HỌC VIỆN HÀNH CHÍNH QUỐC GIA
KHOA LƯU TRỮ HỌC VÀ QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
CÔNG TÁC HIỆN ĐẠI HÓA VĂN PHÒNG
TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAVIS
Khóa luận tốt nghiệp ngành
: QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG
Người hướng dẫn : TS. LÂM THU HẰNG
Sinh viên thực hiện : NGUYỄN TRUNG HOÀNG
Mã số sinh viên : 2005QTVC026
Khóa : 2020 - 2024
Lớp : ĐH Quản trị Văn phòng 20C
HÀ NỘI - NĂM 2024
LỜI CAM ĐOAN
Em xin cam đoan khóa luận này công trình nghiên cứu, khảo sát của
riêng em dưới sự hướng dẫn của TS. Lâm Thu Hằng. Các nội dung trong khóa
luận nghiên cứu, khảo sát, số liệu kết quả được trong đề này đều trung
thực. Trong khóa luận em còn sử dụng một số số liệu của tác giả khác, tất cả đều
có trích dẫn và chú thích rõ ràng.
Em xin hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu sự không trung thực về thông
tin sử dụng của mình trong quá trình thực hiện khóa luận này.
Hà Nội, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Sinh viên
Nguyễn Trung Hoàng
LỜI CẢM ƠN
Trong thời gian hoàn thành khóa luận tốt nghiệp với đề tài “Công tác hiện
đại hóa văn phòng tại Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS”. Ngoài sự nỗ lực hết
mình của bản thân em còn nhận được rất nhiều lời động viên sự giúp đỡ từ gia
đình, bạn bè và thầy cô và các cá nhân, tập thể khác
Trước hết, cho phép em được gửi lời tới các thầy, giảng viên trong
Khoa Lưu Trữ học Quản trị văn phòng lời cảm ơn chân thành sâu sắc. Đặc
biệt hơn hết em xin được gửi lời cảm ơn biết ơn tới TS. Lâm Thu Hằng,
người đã tận m, động viên, dành rất nhiều thời gian, quan tâm hướng dẫn
em trong quá trình làm khóa luận tốt nghiệp.
Ngoài ra, em còn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ tập thể đội ngũ nhân
sự trong Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS, đặc biệt chị Thái Thị Hoàng
Hải và anh Đoàn Văn Tài đã trực tiếp quan tâm, hướng dẫn em tại công ty. Cuối
cùng, em xin chân thành gửi lời cảm ơn ban lãnh đạo của trong công ty đã tạo
mọi điều kiện thuận lợi đã tiếp nhận sinh viên vào thực tập để cho em được
những kiến thức thực tế cần thiết khi tốt nghiệp.
Em xin trân thành cảm ơn.
Hà Nội, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Sinh viên thực hiện
Nguyễn Trung Hoàng
DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT
Chữ viết tắt Tên đầy đủ
BGĐ Ban Giám đốc
CBNV Cán bộ nhân viên
CBQL Cán bộ quản lý
DANH MỤC HÌNH ẢNH
Hình 2. 1 Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS ........................... 21
Hình 2. 2. Bên trong Văn phòng Công ty Cổ phần SAVIS ................................ 34
Hình 2. 3. Nhân viên hưởng ứng phong trào “Văn phòng xanh” ....................... 35
Hình 2. 4. Phòng họp tại Công ty Cổ phần Công nghệ ....................................... 38
Hình 2. 5. Giao diện phần mềm quản lý công việc Jira ...................................... 42
Hình 2. 6. Giao diện phần mềm quản trị nhân sự iHR ........................................ 43
Hình 2. 7. Giao diện Hệ thống Website Portal .................................................... 44
DANH MỤC BẢNG
Bảng 2. 1. Thông tin CBNV làm việc tại phòng Hành chính - Nhân sự ............ 22
Bảng 2. 2. Mức độ của các yếu tố ảnh hưởng đến cách bài trí văn phòng ......... 32
Bảng 2. 3. Bảng thống trang thiết bị của Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS
năm 2023 ............................................................................................................. 36
DANH MỤC BIỂU ĐỒ
Biểu đồ 2. 1. Trình độ học vấn của đội ngũ CBNV trong Phòng Hành chính
nhân sự ................................................................................................................ 24
Biểu đồ 2. 2. Mức độ quan tâm của Trưởng phòng Hành chính - Nhân strong
công tác văn phòng .............................................................................................. 25
Biểu đồ 2. 3. Nhu cầu đào tạo thêm về kỹ năng của CBNV trong phòng Hành
chính - nhân sự .................................................................................................... 28
Biểu đồ 2. 4. Tần suất tổ chức các lớp đào tạo bồi dưỡng, tập huấn vcông c
văn phòng tại công ty .......................................................................................... 28
Biểu đồ 2. 5. Mức độ hiệu quả của cách bài trí hình văn phòng hiện tại
Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS .................................................................. 34
Biểu đồ 2. 6. Đánh giá về tình trạng cơ sở vật chất tại công ty .......................... 35
Biểu đồ 2. 7. Đánh giá về điều kiện trang thiết bị tại công ty............................. 37
Biểu đồ 2. 8. Đánh giá mức độ hiệu quả của các phần mềm quản trong công
tác văn phòng....................................................................................................... 44