Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » Kỹ năng đọc tiếng Anh
5 trang
61 lượt xem
12
0

Health

I think I'm coming down with flu. bị (bệnh) fight off /fa t f/ chống lại, Her body couldn't fight the .kháng lại infection off. bị tắc, My nose was blocked up due to block up /bl k p/ làm tắc (mũi) It was obvious she had broken her swell up /swel p/ sưng lên toe because it immediately started to swell up. nôn mửa throw up /θrə p/ (ói) bất tỉnh, pass out /p s a t/ ngất xỉu tống khứ, I hope I can shake off this cold shake off / e k f/ cố gắng khỏi (bệnh) before the weekend. out. the back seat of...

Từ khoá:

lephinoinhieu

học tiếng anh hiệu quả

bí quyết học tiếng anh

học tiếng anh đơn giản

chiến thuật học tiếng anh

học ngoại ngữ

học tốt tiếng anh

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Khai thác yếu tố lịch sử, văn hóa trong việc định hướng tư duy học ngoại ngữ cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh

Khai thác yếu tố lịch sử, văn hóa trong việc định hướng tư duy học ngoại ngữ cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh

14 trang
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự lựa chọn ngành Quốc tế học tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự lựa chọn ngành Quốc tế học tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

7 trang
Nghiên cứu giải pháp chuyển đổi số trong giảng dạy tiếng Anh tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Nghiên cứu giải pháp chuyển đổi số trong giảng dạy tiếng Anh tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam

8 trang
Phương pháp đọc sách tiếng Trung hiệu quả cho người học tiếng Trung, trường hợp sinh viên chuyên ngành Ngôn Ngữ Trung Quốc, Trường Đại học Lạc Hồng

Phương pháp đọc sách tiếng Trung hiệu quả cho người học tiếng Trung, trường hợp sinh viên chuyên ngành Ngôn Ngữ Trung Quốc, Trường Đại học Lạc Hồng

8 trang
Phản hồi của sinh viên về chất lượng đào tạo chương trình Ngoại ngữ không chuyên tiếng Nhật trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

Phản hồi của sinh viên về chất lượng đào tạo chương trình Ngoại ngữ không chuyên tiếng Nhật trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

13 trang
Khảo sát phổ điểm tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia môn Tiếng Anh giai đoạn 2016-2024: Nguyên nhân và giải pháp

Khảo sát phổ điểm tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia môn Tiếng Anh giai đoạn 2016-2024: Nguyên nhân và giải pháp

9 trang
Đặc điểm phát âm tiếng Anh: Những khó khăn sinh viên chuyên ngành tiếng Anh gặp phải

Đặc điểm phát âm tiếng Anh: Những khó khăn sinh viên chuyên ngành tiếng Anh gặp phải

10 trang
Một số vấn đề về chuyển đổi số trong dạy, học ngoại ngữ ở Trường Sĩ quan Chính trị hiện nay

Một số vấn đề về chuyển đổi số trong dạy, học ngoại ngữ ở Trường Sĩ quan Chính trị hiện nay

6 trang
Giải pháp nâng cao chất lượng giờ tự học tiếng Pháp của học viên tại Học viện Khoa học Quân sự

Giải pháp nâng cao chất lượng giờ tự học tiếng Pháp của học viên tại Học viện Khoa học Quân sự

9 trang
Hợp tác sử dụng portfolio theo nhóm nhằm nâng cao chất lượng kỹ năng viết luận cho học viên phi công quân sự tại Trường Sĩ quan Không quân

Hợp tác sử dụng portfolio theo nhóm nhằm nâng cao chất lượng kỹ năng viết luận cho học viên phi công quân sự tại Trường Sĩ quan Không quân

9 trang
Vận dụng kỹ năng tư duy phản biện vào một số hoạt động trong các lớp học ngoại ngữ tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

Vận dụng kỹ năng tư duy phản biện vào một số hoạt động trong các lớp học ngoại ngữ tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

9 trang
Nghiên cứu hiệu quả của phương pháp tương tác trong phát triển kĩ năng nói tiếng Trung Quốc giai đoạn cơ sở tại trường Đại học Hùng Vương

Nghiên cứu hiệu quả của phương pháp tương tác trong phát triển kĩ năng nói tiếng Trung Quốc giai đoạn cơ sở tại trường Đại học Hùng Vương

9 trang
Thực trạng tiếp nhận và sử dụng kết hợp từ trong các bài viết học thuật của sinh viên năm thứ tư ngành Ngôn ngữ Anh tại một trường đại học ở Hà Nội

Thực trạng tiếp nhận và sử dụng kết hợp từ trong các bài viết học thuật của sinh viên năm thứ tư ngành Ngôn ngữ Anh tại một trường đại học ở Hà Nội

7 trang
Ứng dụng nghiên cứu hành động trong giảng dạy ngoại ngữ

Ứng dụng nghiên cứu hành động trong giảng dạy ngoại ngữ

6 trang
Đối chiếu âm vị phụ âm của tiếng Anh và tiếng Việt: Ý nghĩa đối với việc dạy và học ngoại ngữ

Đối chiếu âm vị phụ âm của tiếng Anh và tiếng Việt: Ý nghĩa đối với việc dạy và học ngoại ngữ

6 trang
Giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài theo hình thức trực tuyến tại khoa Việt Nam học, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

Giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài theo hình thức trực tuyến tại khoa Việt Nam học, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

7 trang
Phát triển tài nguyên thông tin số tại Trung tâm Công nghệ Thông tin và Học liệu Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng

Phát triển tài nguyên thông tin số tại Trung tâm Công nghệ Thông tin và Học liệu Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng

4 trang
Chuẩn đầu ra và thực trạng việc làm của sinh viên ngành Việt Nam học, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

Chuẩn đầu ra và thực trạng việc làm của sinh viên ngành Việt Nam học, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

12 trang
Lồng ghép trò chơi vào quá trình dạy - học học phần cơ sở văn hóa Việt Nam tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế: Một số vấn đề đặt ra

Lồng ghép trò chơi vào quá trình dạy - học học phần cơ sở văn hóa Việt Nam tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế: Một số vấn đề đặt ra

12 trang
Lỗi ngữ pháp trong kĩ năng viết tiếng Hàn của sinh viên năm nhất khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế: Thực trạng và biện pháp khắc phục

Lỗi ngữ pháp trong kĩ năng viết tiếng Hàn của sinh viên năm nhất khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế: Thực trạng và biện pháp khắc phục

10 trang

Tài liêu mới

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

9 trang
Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

8 trang
The effect of the reciprocal teaching model on English majors  reading comprehension abilities

The effect of the reciprocal teaching model on English majors reading comprehension abilities

9 trang
Teachers' code-switching in classroom talk:  A case study at an Ecenter

Teachers' code-switching in classroom talk: A case study at an Ecenter

8 trang
Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

9 trang
Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

7 trang
An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

9 trang
Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

7 trang
The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

9 trang
Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

7 trang
Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

8 trang
English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

8 trang
English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

16 trang
Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

11 trang
Review on teaching grammar using focus on form for speaking skill

Review on teaching grammar using focus on form for speaking skill

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015