
ii
1.2. CƠ SỞ THỰ C TIỄ N VỀ VẤ N ĐỀ NGHIÊN CỨ U..................................................17
1.2.1. Đặ c điể m thị trư ờ ng ngành hàng tiêu dùng nhanh tạ i Việ t Nam.............................17
1.2.2. Mô hình nghiên cứ u và thang đo các khái niệ m nghiên cứ u...................................18
1.2.2.1. Các mô hình nghiên cứ u liên quan .......................................................................18
1.2.2.2. Đề xuấ t mô hình nghiên cứ u và mố i quan hệ giữ a các nhân tố ả nh hư ở ng vớ i
quyế t đị nh mua. .................................................................................................................20
1.2.2.3. Thiế t kế thang đo ..................................................................................................22
CHƯ Ơ NG 2: CÁC YẾ U TỐ Ả NH HƯ Ở NG ĐẾ N QUYẾ T ĐỊ NH MUA CỦ A NHÀ
BÁN LẺ ĐỐ I VỚ I NGÀNH HÀNG P&G TRÊN THỊ TRƯ Ờ NG TỈ NH THỪ A
THIÊN HUẾ..................................................................................................................27
2.1. GIỚ I THIỆ U VỀ CÔNG TY P&G VÀ CÔNG TY TNHH TMTH TUẤ N VIỆ T ....27
2.1.1. Giớ i thiệ u về công ty P&G......................................................................................27
2.1.2. Giớ i thiệ u về Công ty TNHH TMTH Tuấ n Việ t.....................................................29
2.2. Kế t quả nghiên cứ u.....................................................................................................37
2.2.1. Đặ c điể m mẫ u nghiên cứ u.......................................................................................37
2.2.2. Thang đo các yế u tố ả nh hư ở ng đế n quyế t đị nh mua..............................................41
2.2.2.1 Kiể m đị nh độ tin cậ y củ a thang đo........................................................................41
2.2.2.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA.........................................................................44
2.2.3. Kế t quả phân tích hồ i quy các yế u tố ả nh hư ở ng đế n quyế t đị nh mua củ a nhà bán
lẻ đố i vớ i nghành hàng P&G trên thị trư ờ ng bắ c sông Hư ơ ng tỉ nh Thừ a Thiên Huế....... 49
2.2.3.1. Phân tích tư ơ ng quan............................................................................................49
2.3.3.2. Phân tích hồ i quy..................................................................................................50
2.3.3.3. Đánh giá củ a khách hàng về các nhân tố ả nh hư ở ng đế n quyế t đị nh mua củ a
nhà bán lẻ đố i vớ i ngành hàng P&G do công ty TNHH TMTH Tuấ n Việ t phân phố i
trên thị trư ờ ng bắ c sông Hư ơ ng tỉ nh Thừ a Thiên Huế......................................................55
2.3.4. Kiể m đị nh sự khác biệ t về quyế t đị nh mua theo các đặ c điể m nhà bán lẻ..............62
2.3.4.1. Kiể m đị nh sự khác biệ t về quyế t đị nh mua theo thờ i gian hoạ t độ ng củ a cử a
hàng ...................................................................................................................................62
2.3.4.2. Kiể m đị nh sự khác biệ t về quyế t đị nh mua theo thờ i gian bắ t đầ u đặ t hàng
ngành hàng P&G (từ nhà phân phố i Tuấ n Việ t)................................................................63
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