TRƯỜNG ĐẠI HC KINH T QUC DÂN
TRƯỜNG CÔNG NGH
----------------
KHÓA LUN TT NGHIP
Đề tài: Xây dựng Website bán điện thoại di động
tích hp chatbot
Tên sinh viên : Đức Vinh
Giảng viên hướng dn : TS. Nguyn Ngc Tun
Hà Ni, tháng 5 năm 2025
2024-2025-2 NGÀNH CÔNG NGH THÔNG TIN DƯ ĐỨC VINH 11218495
TRƯỜNG ĐẠI HC KINH T QUC DÂN
TRƯỜNG CÔNG NGH
----------------
KHÓA LUN TT NGHIP
Tên đề tài: Xây dựng Website bán điện thoi di
động tích hp chatbot
Tên sinh viên : Đức Vinh
Mã sinh viên : 11218495
Lp : Công ngh thông tin 63A
Ngành : Công ngh thông tin
Khoa : Công ngh thông tin
Giảng viên hướng dn : TS. Nguyn Ngc Tun
Hà Ni, tháng 5 năm 2025
i
MỤC LỤC
MC LC .............................................................................................................. i
LỜI CAM ĐOAN ................................................................................................ iii
LI CM ƠN ...................................................................................................... iv
DANH MC CÁC T VIT TT ..................................................................... v
DANH MC BNG, BIU Đ ......................................................................... vi
DANH MC HÌNH ............................................................................................ vii
M ĐẦU ............................................................................................................... 1
CHƯƠNG 1. TNG QUAN V ĐỀ TÀI ........................................................... 2
1.1. do chọn đề tài ......................................................................................... 2
1.1.1. Bi cnh công ngh và thương mại đin t ........................................... 2
1.1.2. S tiến b ca trí tu nhân to (AI) ....................................................... 2
1.1.3. Xu hướng th trường điện thoại di động ................................................ 3
1.2. Mc đích của đ tài ...................................................................................... 3
1.2.1. Mc tiêu của đề tài ................................................................................ 3
1.2.2. Nhng vấn đề còn tn ti ...................................................................... 3
1.2.3. Vấn đề cn tp trung gii quyết ............................................................. 3
1.3. Đối tưng và phm vi ca đề tài .................................................................. 4
1.3.1. Đối tượng nghiên cu ............................................................................ 4
1.3.2. Phm vi nghiên cu ............................................................................... 4
1.4. Ý nghĩa khoa hc ......................................................................................... 4
1.5. Ý nghĩa thực tin .......................................................................................... 4
CHƯƠNG 2. CƠ S LÝ THUYT .................................................................... 6
2.1. Tng quan các khái nim, lý thuyết, công ngh liên quan. ......................... 6
2.1.1. Tng quan v thương mại đin t ......................................................... 6
2.1.2. Chatbot và trí tu nhân to (AI) ............................................................ 7
2.2. Đánh giá các gii pháp nghiên cứu trước đây .............................................. 7
2.3. Phương pháp và công cụ nghiên cu ........................................................... 8
2.3.1. Phương pháp nghiên cứu ....................................................................... 8
2.3.2. Các công ngh và công c s dng ....................................................... 8
2.3.3. Quy trình thc hin ............................................................................. 11
2.4. Phân tích tính kh thi ................................................................................. 12
ii
2.4.1. Tính kh thi v mt k thut ............................................................... 12
2.4.2. Tính kh thi v mt tài chính ............................................................... 13
2.4.3. Tính kh thi v mt thi gian .............................................................. 13
2.4.4. Tính kh thi v mt nhân lc ............................................................... 13
2.4.5. Kh năng tác động ti ngưi dùng ...................................................... 13
CHƯƠNG 3. PHÂN TÍCH VÀ THIT K H THNG .............................. 14
3.1. Phân tích h thng ...................................................................................... 14
3.1.1. Phân tích chức năng ............................................................................ 14
3.1.2. Phân tích cu trúc ................................................................................ 39
3.1.3. Phân tích hành vi ................................................................................. 40
3.2. Thiết kế h thng ....................................................................................... 48
3.2.1. Thiết kế giao diện phía người dùng..................................................... 49
3.2.2. Thiết kế giao din phía admin ............................................................. 55
3.3. Xây dng h thng ..................................................................................... 57
3.3.1. Môi trường, ngôn ng ......................................................................... 57
3.3.2. Xây dựng cơ s d liu ....................................................................... 58
3.3.3. Cài đặt các chc năng .......................................................................... 62
CHƯƠNG 4. KT QU VÀ THO LUN .................................................... 66
4.1. Kết qu đạt đưc ........................................................................................ 66
4.2. Đánh giá ..................................................................................................... 66
4.2.1. Ưu điểm ............................................................................................... 66
4.2.2. Nhược điểm ......................................................................................... 66
4.2.3. Hướng phát trin ................................................................................. 66
KT LUN ......................................................................................................... 68
TÀI LIU THAM KHO ................................................................................. 69
iii
LỜI CAM ĐOAN
Là mt sinh viên của trường Đại hc Kinh tế Quc dân, em xin cam đoan
rng toàn b ni dung trong báo cáo khóa lun tt nghip này là thành qu ca
công sc nghiên cu và làm vic ca chính mình. Tt c thông tin, d liu, và kết
qu được trình bày đều được thc hin mt cách trung thc và chính xác, không
sao chép t bt k nguồn nào mà không đưc công nhn.
Em cam kết rng mi phn ca báo cáo này không vi phm bn quyn
hoc quy đnh v trí tu. Các tài liu tham kho, ý kiến ca người khác đều được
ghi rõ và trích dẫn đầy đủ theo quy chun của ngành và trường đào to.
Em chu trách nhim hoàn toàn v ni dung và cht lưng ca báo cáo
này. Hy vng rng nó s được đánh giá công bng và mang li giá tr trong vic
hoàn thành chương trình đào tạo tt nghip.
Ngày 1, tháng 5, năm 2025
Dư Đức Vinh