Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Internet Marketing
8 trang
128 lượt xem
42
0
Lắng nghe khách hàng thông qua mạng xã hội
Là CEO của một công ty, có thể bạn sẽ thường xuyên tự hỏi những công nghệ xã hội như Twitter, Facebook, MySpace thực sự mang lại ích lợi gì, hay làm thế nào tạo ra lợi nhuận từ công nghệ xã hội?
hoangkhai09
29/11/2010
Save
Like
Share
Report
Download
/
8
Có thể bạn quan tâm
Đề cương môn học Thương mại điện tử
Marketing ngân hàng
Bài giảng Thương mại điện tử - ThS. Nguyễn Thị Khiêm Hòa
Kiến thức Marketing: Lịch sử Viral Marketing và quy trình Viral Marketing Campain chuẩn
Bài thuyết trình về công ty sữa Vinamilk
Lý thuyết cơ bản Marketing ngân hàng
Pageviews, Visits – Kiến thức cơ bản nhưng có đơn giản ?
Đề tài: Thị trường bán lẻ hàng hóa ở khu kinh tế Nghi Sơn
SỐ TAY KIẾN THỨC THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ-doanh nghiệp sản xuất hàng xuất khẩu tận dụng thương mại điện tử để tăng doanh số
Sổ tay kiến thức thương mại điện tử - Marketing qua mạng
Sổ tay kiến thức thương mại điện tử - Doanh nghiệp sản xuất hàng xuất khẩu
Sổ tay kiến thức thương mại điện tử - Website và lợi ích của Website
Sổ tay kiến thức thương mại điện tử - Tại sao Website không hiệu quả
Học Marketing (P8) - Marketing bao nhiêu P là đủ?
Sức mạnh của marketing trực tuyến
3 cách marketing trực tuyến hiệu quả nhất
5 bài học cho marketer từ chiến thắng của Obama
5 cách quảng bá website hiệu quả nhất
5 kỹ năng marketing trực tuyến có thể học ở Google
5 từ ngữ không nên dùng trong quảng cáo