ĐẠI HC KINH T QUC DÂN
TRƯỜNG CÔNG NGH
----------------
KHÓA LUN TT NGHIP
Xây dng H thng website bán trang
phc múa.
Tên sinh viên :Nguyn Hoàng Giang
Mã sinh viên :11181231
Lp :Công ngh thông tin 60B
Ngành :Công ngh thông tin
Khoa :Công ngh thông tin
Giảng viên hướng dn :TS. Nguyn Qunh Mai
Hà Ni, 5/2025
i
MC LC
MC LC .............................................................................................................. i
LỜI CAM ĐOAN ................................................................................................ iv
LI CM ƠN ....................................................................................................... v
DANH MC CÁC T VIT TT .................................................................... vi
DANH MC BNG ........................................................................................... vii
DANH MC HÌNH ........................................................................................... viii
M ĐẦU ............................................................................................................... 1
CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN ĐỀ TÀI ................................................................. 2
1.1. Lý do la chọn đề tài ................................................................................... 2
1.2. Đối tưng và phm vi nghiên cu ............................................................... 2
1.2.1. Đối tượng nghiên cu ............................................................................ 2
1.2.2. Phm vi nghiên cu ............................................................................... 3
1.3. Mc tiêu và nhim v .................................................................................. 3
1.3.1. Mc tiêu nghiên cu .............................................................................. 3
1.3.2. Nhim v nghiên cu ............................................................................ 3
CHƯƠNG 2. CƠ S LÝ THUYT .................................................................... 5
2.1. Java core ...................................................................................................... 5
2.2. Visual Studio Code ...................................................................................... 5
2.3. HTML(HyperText Markup Language) ........................................................ 6
2.4. CSS (Cascading Style Sheets) ..................................................................... 6
2.5. SQLServer ................................................................................................... 7
2.6. Springboot framework ................................................................................. 7
2.7. AngularJs ..................................................................................................... 8
2.8. Thymeleaf .................................................................................................... 8
CHƯƠNG 3. PHÂN TÍCH VÀ THIT K H THNG .............................. 10
3.1. Mô t bài toán ............................................................................................ 10
3.1.1. Yêu cu v h thng ............................................................................ 10
3.1.2. Yêu cu v chức năng nghiệp v ........................................................ 10
3.2. Biểu đồ use case ......................................................................................... 11
3.2.1. Biểu đồ use case tng quát .................................................................. 11
3.2.2. Biểu đồ use case phân rã .................................................................... 12
ii
3.3. Biểu đồ hoạt động ...................................................................................... 32
3.3.1. Biểu đồ hot động cho tính năng đăng nhập tài khoản Ngưi s dng
....................................................................................................................... 32
3.3.2. Biểu đồ hot đng cho tính năng tạo tài khon mi ........................... 33
3.3.3. Biểu đồ hot đng thay đổi mt khu .................................................. 34
3.3.4. Biểu đồ hot đng quên mt khu ...................................................... 35
3.3.5. Biểu đồ hot đng cp nht d liu cá nhân ..................................... 36
3.3.6. Biểu đồ hot đng cho tính năng tra cứu mt hàng ............................. 37
3.3.7. Biểu đồ hot đng xem chi tiết sn phm .......................................... 37
3.3.8. Biểu đồ hot đng thêm sn phm vào gi hàng ............................... 38
3.3.9. Biểu đồ hot đng xem lch s mua hàng .......................................... 38
3.3.10. Biểu đồ hot đng đặt mua hàng ...................................................... 39
3.3.11. Biểu đồ hot đng quản lý địa ch .................................................... 40
