intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Làm việc nhóm

Chia sẻ: Nguyễn RLer | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:34

650
lượt xem
78
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mời các bạn tham khảo tài liệu Làm việc nhóm. Tài liệu gồm có các nội dung chính: Lý thuyết về làm việc nhóm, thực trạng làm việc nhóm của sinh viên hiện nay, phân tích mô hình làm việc nhóm hiệu quả ở Nhật Bản, giải pháp làm việc nhóm hiệu quả.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Làm việc nhóm

  1. NỘI DUNG  Lý thuyết về  Thực trạng làm việc  01 làm việc nhóm 02 nhóm của sinh viên hiện  nay Phân tích mô hình làm  Giải pháp làm việc  03 việc nhóm hiệu quả ở  Nhật Bản 04 nhóm hiệu quả
  2. LÝ THUYẾT VỀ  LÀM VIỆC NHÓM
  3. Ví dụ về cách thức di trú của loài ngỗng
  4. Vậy thế nào là làm việc nhóm?
  5. Làm việc theo nhóm là một  phương pháp học tập trong đó  các thành viên cùng phối hợp  chặt chẽ với nhau để giải  quyết một vấn đề học tập cụ  thể nhằm hướng đến một  mục tiêu chung; sản phẩm của  nhóm là sản phẩm của trí tuệ 
  6. Lợi ích của làm việc nhóm
  7. THỰC TRẠNG  LÀM VIỆC NHÓM  CỦA SINH VIÊN  HIỆN NAY
  8. HIỆN TRẠNG CHUNG CỦA SINH VIÊN VIỆT  NAM KHI LÀM VIỆC NHÓM 1 NỂ NANG CÁC MỐI 1 QUAN HỆ 2 3 4 5
  9. HIỆN TRẠNG CHUNG CỦA SINH VIÊN VIỆT  NAM KHI LÀM VIỆC NHÓM 1 HOẶC LÀ NGỒI Ỳ 2 HOẶC GIẢ VỜ ĐỒNG Ý NHƯNG BÊN TRONG 2 THÌ KHÔNG HÀI LÒNG 3 4 5
  10. HIỆN TRẠNG CHUNG CỦA SINH VIÊN VIỆT  NAM KHI LÀM VIỆC NHÓM 1 3 ĐÙN ĐẨY TRÁCH NHIỆM CHO NGƯỜI KHÁC 2 3 4 5
  11. HIỆN TRẠNG CHUNG CỦA SINH VIÊN VIỆT  NAM KHI LÀM VIỆC NHÓM 1 KHÔNG CHÚ Ý ĐẾN 4 CÔNG VIỆC CỦA NHÓM 2 3 4 5
  12. HIỆN TRẠNG CHUNG CỦA SINH VIÊN VIỆT  NAM KHI LÀM VIỆC NHÓM 1 KHÔNG TÔN TRỌNG CÁC 5 THÀNH VIÊN TRONG NHÓM 2 3 4 5
  13. PHÂN TÍCH  MÔ HÌNH  LÀM VIỆC  NHÓM HIỆU  QUẢ Ở NHẬT  BẢN
  14. PHƯƠNG PHÁP HORENSO 01 02 03 REN SO HO HOKOKU = BÁO CÁO
  15. PHƯƠNG PHÁP HORENSO 01 02 03 HO SO REN RENKAKU = LIÊN LẠC
  16. PHƯƠNG PHÁP HORENSO 01 02 03 HO REN SO SODAN = BÀN BẠC
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2