Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Thương mại điện tử
6 trang
270 lượt xem
20
0

Đề cương môn học Thương mại điện tử

Đề cương môn học Thương mại điện tử tạo cơ hội cho sinh viên tiếp thu kiến thức cơ bản về thương mại điện tử và rèn luyện các kỹ năng kinh doanh trên mạng Internet. Nội dung môn học bao gồm các kiến thức liên quan đến việc xây dựng một mô hình thương mại điện tử, bao gồm các phương pháp kinh doanh TMĐT, hệ thống thanh toán, bảo mật, marketing điện tử và các hình thức giao dịch trên mạng Internet.

codon_011
02/03/2016
Share
/
6
Có thể bạn quan tâm
Đề cương môn học Thương mại điện tử (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Thương mại điện tử (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
14 trang
Đề cương chi tiết học phần Thương mại điện tử
Đề cương chi tiết học phần Thương mại điện tử
20 trang
Đề cương chi tiết học phần Thương mại điện tử (E-commerce)
Đề cương chi tiết học phần Thương mại điện tử (E-commerce)
4 trang
Đề cương chi tiết môn Thương mại điện tử
Đề cương chi tiết môn Thương mại điện tử
7 trang
Bài giảng môn học Thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc
Bài giảng môn học Thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc
12 trang
Bài giảng môn học Thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc
Bài giảng môn học Thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc
22 trang
Bài giảng môn học Thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc
Bài giảng môn học Thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc
15 trang
Bài giảng Thương mại điện tử - ThS. Nguyễn Thị Khiêm Hòa
Bài giảng Thương mại điện tử - ThS. Nguyễn Thị Khiêm Hòa
11 trang
Đề cương đồ án chuyên ngành thương mại điện tử
Đề cương đồ án chuyên ngành thương mại điện tử
61 trang
SỐ TAY KIẾN THỨC THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ-doanh nghiệp sản xuất hàng xuất khẩu tận dụng thương mại điện tử để tăng doanh số
SỐ TAY KIẾN THỨC THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ-doanh nghiệp sản xuất hàng xuất khẩu tận dụng thương mại điện tử để tăng doanh số
5 trang
Sổ tay kiến thức thương mại điện tử - Marketing qua mạng
Sổ tay kiến thức thương mại điện tử - Marketing qua mạng
6 trang
Sổ tay kiến thức thương mại điện tử - Doanh nghiệp sản xuất hàng xuất khẩu
Sổ tay kiến thức thương mại điện tử - Doanh nghiệp sản xuất hàng xuất khẩu
5 trang
Sổ tay kiến thức thương mại điện tử - Website và lợi ích của Website
Sổ tay kiến thức thương mại điện tử - Website và lợi ích của Website
6 trang
Sổ tay kiến thức thương mại điện tử - Tại sao Website không hiệu quả
Sổ tay kiến thức thương mại điện tử - Tại sao Website không hiệu quả
5 trang
 Bài trắc nghiệm thương mại điện tử
Bài trắc nghiệm thương mại điện tử
27 trang
Đề cương thương mại điện tử
Đề cương thương mại điện tử
20 trang
 Cách biến thương mại điện tử thành “vàng”
Cách biến thương mại điện tử thành “vàng”
9 trang
Internet với mối quan tâm của doanh nghiệp Việt Nam
Internet với mối quan tâm của doanh nghiệp Việt Nam
12 trang
Lắng nghe khách hàng thông qua mạng xã hội
Lắng nghe khách hàng thông qua mạng xã hội
8 trang
Một số định nghĩa cơ bản trong thương mại điện tử
Một số định nghĩa cơ bản trong thương mại điện tử
12 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015