
1. M c tiêu c a môn h cụ ủ ọ : Môn h c Marketing ngân hàng nh m cung c p cho sinh viên nh ng nguyên lý c ọ ằ ấ ữ ơ
b n c a marketing đc áp d ng trong m t lĩnh v c kinh doanh đc thù là các d ch v ngân hàng. C th , ả ủ ượ ụ ộ ự ặ ị ụ ụ ể
sau khi h c xong môn h c, sinh viên s n m đc nh ng n i dung sau đây:ọ ọ ẽ ắ ượ ữ ộ
- Th nào là Marketing ngân hàng? So v i marketing các s n ph m v t ch t, vi c marketing ngân hàng có ế ớ ả ẩ ậ ấ ệ
nh ng đc đi m khác bi t nào?ữ ặ ể ệ
- Nghiên c u th tr ng và xác đnh th tr ng m c tiêu cho ngân hàng nh th nào?ứ ị ườ ị ị ườ ụ ư ế
- Các bi n s c a h th ng marketing mix là S n ph m, Giá, Phân ph i, Xúc ti n khu ch tr ng s đc xây ế ố ủ ệ ố ả ẩ ố ế ế ươ ẽ ượ
d ng nh th nào cho ngân hàng?ự ư ế
- Y u t con ng i, Quy trình ph c v có vai trò nh th nào trong ho t đng kinh doanh c a ngân hàng?ế ố ườ ụ ụ ư ế ạ ộ ủ
- T ch c, th c hi n và ki m tra cácổ ứ ự ệ ể n l c marketing ngân hàng nh th nào?ỗ ự ư ế
1. Tài li u h c t p:ệ ọ ậ
- Giáo trình Marketing ngân hàng, H c vi n Ngân hàng, NXB Th ng Kê 2003ọ ệ ố
- Marketing ngân hàng, TS Tr nh Qu c Trung, NXB Th ng kê 2008ị ố ố

