Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Văn Hoá - Thể thao - Du Lịch » Quản trị khách sạn
45 trang
15 lượt xem
6
0

Giáo trình Thực hành bàn (Ngành: Nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

Nội dung của giáo trình "Thực hành bàn" gồm 4 chương, đi sâu nghiên cứu về các kỹ thuật và quy trình phục vụ khách ăn uống các bữa ăn thường cũng như các bữa tiệc phổ biến phục vụ trong các nhà hàng - khách sạn.

Chủ đề:

boghoado08

Kỹ năng phục vụ bàn

Share
/
45

Tài liệu liên quan

Giáo trình Thực hành bàn (Ngành: Nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

Giáo trình Thực hành bàn (Ngành: Nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên

45 trang
Bài giảng Nghiệp vụ Nhà hàng - Chương 6.4: Kỹ năng và kiến thức phục vụ đồ uống

Bài giảng Nghiệp vụ Nhà hàng - Chương 6.4: Kỹ năng và kiến thức phục vụ đồ uống

60 trang
Bài giảng Nghiệp vụ Nhà hàng - Chương 6.3: Kỹ năng và kiến thức phục vụ đồ uống

Bài giảng Nghiệp vụ Nhà hàng - Chương 6.3: Kỹ năng và kiến thức phục vụ đồ uống

97 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Garden Brasserie (Khách sạn ParkRoyal Saigon)

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Garden Brasserie (Khách sạn ParkRoyal Saigon)

93 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện quy trình nghiệp vụ bàn phục vụ theo món (Alacart) tại Khách sạn Majestic

Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện quy trình nghiệp vụ bàn phục vụ theo món (Alacart) tại Khách sạn Majestic

18 trang
Giáo án số 7 - Bài 4: MỐI QUAN HỆ GIỮA BỘ PHẬN PHỤC VỤ ĂN UỐNG VỚI CÁC BỘ PHẬN KHÁC TRONG KHÁCH SẠN

Giáo án số 7 - Bài 4: MỐI QUAN HỆ GIỮA BỘ PHẬN PHỤC VỤ ĂN UỐNG VỚI CÁC BỘ PHẬN KHÁC TRONG KHÁCH SẠN

3 trang
Giáo trình quản trị khách sạn, nhà hàng - Những kỹ năng và kiến thức phục vụ đồ uống

Giáo trình quản trị khách sạn, nhà hàng - Những kỹ năng và kiến thức phục vụ đồ uống

10 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

58 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng website đặt phòng khách sạn và quản lý khách sạn

58 trang
Kính ngữ trong văn hóa giao tiếp ngành dịch vụ của người Nhật – Nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng

Kính ngữ trong văn hóa giao tiếp ngành dịch vụ của người Nhật – Nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng

14 trang
Động lực, cơ hội, năng lực của nhân viên trong việc giảm lãng phí thực phẩm tại các khách sạn sang trọng ở Việt Nam

Động lực, cơ hội, năng lực của nhân viên trong việc giảm lãng phí thực phẩm tại các khách sạn sang trọng ở Việt Nam

16 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghiệp vụ bán hàng trong du lịch năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghiệp vụ bán hàng trong du lịch năm 2021-2022

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị sự kiện và hội nghị năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị sự kiện và hội nghị năm 2021-2022

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015