit is not yet fit for purpose: An analysis of fashion e-commerce interfaces

8 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 5: TS. Thạch Minh Quân (Chuẩn Nhất)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - TS. Thạch Minh Quân

7 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 4: TS. Thạch Minh Quân (Chuẩn Nhất)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - TS. Thạch Minh Quân

29 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 3: TS. Thạch Minh Quân (Chuẩn SEO)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 3 - TS. Thạch Minh Quân

61 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 2: TS. Thạch Minh Quân (Tổng quan)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 2 - TS. Thạch Minh Quân

55 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 1: TS. Thạch Minh Quân (Mới nhất)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - TS. Thạch Minh Quân

151 trang
Sổ tay Hướng dẫn chuyển đổi số cho Tiểu thương chợ truyền thống

Sổ tay Hướng dẫn chuyển đổi số Tiểu thương chợ truyền thống

89 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015