2
LỜI CẢM ƠN VÀ CAM KẾT
Lời đầu tiên, người viết muốn gửi lời cảm ơn đến Tiến sĩ Hoàng Cửu Long – người đã
đồng hành cùng tác giả từ những ngày đầu của Học kỳ doanh nghiệp, từ ngày chưa
chọn được đề tài đến ngày hoàn thành được bài báo cáo này. Người viết rất biết ơn sự
tận tâm của Thầy và những khoảng thời gian Thầy đã dành ra để hướng dẫn, xem xét
và góp ý cho người viết từ bài luận cho đến nhật ký thực tập. Đến với bài báo cáo cuối
cùng này, người viết mong nhận được sự đánh giá từ Thầy để nhìn nhận rõ hơn về quá
trình thực tập của bản thân trong 10 tuần vừa qua. Người viết cam kết đây là bài luận
hoàn toàn được phân tích bởi những kiến thức đã học được trong ba năm qua cùng sự
quan sát thực tế tại bối cảnh của dịch vụ Tuyển dụng số lượng lớn tại Talentnet.
Cuối cùng, người viết muốn dành lời cảm ơn sâu sắc của mình đến với doanh nghiệp –
Công ty Cổ phần kết nối Nhân tài – nơi đã rèn dũa các kỹ năng thực tế cho người viết
trong quá trình thực tập. Người viết xin cam kết các nội dung trên bài luận đều là các
nội dung không nằm trong chính sách bảo mật của Talentnet và được công khai rộng
rãi trên các phương tiện truyền thông của công ty.
Người viết xin cam đoan đề tài “Giải pháp đề xuất cải thiện dịch vụ khách hàng cho
dịch vụ tuyển dụng số lượng lớn (mass recruitment) tại công ty Talentnet” là bài luận
được sử dụng cho mục đích báo cáo tốt nghiệp và không sử dụng cho bất kỳ mục đích
thương mại nào.
Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 10 năm 2022
Người viết
Thư
Nguyễn Thị Anh Thư