logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Văn Hoá - Thể thao - Du Lịch » Giải Trí - Thư Giãn
52 trang
91 lượt xem
25
0

Giáo trình Nghiệp vụ buồng/phòng khách sạn: Phần 1 - Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn SaigonTourist

Giáo trình "Nghiệp vụ buồng/phòng khách sạn" cung cấp cho người học về các khả năng phục vụ bao gồm kiến thức, kỹ năng và hành vi ứng xử phù hợp trong công việc tại các khu vực: phòng khách, khu vực công cộng, các công việc tại khu giặt là. Phần 1 giáo trình gồm những nội dung về: cơ cấu tổ chức khách sạn; cơ cấu tổ chức bộ phận buồng; chuẩn bị làm việc; quy trình vệ sinh buồng trống bẩn; xử lý tài sản thất lạc và được tìm thấy;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:

ryomaechizen

Nghiệp vụ buồng phòng

Share
/
52

Tài liệu liên quan

Giáo trình Nghiệp vụ buồng phòng khách sạn (Quản trị khách sạn Cao đẳng): Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

Giáo trình Nghiệp vụ buồng phòng khách sạn (Ngành: Quản trị khách sạn - Trình độ Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

114 trang
Giáo trình Thực hành buồng Nghiệp vụ nhà hàng khách sạn Trung cấp - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

Giáo trình Thực hành buồng (Ngành: Nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

45 trang
Giáo trình Nghiệp vụ buồng phòng khách sạn: Phần 2 - Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn SaigonTourist

Giáo trình Nghiệp vụ buồng/phòng khách sạn: Phần 2 - Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn SaigonTourist

49 trang
Cung cấp dịch vụ trả buồng: Tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam, đơn vị năng lực FOS1.4

Tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam - Đơn vị năng lực FOS1.4: Cung cấp dịch vụ trả buồng

4 trang
Tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam: Cung cấp dịch vụ đăng ký và nhận buồng (Đơn vị năng lực FOS1.2)

Tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam - Đơn vị năng lực FOS1.2: Cung cấp dịch vụ đăng ký và nhận buồng

3 trang
Tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam: Cung cấp dịch vụ buồng - Đơn vị năng lực HKS2.1

Tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam - Đơn vị năng lực HKS2.1: Cung cấp các dịch vụ buồng

3 trang
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn REX: Luận văn

Luận văn:Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn REX

80 trang
Dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến: Cơ hội phát triển lớn

Cơ hội cho các dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến

3 trang
Đánh giá chất lượng dịch vụ buồng tại The Nam Hải Resort: Luận văn chi tiết

Luận văn " ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BUỒNG TẠI THE NAM HẢI RESORT "

77 trang

Tài liêu mới

Nghiên cứu ứng dụng công nghệ thực tế ảo xây dựng hệ thống mô phỏng huấn luyện xe quân sự

Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thực tế ảo xây dựng hệ thống mô phỏng huấn luyện xe quân sự

8 trang
Du lịch “Ghost tourism”: Xu hướng phát triển và bài học kinh nghiệm cho du lịch Việt Nam

Xu hướng phát triển “Ghost tourism”: Bài học kinh nghiệm đối với du lịch Việt Nam

10 trang
Khai thác giá trị du lịch danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng: Kinh nghiệm và tiềm năng

Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch

8 trang
Đánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, Quảng Nam

Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam

12 trang
Du lịch ẩm thực: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam, đặc biệt là thành phố Đà Nẵng

Gastronomy tourism: Opportunities and challenges for Vietnam, especially Da Nang city

12 trang
Bài giảng Tổng quan du lịch Ths. Nguyễn Trung Kiên: Kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu

Bài giảng Tổng quan du lịch - Ths. Nguyễn Trung Kiên

187 trang
Tiêu chí xây dựng môi trường văn hóa tại khu du lịch quốc gia: Tiếp cận bộ tiêu chí điểm đến từ Hội đồng Du lịch Bền vững Toàn cầu

Các tiêu chí xây dựng môi trường văn hóa ở khu du lịch quốc gia trên cơ sở tiếp cận bộ tiêu chí về điểm đến của hội đồng du lịch bền vững toàn cầu

8 trang
Tổng quan lý thuyết: Tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ đến lòng trung thành điểm đến và vai trò trung gian của sự hài lòng điểm đến

Tổng quan lý thuyết về tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ đến lòng trung thành điểm đến: Vai trò trung gian của sự hài lòng điểm đến

18 trang
Giải pháp giáo dục tăng cường tác động tích cực của du lịch cộng đồng đến khía cạnh kinh tế: Nghiên cứu điển hình Cồn Chim, Trà Vinh

Educational solutions to strengthen the positive impact of community-based tourism on the economic aspect: a case study of con chim, tra vinh province

13 trang
Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn: Vai trò của niềm tin và sự hài lòng

Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn của khách lưu trú: Vai trò trung gian của niềm tin và sự hài lòng

9 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ tại làng du lịch sinh thái Ông Đề, Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ làng du lịch sinh thái Ông Đề, thành phố Cần Thơ

11 trang
Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch Đại học Hạ Long

Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hạ Long

10 trang
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng xanh của du khách tại Khánh Hòa: Các yếu tố ảnh hưởng

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của du khách tại Khánh Hòa

11 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Liêu của khách du lịch nội địa

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Liêu của khách du lịch nội địa

12 trang
Đề xuất chính sách thúc đẩy phát triển bền vững du lịch Việt Nam (Bài giảng)

Bài giảng Đề xuất một số chính sách thúc đẩy phát triển bền vững cho du lịch Việt Nam

14 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015