logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
26 trang
56 lượt xem
12
0

Giáo trình Quản trị chất lượng dịch vụ (Nghề: Quản trị bán hàng - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp

Giáo trình Quản trị chất lượng dịch vụ được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên trình bày được bản chất của dịch vụ và đặc điểm dịch vụ; một số mô hình cung ứng dịch vụ chất lượng; thế nào là chất lượng dịch vụ và các tiêu chí để đánh giá và đo lường chất lượng dịch vụ; bản chất và vai trò của quản trị chất lượng dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:

namkimcham25

Quản trị chất lượng

Giáo trình Quản trị chất lượng

Share
/
26

Tài liệu liên quan

Giáo trình Quản trị chất lượng dịch vụ bán hàng Thương mại điện tử (Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

Giáo trình Quản trị chất lượng dịch vụ bán hàng (Ngành: Thương mại điện tử - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

47 trang
Giáo trình Quản trị chất lượng (Ngành Quản trị kinh doanh Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1 [Mới nhất]

Giáo trình Quản trị chất lượng (Ngành: Quản trị kinh doanh - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

49 trang
Giáo trình Quản trị chất lượng dịch vụ bán hàng (Nghiệp vụ bán hàng - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

Giáo trình Quản trị chất lượng dịch vụ bán hàng (Ngành: Nghiệp vụ bán hàng - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

47 trang
Giáo trình Quản lý chất lượng Kinh doanh thương mại Cao đẳng - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

Giáo trình Quản lý chất lượng (Ngành: Kinh doanh thương mại - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

49 trang
Giáo trình Quản lý chất lượng hàng hóa và dịch vụ (Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội

Giáo trình Quản lý chất lượng hàng hóa và dịch vụ (Ngành: Quản trị kinh doanh - Trình độ: Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội

90 trang
Giáo trình Quản trị chất lượng dịch vụ (Năm 2020) - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp: Nghiệp vụ bán hàng trình độ Trung cấp

Giáo trình Quản trị chất lượng dịch vụ (Nghề: Nghiệp vụ bán hàng - Trình độ: Trung cấp) - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp (Năm 2020)

26 trang
Giáo trình Quản trị chất lượng (Nghiệp vụ bán hàng - Trình độ Trung cấp) Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp (2020)

Giáo trình Quản trị chất lượng (Nghề: Nghiệp vụ bán hàng - Trình độ: Trung cấp) - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp (Năm 2020)

113 trang
Giáo trình Quản trị chất lượng dịch vụ (Nghề Quản trị bán hàng - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng nghề Đồng Tháp

Giáo trình Quản trị chất lượng dịch vụ (Nghề: Quản trị bán hàng - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng nghề Đồng Tháp

26 trang
Giáo trình Quản lý chất lượng sản phẩm Trường Cao đẳng Nghề An Giang chuẩn nhất

Giáo trình Quản lý chất lượng sản phẩm - Trường Cao đẳng Nghề An Giang

29 trang
Giáo trình Quản trị chất lượng Kinh doanh thương mại Cao đẳng - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp

Giáo trình Quản trị chất lượng (Nghề: Kinh doanh thương mại - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp

113 trang

Tài liêu mới

Đề thi Marketing căn bản học kì 1 năm 2021-2022

Đề thi học kì 1 môn Marketing căn bản năm 2021-2022

1 trang
Đề thi Quản trị marketing kết thúc học phần: Tổng hợp [năm]

Đề thi kết thúc học phần Quản trị marketing

3 trang
Hành trình trải nghiệm người tiêu dùng: Bài giảng Hành vi người tiêu dùng Chương 12 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 12 - Hành trình trải nghiệm của người tiêu dùng (Năm 2025)

31 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 11 - Quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng (Năm 2025)

40 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Hoàn cảnh, tình huống ảnh hưởng hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 10 - Hoàn cảnh, tình huống với hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

33 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Giá trị chuẩn mực, cá tính và lối sống (Năm 2025) - Tổng quan chương 9

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 9 - Giá trị chuẩn mực, cá tính và lối sống của người tiêu dùng (Năm 2025)

38 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Thái độ của người tiêu dùng (Chương 8, Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 8 - Thái độ của người tiêu dùng (Năm 2025)

23 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức, sự hiểu biết, nhận thức người tiêu dùng - Chương 7 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 7 - Kiến thức, sự hiểu biết và nhận thức của người tiêu dùng (Năm 2025)

28 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Nhu cầu và động cơ của người tiêu dùng - Chương 6 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 6 - Nhu cầu và động cơ của người tiêu dùng (Năm 2025)

44 trang
Hành vi người tiêu dùng: Bài giảng chương 5 về Gia đình và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 5 - Gia đình và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

32 trang
Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng: Bài giảng chương 4 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 4 - Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

36 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng 2025: Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 3 - Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

29 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Văn hóa và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 2 - Văn hóa và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

20 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng 2025: Chương 1 - Khái quát về hành vi người tiêu dùng

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 1 - Khái quát về hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

26 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng [mới nhất]

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015