
ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
TRƯỜNG CÔNG NGHỆ
--------!!&##--------
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
Xây dựng Website cho trung tâm Piano
có tích hợp Chatbot vào việc tự động
giao tiếp và đào tạo nhân sự
Tên sinh viên : Trần Thị Thuý Hường
Giảng viên hướng dẫn : ThS. Cao Thị Thu Hương
Hà Nội, 2025
2025.2
KHOA
HỌ
C MÁY TÍNH
TRẦN
TH
Ị
THUÝ HƯ
Ờ
NG 11218411

ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
TRƯỜNG CÔNG NGHỆ
--------!!&##--------
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
Xây dựng Website cho trung tâm Piano có
tích hợp Chatbot vào việc tự động giao
tiếp và đào tạo nhân sự
Tên sinh viên : Trần Thị Thuý Hường
Mã sinh viên : 11218411
Lớp : Khoa học máy tính K63
Ngành : Khoa học máy tính
Khoa : Công nghệ thông tin
Giảng viên hướng dẫn : ThS. Cao Thị Thu Hương
(Chữ ký GVHD)
Hà Nội, 2025

i
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ....................................................................... iv
LỜI CẢM ƠN ............................................................................... v
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT ........................................... vi
DANH MỤC BẢNG, BIỂU ĐỒ ............................................... vii
DANH MỤC HÌNH .................................................................... ix
MỞ ĐẦU ....................................................................................... 1
CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI ................................... 3
1.1. Giới thiệu đề tài ................................................................................ 3
1.1.1. Lý do chọn đề tài ......................................................................... 3
1.1.2. Mục tiêu của đề tài ...................................................................... 4
1.2. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi đề tài ........................................ 5
1.2.1. Đối tượng nghiên cứu ................................................................. 5
1.2.2. Phạm vi nghiên cứu ..................................................................... 6
1.3. Yêu cầu nghiệp vụ ............................................................................ 6
1.4. Phương pháp nghiên cứu ................................................................ 8
1.4.1. Xây dựng Website ........................................................................ 8
1.4.2. Nghiên cứu tài liệu ...................................................................... 9
1.4.3. Khảo sát ...................................................................................... 9
1.4.4. Phân tích thực tiễn ...................................................................... 9
1.4.5. Phân tích dữ liệu ....................................................................... 10
1.4.6. Tích hợp OpenAI ....................................................................... 10
1.4.7. Liên kết với FlowiseAI .............................................................. 10
1.4.8. Tích hợp Chatbot vào Website .................................................. 11
1.4.9. Kiểm tra và tinh chỉnh ............................................................... 11
1.4.10. Đánh giá và phân tích ............................................................. 11

ii
CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÝ THUYẾT .......................................... 12
2.1. Các khái niệm cơ bản .................................................................... 12
2.1.1. Trí tuệ nhân tạo ......................................................................... 12
2.1.2. Chatbot ...................................................................................... 12
2.1.3. Website ...................................................................................... 13
2.2. Các công cụ sử dụng ...................................................................... 14
2.2.1. Visual Studio Code (VS Code) ................................................. 14
2.2.2. HTML (HyperText Markup Language) .................................. 15
2.2.3. CSS (Cascading Style Sheets) .................................................. 15
2.2.4. JavaScript ................................................................................. 16
2.2.5. Python ....................................................................................... 16
2.3. Công cụ thiết kế giao diện hệ thống ............................................. 17
2.4. Công cụ thiết kế Chatbot ............................................................... 18
2.5. Công cụ thiết kế dữ liệu ................................................................. 19
CHƯƠNG 3. PHÂN TÍCH HỆ THỐNG ................................. 20
3.1. Nhận diện tác nhân sử dụng (Actor) ............................................ 20
3.2. Use Case tổng quát của hệ thống .................................................. 21
3.3. Đặc tả chức năng ............................................................................ 22
3.3.1. Đăng nhập ................................................................................. 22
3.3.2. Chức năng dành cho khách hàng .............................................. 24
3.3.3. Chức năng dành cho quản lý (Super Admin) ............................ 26
3.3.4. Chức năng dành cho nhân viên (Admin) ................................... 41
3.3.5. Chức năng dành cho Chatbot tư vấn ........................................ 50
3.3.6. Chức năng dành cho Chatbot đào tạo ...................................... 51
3.4. Biểu đồ lớp ...................................................................................... 52
3.5. Biểu đồ hoạt động .......................................................................... 56
CHƯƠNG 4. THIẾT KẾ HỆ THỐNG .................................... 63
4.1. Thiết kế cơ sở dữ liệu ..................................................................... 63
4.1.1. Thiết kế bảng dữ liệu ................................................................. 63

iii
4.1.2. Mối quan hệ giữa các bảng ....................................................... 67
4.2. Xây dựng Chatbot .......................................................................... 68
4.3.1. Website cho nhân viên và quản lý ............................................. 70
4.3.2. Website cho người dùng ............................................................ 74
4.2.3. Chatbot tư vấn ........................................................................... 82
4.2.4. Chatbot đào tạo ......................................................................... 84
4.3. Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ...................................................... 85
4.3.1. Hướng dẫn cài đặt .................................................................... 85
4.3.2. Hướng dẫn sử dụng ................................................................... 85
4.5. Kiểm thử hệ thống ......................................................................... 86
4.5.1. Kế hoạch kiểm thử ................................................................... 86
4.5.2. Kết quả kiểm thử ...................................................................... 87
CHƯƠNG 5. ĐÁNH GIÁ VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN ......... 89
5.1. Đánh giá hệ thống .......................................................................... 89
5.2. Hạn chế hiện tại .............................................................................. 89
5.3. Đề xuất cải tiến trong tương lai .................................................... 90
KẾT LUẬN ................................................................................. 91
TÀI LIỆU THAM KHẢO ......................................................... 92
CHƯƠNG 6. KẾT QUẢ TURNITIN ....................................... 93

