Giới thiệu tài liệu
Luận văn này là một nghiên cứu về quản lý hoạt động tư vấn tâm lý cho học sinh trong các trường THCS huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai. Nghiên cứu dựa trên lý luận và thực tiễn quản lý, đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động tư vấn tâm lý để hình thành và phát triển con người.
Đối tượng sử dụng
Đối tượng ý nghĩa của luận văn là những nhà quản lý, giáo viên và nhà nghiên cứu chuyên môn trung học cơ sở của các huyện, bao gồm nhóm khoa học chuyên môn quản lý giáo dục, nhóm khoa học chuyên môn trung học cơ sở và những doanh nghiệp có liên quan đến giáo dục trung học cơ sở.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu luận văn này kết hợp thống kê và phân tích các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả của hoạt động tư vấn tâm lý cho học sinh trong các trường THCS huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai. Nghiên cứu phân tích mối quan hệ giữa giáo viên và học sinh, môi trường học đường, nhu cầu của học sinh và hiệu quả của hoạt động tư vấn tâm lý. Nghiên cứu đề xuất một số biện pháp quản lý, bao gồm các yêu cầu cho giáo viên, hình thành môi trường tốt cho hoạt động tư vấn tâm lý và phát triển nhu cầu từ học sinh. Kết luận của nghiên cứu là rằng các biện pháp đề xuất có thể góp phần quan trọng vào việc phát triển và áp dụng hoạt động tư vấn tâm lý cho học sinh ở các trường THCS huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.