
ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
TRƯỜNG CÔNG NGHỆ
----------------
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
XÂY DỰNG WEBSITE BÁN QUẦN ÁO TRỰC TUYẾN
CHO CỬA HÀNG THỜI TRANG STARBORN
Tên sinh viên : Trần Nhật Thăng
Giảng viên hướng dẫn : TS. Đặng Minh Quân
Hà Nội, 11/2024
2024.1 CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRẦN NHẬT THĂNG 11218483

ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
TRƯỜNG CÔNG NGHỆ
----------------
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
XÂY DỰNG WEBSITE BÁN QUẦN ÁO TRỰC TUYẾN CHO
CỬA HÀNG THỜI TRANG STARBORN
Tên sinh viên : Trần Nhật Thăng
Mã sinh viên : 11218483
Lớp : Công nghệ thông tin 63A
Ngành : Công nghệ thông tin
Khoa : Công nghệ thông tin
Giảng viên hướng dẫn : TS. Đặng Minh Quân
Hà Nội, 11/2024

i
MỤC LỤC
MỤC LỤC .............................................................................................................. i
LỜI CAM ĐOAN ................................................................................................ iv
LỜI CẢM ƠN ....................................................................................................... v
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT .................................................................... vi
DANH MỤC BẢNG ........................................................................................... vii
DANH MỤC HÌNH ........................................................................................... viii
MỞ ĐẦU ............................................................................................................... 1
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI .......................................................... 2
1.1. Lý do lựa chọn đề tài ................................................................................... 2
1.2. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ............................................................... 2
1.3. Mục tiêu và nhiệm vụ .................................................................................. 3
1.4. Phương pháp nghiên cứu và phân tích ......................................................... 4
1.5. Giới thiệu các công cụ hỗ trợ ....................................................................... 5
1.5.1. Visual Studio Code ................................................................................ 5
1.5.2. ReactJS .................................................................................................. 5
1.5.3. NodeJS .................................................................................................. 5
1.5.4. MUI ....................................................................................................... 5
1.5.5. MySQL .................................................................................................. 5
1.5.6. AWS Relational Database Service ........................................................ 6
1.5.7. TensorFlow - BodyPix .......................................................................... 6
1.5.8. Unified Modeling Language ................................................................. 6
1.6. Các đối tác cung cấp dịch vụ thứ ba ............................................................ 6
1.6.1. Ví điện tử Momo ................................................................................... 6
1.6.2. Giao hàng tiết kiệm ............................................................................... 7
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ HỆ THỐNG................................ 8
2.1. Mô tả bài toán .............................................................................................. 8
2.2. Các ca sử dụng của hệ thống ....................................................................... 9
2.3. Mô tả nghiệp vụ hệ thống bằng biểu đồ hoạt động (Activity Diagram) .... 10
2.3.1. Chức năng đăng nhập .......................................................................... 10
2.3.2. Các chức năng của khách hàng ........................................................... 11
2.3.3. Các chức năng của nhân viên .............................................................. 22

ii
2.3.4. Các chức năng của người quản lý ....................................................... 30
2.3.4.2. Quản lý tài khoản khách hàng .......................................................... 31
2.4. Cấu trúc hệ thống ....................................................................................... 32
2.5. Mô tả luồng xử lý nghiệp vụ với biểu đồ trình tự ...................................... 33
2.5.1. Ca sử dụng đăng nhập ......................................................................... 33
2.5.2. Các ca sử dụng của khách hàng .......................................................... 33
2.5.3. Các ca sử dụng của nhân viên ............................................................. 39
2.5.4. Các ca sử dụng của người quản lý ...................................................... 45
2.6. Thiết kế cơ sở dữ liệu ................................................................................ 46
2.6.1. Cấu trúc dữ liệu của khách hàng ......................................................... 46
2.6.2. Cấu trúc dữ liệu của nhân viên ............................................................ 47
2.6.3. Cấu trúc dữ liệu của địa chỉ khách hàng ............................................. 48
2.6.4. Cấu trúc dữ liệu của danh mục sản phẩm ........................................... 49
2.6.5. Cấu trúc dữ liệu của sản phẩm ............................................................ 50
2.6.6. Cấu trúc dữ liệu của giỏ hàng.............................................................. 52
2.6.7. Cấu trúc dữ liệu của tin tức ................................................................. 53
2.6.8. Cấu trúc dữ liệu của nhãn gán ............................................................. 54
2.6.9. Cấu trúc dữ liệu của việc gán nhãn ..................................................... 54
2.6.10. Cấu trúc dữ liệu của bộ sưu tập sản phẩm ......................................... 55
2.6.11. Cấu trúc dữ liệu của mã giảm giá ...................................................... 56
2.6.12. Cấu trúc dữ liệu của việc sử dụng mã giảm giá ................................ 57
2.6.13. Cấu trúc dữ liệu của đơn mua hàng ................................................... 57
2.6.14. Cấu trúc dữ liệu của việc thanh toán ................................................. 59
2.6.15. Cấu trúc dữ liệu của việc đánh giá sản phẩm .................................... 60
CHƯƠNG 3: THỬ NGHIỆM VÀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ....................... 61
3.1. Giao diện khách hàng ................................................................................ 61
3.1.1. Trang chủ ............................................................................................. 61
3.1.2. Đăng nhập ........................................................................................... 64
3.1.3. Đăng ký tài khoản ............................................................................... 65
3.1.4. Danh sách sản phẩm ............................................................................ 66
3.1.5. Chi tiết sản phẩm ................................................................................. 67
3.1.6. Đo kích thước cơ thể ........................................................................... 68
3.1.7. Danh sách sản phẩm yêu thích ............................................................ 70

iii
3.1.8. Giỏ hàng .............................................................................................. 70
3.1.10. Thông tin tài khoản ........................................................................... 73
3.1.11. Sổ địa chỉ ........................................................................................... 73
3.1.12. Lịch sử đơn hàng ............................................................................... 75
3.1.13. Chi tiết đơn hàng ............................................................................... 76
3.2. Giao diện nhân viên và quản lý ................................................................. 77
3.2.1. Đăng nhập ........................................................................................... 77
3.2.2. Tổng quan ............................................................................................ 78
3.2.3. Danh mục sản phẩm ................................................................................ 79
3.2.4. Danh sách sản phẩm ............................................................................ 82
3.2.5. Chi tiết sản phẩm ................................................................................. 82
3.2.6. Thêm sản phẩm mới ............................................................................ 83
3.2.7. Quản lý danh sách đơn hàng ............................................................... 84
3.2.8. Quản lý chi tiết đơn hàng .................................................................... 84
3.2.9. Danh sách khách hàng ......................................................................... 85
3.2.10. Chi tiết khách hàng ............................................................................ 86
3.2.11. Quản lý mã giảm giá ......................................................................... 86
KẾT LUẬN VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN ĐỀ TÀI ......................................... 88
KẾT LUẬN ......................................................................................................... 90
TÀI LIỆU THAM KHẢO ................................................................................. 91

