Giới thiệu tài liệu
Luan van Thac si Quan tri kinh doanh: Nghien cuu cac nhan to ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh đối với Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng là một nghiên cứu khoa học nhằm phân tích và xác định các yếu tố quyết định sự hài lòng của bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh ở Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng. Kết quả của nghiên cứu cho thấy rằng các yếu tố chất lượng dịch vụ và thái độ cán bộ y tế là hai yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên Quản trị kinh doanh, các đơn vị y tế
Nội dung tóm tắt
Đề tài nghiên cứu là một luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, mục tiêu của nó là phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh ở Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng. Phân tích bao gồm các yếu tố như chất lượng dịch vụ, thái độ của cán bộ y tế, thời gian chờ đợi, chi phí và các yếu tố khác. Kết quả cho thấy rằng các yếu tố chất lượng dịch vụ và thái độ của cán bộ y tế là hai yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân. Nghiên cứu đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm thỏa mãn hơn nữa sự hài lòng của bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng, bao gồm cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng cường thái độ của cán bộ y tế và giảm thiểu thời gian chờ đợi.