Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Internet Marketing
3 trang
129 lượt xem
26
0

Marketing trực tiếp và chiến lược khuyến mãi một cách hiệu quả

80% người tiêu dùng quan tâm tới các hoạt động quảng bá thương hiệu, trong đó hai hoạt động người tiêu dùng ưa thích nhất là phát sản phẩm mẫu và hướng dẫn sử dụng sản phẩm… Ngày nay, ngoài sử dụng những hình thức PR thương hiệu truyền thống (quảng cáo trên báo, đài TV, poster, băng rôn, tờ rơi…) những hoạt động marketing trực tiếp ngày càng tỏ ra có hiệu quả (đặc biệt đối với ngành hàng tiêu dùng). Kết quả điều tra cho thấy, có tới 80% người tiêu dùng quan tâm tới các hoạt động quảng...

bachhop_1
30/11/2012
Share
/
3
Có thể bạn quan tâm
Mẫu Giấy biên nhận hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh qua mạng thông tin điện tử
Mẫu Giấy biên nhận hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh qua mạng thông tin điện tử
1 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quan hệ công chúng và marketing trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quan hệ công chúng và marketing trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
21 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 13 - TS. Nguyễn Quang Dũng
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 13 - TS. Nguyễn Quang Dũng
22 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ứng dụng marketing trực tiếp phát triển dịch vụ mobile internet tại Trung tâm Hỗ trợ bán hàng miền Trung
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ứng dụng marketing trực tiếp phát triển dịch vụ mobile internet tại Trung tâm Hỗ trợ bán hàng miền Trung
102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing trực tiếp trong kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Xanh - Huế
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing trực tiếp trong kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Xanh - Huế
111 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing trực tiếp khách du lịch nội địa đến miền Trung của Công ty TNHH Lữ hành Vitours
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing trực tiếp khách du lịch nội địa đến miền Trung của Công ty TNHH Lữ hành Vitours
120 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 7: Bán hàng trực tiếp
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 7: Bán hàng trực tiếp
16 trang
Bài giảng Marketing dược - Phần 3: Ứng dụng chính marketing trong hoạt động kinh doanh tiếp thị dược phẩm
Bài giảng Marketing dược - Phần 3: Ứng dụng chính marketing trong hoạt động kinh doanh tiếp thị dược phẩm
24 trang
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 7 - ThS. Thái Thị Kim Oanh
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 7 - ThS. Thái Thị Kim Oanh
29 trang
Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 8: Chính sách truyền thông cổ động
Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 8: Chính sách truyền thông cổ động
41 trang
Bài giảng Marketing: Chương 8 - Nguyễn Quang Tuấn
Bài giảng Marketing: Chương 8 - Nguyễn Quang Tuấn
36 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Chiến lược xúc tiến quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Chiến lược xúc tiến quốc tế
34 trang
Tiểu luận Marketing ngân hàng: Phân tích chiến lược xúc tiến thương mại của ngân hàng Vietinbank
Tiểu luận Marketing ngân hàng: Phân tích chiến lược xúc tiến thương mại của ngân hàng Vietinbank
26 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tin - Chi nhánh Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tin - Chi nhánh Đà Nẵng
117 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing trực tiếp đối với dịch vụ tiện ích tại Công ty thông tin di động khu vực III
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing trực tiếp đối với dịch vụ tiện ích tại Công ty thông tin di động khu vực III
106 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 9: Chiến lược truyền thông marketing (Trường ĐH Tài chính - Marketing)
Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 9: Chiến lược truyền thông marketing (Trường ĐH Tài chính - Marketing)
51 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 5: Quản trị hoạt động P.R và marketing trực tiếp
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 5: Quản trị hoạt động P.R và marketing trực tiếp
30 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tầm quan trọng của các yếu tố marketing hỗn hợp trong quyết định chọn trường đại học ngoài công lập của sinh viên
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tầm quan trọng của các yếu tố marketing hỗn hợp trong quyết định chọn trường đại học ngoài công lập của sinh viên
133 trang
Ảnh hưởng của kinh doanh qua mạng đối với công tác quản lý thuế tại Việt Nam
Ảnh hưởng của kinh doanh qua mạng đối với công tác quản lý thuế tại Việt Nam
3 trang
Bài giảng Marketing điện tử: Chương 2 - Nguyễn Đức Cương
Bài giảng Marketing điện tử: Chương 2 - Nguyễn Đức Cương
9 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015