
1
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN
LỜI CẢM ƠN
MỤC LỤC .................................................................................................................. 1
DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU, CHỮ VIẾT TẮT ................................................... 7
DANH MỤC CÁC BẢNG ........................................................................................ 8
DANH MỤC CÁC HÌNH ......................................................................................... 9
DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ ................................................................................. 10
MỞ ĐẦU .................................................................................................................. 11
1. Lý do chọn đề tài .....................................................................................11
2. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu ..........................................................13
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ...........................................................13
4. Câu hỏi nghiên cứu và giả thuyết nghiên cứu .........................................16
5. Khung lý thuyết và khung phân tích ........................................................17
6. Phương pháp nghiên cứu .........................................................................20
7. Đóng góp mới của luận án .......................................................................26
8. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của luận án ..............................................26
9. Cấu trúc của luận án.................................................................................27
Chƣơng 1. TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU ..................................... 28
1.1. Tình hình nghiên cứu trên thế giới .......................................................28
1.1.1. Các nghiên cứu về mối quan hệ giữa truyền thông và chính sách 28
1.1.2. Các nghiên cứu về truyền thông chính sách đối với giáo dục trên
báo chí ......................................................................................................37
1.2. Tình hình nghiên cứu ở Việt Nam ........................................................41
1.2.1. Các nghiên cứu về truyền thông chính sách và mối quan hệ giữa
báo chí với truyền thông chính sách ........................................................41