Giới thiệu tài liệu
Luan van 'Hoạch định chiến lược marketing trực tiếp khách du lịch nội địa đến miền Trung của Công ty TNHH Lữ hành Vitours' là một thích hợp từ tốt thuyết luận, trong đó chú trọng vào việc phát triển chiến lược marketing trực tiếp cho thị trường khách du lịch nội địa ở miền Trung của một doanh nghiệp hành chính. Tuy nhiên, văn bản này có nội dung chính trong ba chương: Cơ sở lý luận, giới thiệu công ty và thực trạng khai thác thị trường, và xây dựng chương trình marketing. Luận văn này cung cấp các kết quả quan trọng về việc sử dụng chiến lược marketing trực tiếp để phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường.
Đối tượng sử dụng
Các sinh viên, nhà nghiên cứu và doanh nghiệp quan tâm đến kinh doanh du lịch nội địa và phát triển chiến lược marketing trực tiếp.
Nội dung tóm tắt
Luan van này bắt đầu với cơ sở lý luận về việc sử dụng chiến lược marketing trực tiếp, sau đó giới thiệu về công ty TNHH Lữ hành Vitours và thực trạng khai thác thị trường khách du lịch nội địa. Cuối cùng, luận văn xây dựng một chương trình marketing trực tiếp cho thị trường khách du lịch nội địa miền Trung của doanh nghiệp. Trong việc xây dựng chương trình, luận văn đề cập đến nhiều yếu tố như quản lý sản phẩm, khách hàng, marketing online, và quản lý chi phí. Nghiên cứu này cũng giới thiệu một số giải pháp hiện đại cho việc áp dụng chiến lược marketing trực tiếp vào kinh doanh thực tế. Tổng thể, luận văn 'Hoạch định chiến lược marketing trực tiếp khách du lịch nội địa đến miền Trung của Công ty TNHH Lữ hành Vitours' là một thích hợp từ tốt thuyết trang bị cho các sinh viên, nhà nghiên cứu và doanh nghiệp muốn phát triển hoạch định chiến lược marketing trực tiếp.