
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
BÀI TẬP NHÓM
HỌC PHẦN QUẢN TRỊ MARKETING
KẾ HOẠCH MARKETING CHO SỮA TƯƠI TIỆT TRÙNG TH TRUE
MILK SÔ CÔ LA NGUYÊN CHẤT TRONG QUÝ 4 NĂM 2025 TẠI THỊ
TRƯỜNG VIỆT NAM
GVHD: TS. Nguyễn Văn Khoa
NHÓM SV: Nhóm 4
NHÓM LỚP: MKMA1110(125)_01
Hà Nội, 10/2025

DANH SÁCH NHÓM 4
Nhóm Họ tên Mã sinh viên
Nhóm Trưởng Trần Ngọc Đan Thanh 11233320
Nhóm nội dung 1 Phạm Quỳnh Trang 11231751
Trần Quỳnh Trang 11226526
Nhóm nội dung 2 Trần Ngọc Đan Thanh 11233320
Lê Anh Tuấn 11233939
Trần Hải Anh 11233361
Đào Mạnh Đức 11233405
Nguyễn Yến Nhi 11232048
Phạm Phương Thảo 11233925
Ninh Thị Huyền Trang 11233933
Phạm Thị Kim Liên 11233869
Phạm Quỳnh Trang 11231751
Nhóm nội dung 3 Trần Ngọc Đan Thanh 11233320
Lê Anh Tuấn 11233939
Trần Hải Anh 11233361
Đào Mạnh Đức 11233405
Nguyễn Yến Nhi 11232048
Phạm Phương Thảo 11233925
Ninh Thị Huyền Trang 11233933
Phạm Thị Kim Liên 11233869
Phạm Quỳnh Trang 11231751

Trần Quỳnh Trang 11226526
Nhóm thuyết trình Trần Hải Anh 11233361
Trần Quỳnh Trang 11226526
Phạm Quỳnh Trang 11231751
Lê Anh Tuấn 11226526
Trần Ngọc Đan Thanh 11233320
Nhóm kiểm duyệt Trần Ngọc Đan Thanh 11233320
Lê Anh Tuấn 11233405
Nguyễn Yến Nhi 11232048
Phạm Phương Thảo 11233925
Ninh Thị Huyền Trang 11233933
Phạm Thị Kim Liên 11233869
Phạm Quỳnh Trang 11231751
Trần Quỳnh Trang 11226526
Đào Mạnh Đức 11233405
Trần Hải Anh 11233361

MỤC LỤC
MỞ ĐẦU..............................................................................................................1
CHƯƠNG 1. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN
TH VÀ SẢN PHẨM SỮA TƯƠI TIỆT TRÙNG TH TRUE MILK SÔ CÔ LA
NGUYÊN CHẤT.........................................................................................................2
1.1. Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần tập đoàn TH ...................................2
1.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển..........................................................2
1.1.2. Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi..................................................2
1.1.3. Thành tựu............................................................................................2
1.1.4. Danh mục sản phẩm............................................................................2
1.2. Giới thiệu về sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true MILK Sô cô la
nguyên chất..............................................................................................................2
CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA SẢN PHẨM
SỮA TƯƠI TIỆT TRÙNG TH TRUE MILK SÔ CÔ LA NGUYÊN CHẤT CỦA
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TH TẠI VIỆT NAM TRONG 2020 - 2025 ….....2
2.1. Mục tiêu marketing cho sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true MILK
Sô cô la nguyên chất của Công ty Cổ phần tập đoàn TH......................................2
2.1.1. Mục tiêu ngắn hạn...............................................................................2
2.1.2. Mục tiêu dài hạn..................................................................................2
2.2. Phân tích về chiến lược STDP cho sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH
true MILK Sô cô la nguyên chất của Công ty Cổ phần tập đoàn TH..................2
2.2.1. Đoạn thị trường...................................................................................2
2.2.1.1. Tiêu chí phân đoạn thị trường.......................................................2
2.2.1.2. Đánh giá các tiêu chí phân đoạn thị trường..................................2
2.2.2. Thị trường mục tiêu.............................................................................2
2.2.2.1. Theo tiêu thức địa lý.....................................................................2
2.2.2.2. Theo tiêu thức nhân khẩu học.......................................................2
2.2.2.3. Theo tiêu thức thu nhập................................................................2
2.2.3. Sự khác biệt.........................................................................................2
2.2.3.1. Cơ sở tạo sự khác biệt...................................................................2

2.2.3.2. Bảng so sánh các điểm khác biệt giữa sản phẩm sữa tươi tiệt
trùng TH true MILK Sô cô la nguyên chất và các sản phẩm cạnh tranh trực tiếp
...........................................................................................................................2
2.2.4. Định vị sản phẩm trên thị trường.........................................................2
2.2.4.1. Các yếu tố định vị.........................................................................2
2.2.4.2. Đánh giá yếu tố định vị thị trường cho sữa tươi tiệt trùng TH true
MILK Sô cô la nguyên chất trên thị trường Việt Nam trong 2020 - 2025 ….....3
2.3. Phân tích các chính sách marketing mix cho sản phẩm sữa tươi tiệt
trùng TH true MILK Sô cô la nguyên chất trong 2020 - 2025….........................3
2.3.1. Chính sách sản phẩm (Product)...........................................................3
2.3.1.1. Mục tiêu về sản phẩm:..................................................................3
2.3.1.2. Các cấp độ của sản phẩm..............................................................3
2.3.1.3. Chu kỳ sống của các dòng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true
MILK Sô cô la nguyên chất...............................................................................3
2.3.2. Chính sách giá (Price).........................................................................3
2.3.2.1. Mục tiêu về giá.............................................................................3
2.3.2.2. Cơ sở về chi phí............................................................................3
2.3.2.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán sản phẩm................................3
2.3.2.4. Phương pháp định giá...................................................................3
2.3.2.5. Chiến lược giá..............................................................................3
2.3.2.6. Chiến lược điều chỉnh giá.............................................................3
2.3.3. Chính sách phân phối..........................................................................3
2.3.3.1. Mục tiêu phân phối.......................................................................3
2.3.3.2. Mô hình tổ chức kênh phân phối..................................................3
2.3.3.3. Các dòng chảy trong kênh phân phối............................................3
2.3.3.4. Chính sách tuyển chọn thành viên kênh phân phối.......................3
2.3.3.5. Chính sách động viên, khuyến khích thành viên kênh phân phối. 3
2.3.3.6. Đánh giá thành viên kênh.............................................................3
2.3.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp (truyền thông marketing).......................3
2.3.4.1. Mục tiêu xúc tiến hỗn hợp............................................................3

