Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
135 trang
30 lượt xem
4
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh đối với Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng

Đề tài "Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh đối với Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng" nghiên cứu nhằm đo lường và xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân khi đến khám và điều trị bệnh tại Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng trong năm 2019; qua đó đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm thỏa mãn hơn nữa sự hài lòng của bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

dianmotminh07
Share
/
135

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luan van Thac si Quan tri kinh doanh: Nghien cuu cac nhan to ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh đối với Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng là một nghiên cứu khoa học nhằm phân tích và xác định các yếu tố quyết định sự hài lòng của bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh ở Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng. Kết quả của nghiên cứu cho thấy rằng các yếu tố chất lượng dịch vụ và thái độ cán bộ y tế là hai yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, sinh viên Quản trị kinh doanh, các đơn vị y tế

Từ khoá chính

Bệnh viện Tâm Trí Đà NẵngSự hài lòng của bệnh nhânChất lượng dịch vụ khám chữa bệnhCán bộ y tế

Nội dung tóm tắt

Đề tài nghiên cứu là một luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, mục tiêu của nó là phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh ở Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng. Phân tích bao gồm các yếu tố như chất lượng dịch vụ, thái độ của cán bộ y tế, thời gian chờ đợi, chi phí và các yếu tố khác. Kết quả cho thấy rằng các yếu tố chất lượng dịch vụ và thái độ của cán bộ y tế là hai yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân. Nghiên cứu đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm thỏa mãn hơn nữa sự hài lòng của bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng, bao gồm cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng cường thái độ của cán bộ y tế và giảm thiểu thời gian chờ đợi.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015