ụ ủ ữ ằ ấ ọ ụ ủ ự ụ ả ộ ị

1. M c tiêu c a môn h c ơ ọ : Môn h c Marketing ngân hàng nh m cung c p cho sinh viên nh ng nguyên lý c   ụ ể ượ b n c a marketing đ ọ

ặ c áp d ng trong m t lĩnh v c kinh doanh đ c thù là các d ch v  ngân hàng. C  th ,  ọ ẽ ắ ượ ữ ộ sau khi h c xong môn h c, sinh viên s  n m đ c nh ng n i dung sau đây: ấ ệ ế ả ẩ ậ ớ ­          Th  nào là Marketing ngân hàng? So v i marketing các s n ph m v t ch t, vi c marketing ngân hàng có ữ ể ặ ệ nh ng đ c đi m khác bi t nào? ị ườ ứ ị ườ ị ư ế ụ ­          Nghiên c u th  tr ng và xác đ nh th  tr ng m c tiêu cho ngân hàng nh  th  nào? ệ ố ố ủ ế ế ế ả ẩ ố ươ ẽ ượ ­          Các bi n s  c a h  th ng marketing mix là S n ph m, Giá, Phân ph i, Xúc ti n khu ch tr ng s  đ c xây ư ế ự d ng nh  th  nào cho ngân hàng? ế ố ườ ư ế ạ ộ ụ ụ ủ ­          Y u t con ng i, Quy trình ph c v  có vai trò nh  th  nào trong ho t đ ng kinh doanh c a ngân hàng? ứ ự ệ ể ổ ư ế ỗ ự ­          T  ch c, th c hi n và ki m tra các n  l c marketing ngân hàng nh  th  nào? ọ ậ

1. Tài li u h c t p: ệ

ệ ố ọ ­          Giáo trình Marketing ngân hàng, H c vi n Ngân hàng, NXB Th ng Kê 2003 ố ố ị ­          Marketing ngân hàng, TS Tr nh Qu c Trung, NXB Th ng kê 2008