1. M c tiêu c a môn h c : Môn h c Marketing ngân hàng nh m cung c p cho sinh viên nh ng nguyên lý c ơ
b n c a marketing đc áp d ng trong m t lĩnh v c kinh doanh đc thù là các d ch v ngân hàng. C th , ượ
sau khi h c xong môn h c, sinh viên s n m đc nh ng n i dung sau đây: ượ
- Th nào là Marketing ngân hàng? So v i marketing các s n ph m v t ch t, vi c marketing ngân hàng có ế
nh ng đc đi m khác bi t nào?
- Nghiên c u th tr ng và xác đnh th tr ng m c tiêu cho ngân hàng nh th nào? ườ ườ ư ế
- Các bi n s c a h th ng marketing mix là S n ph m, Giá, Phân ph i, Xúc ti n khu ch tr ng s đc xây ế ế ế ươ ượ
d ng nh th nào cho ngân hàng? ư ế
- Y u t con ng i, Quy trình ph c v có vai trò nh th nào trong ho t đng kinh doanh c a ngân hàng?ế ườ ư ế
- T ch c, th c hi n và ki m tra các n l c marketing ngân hàng nh th nào? ư ế
1. Tài li u h c t p:
- Giáo trình Marketing ngân hàng, H c vi n Ngân hàng, NXB Th ng Kê 2003
- Marketing ngân hàng, TS Tr nh Qu c Trung, NXB Th ng kê 2008