3.3.12. Biểu đồ hot đng thêm tài khon ngân hàng .................................. 41
3.3.13. Biểu đồ hot đng xóa tài khon ngân hàng .................................... 42
3.3.14. Biểu đồ hot đng hủy đơn hàng ..................................................... 43
3.3.15. Biểu đồ hot đng mã gim giá ........................................................ 43
3.3.16. Biểu đồ hot đng to sn phm mi ............................................... 44
3.3.17. Biểu đồ hot đng cp nht d liu mt hàng .................................. 45
3.3.18. Biểu đồ hot đng cp nht d liu chi tiết ca sn phm ............... 45
3.3.19. Biểu đồ hot đng thêm loi sn phm ............................................ 46
3.3.20. Biểu đồ hot đng in báo cáo ........................................................... 46
3.3.21. Biểu đồ hot đng to mã gim giá .................................................. 47
3.3.22. Biểu đồ hot đng cp nht trạng thái đơn hàng .............................. 48
3.4. Biểu đồ tun t ........................................................................................... 49
3.4.1. Biểu đồ tun t cho tính năng đăng nhp tài khoản Ngưi s dng ... 49
3.4.2. Biểu đồ tun t cho tính năng tạo tài khon mi ................................ 49
3.4.3. Biểu đồ tun t đổi mt khu ............................................................. 50
3.4.4. Biểu đồ tun t quên mt khu........................................................... 51
3.4.5. Biểu đồ tun t cp nht d liu mt hàng ......................................... 52
3.4.6. Biểu đồ tun t tra cu các ................................................................. 53
3.4.7. Biểu đồ tun t thêm sn phm vào gi hàng .................................... 53
3.4.8. Biểu đồ tun t xem lch s mua hàng ............................................... 54
iii
3.4.9. Biểu đồ tun t đặt mua hàng............................................................. 54
3.4.10. Biểu đồ tun t quản lý địa ch ........................................................ 55
3.4.11. Biểu đồ tun t thêm tài khon ngân hàng ....................................... 56
3.4.12. Biểu đồ tun t xóa tài khon ngân hàng ......................................... 56
3.4.13. Biểu đồ tun t hủy đơn hàng .......................................................... 57
3.4.14. Biểu đồ tun t mã gim giá ............................................................ 57
3.4.15. Biểu đồ tun t thêm sn phm ........................................................ 58
3.4.16. Biểu đồ tun t cp nht thuc tính mt hàng .................................. 58
3.4.17. Biểu đồ tun t cp nht d liu chi tiết sn phm .......................... 59
3.4.18. Biểu đồ tun t thêm loi hàng ........................................................ 59
3.4.19. Biểu đồ tun t to báo cáo .............................................................. 60
3.4.20. Biểu đồ tun t to mã gim giá ...................................................... 61
3.4.21. Biểu đồ tun t cp nht trạng thái đơn hàng .................................. 62
3.5. Biểu đồ lp ................................................................................................. 63
3.6. Thiết kế cơ s d liu ................................................................................ 63
3.6.1. Các bng d liu .................................................................................. 63
3.6.2. Mô hình quan h .................................................................................. 69
CHƯƠNG 4. KẾT QU VÀ THO LUN .................................................... 70
4.1. Mt s giao din ........................................................................................ 70
4.1.1 Giao diện cho Người s dng .............................................................. 70
4.1.2. Giao din cho qun tr viên ................................................................. 77
4.2. Đánh giá ..................................................................................................... 85
KT LUN ......................................................................................................... 86
TÀI LIU THAM KHO ................................................................................. 87
iv
LỜI CAM ĐOAN
Tôi là Nguyễn Hoàng Giang, sinh viên lớp Công hệ thông tin 60B xin cam
đoan toàn bộ nội dung của đề tài: “Xây dựng hệ thống website bán trang phục
múakết quả từ thành quả cố gắng của nhân tôi. Thông tin mặt hàng được
trình bày trong khóa luận trung thực chưa từng được công bố trong bất kỳ
công trình nào khác.
Tôi cam kết rằng mọi thông tin trích dẫn trong khóa luận đều có nguồn gốc
rõ ràng, chính xác tuân thủ đúng các quy định về đạo đức nghiên cứu khoa học.
Nếu bất kỳ vấn đề liên quan đến bản quyền nội dung khóa luận, tôi xin
chịu hoàn toàn trách nhiệm trước nhà trường.
Tôi xin chân thành cảm ơn!
Hà Ni, ngày 12 tháng 5 năm 2025
Sinh viên
Nguyn Hoàng Giang