Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
3 trang
132 lượt xem
26
0

Marketing trực tiếp và chiến lược khuyến mãi một cách hiệu quả

80% người tiêu dùng quan tâm tới các hoạt động quảng bá thương hiệu, trong đó hai hoạt động người tiêu dùng ưa thích nhất là phát sản phẩm mẫu và hướng dẫn sử dụng sản phẩm… Ngày nay, ngoài sử dụng những hình thức PR thương hiệu truyền thống (quảng cáo trên báo, đài TV, poster, băng rôn, tờ rơi…) những hoạt động marketing trực tiếp ngày càng tỏ ra có hiệu quả (đặc biệt đối với ngành hàng tiêu dùng). Kết quả điều tra cho thấy, có tới 80% người tiêu dùng quan tâm tới các hoạt động quảng...

Từ khoá:

bachhop_1

kinh doanh qua mạng

Marketing trực tiếp

mẹo marketing

kinh doanh tiếp thị

internet marketing

marketing trong kinh doanh

Share
/
3

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Mẫu Giấy biên nhận hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh qua mạng thông tin điện tử

Mẫu Giấy biên nhận hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh qua mạng thông tin điện tử

1 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quan hệ công chúng và marketing trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quan hệ công chúng và marketing trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

21 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 13 - TS. Nguyễn Quang Dũng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 13 - TS. Nguyễn Quang Dũng

22 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ứng dụng marketing trực tiếp phát triển dịch vụ mobile internet tại Trung tâm Hỗ trợ bán hàng miền Trung

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ứng dụng marketing trực tiếp phát triển dịch vụ mobile internet tại Trung tâm Hỗ trợ bán hàng miền Trung

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing trực tiếp trong kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Xanh - Huế

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing trực tiếp trong kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Xanh - Huế

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing trực tiếp khách du lịch nội địa đến miền Trung của Công ty TNHH Lữ hành Vitours

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing trực tiếp khách du lịch nội địa đến miền Trung của Công ty TNHH Lữ hành Vitours

120 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 7: Bán hàng trực tiếp

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 7: Bán hàng trực tiếp

16 trang
Bài giảng Marketing dược - Phần 3: Ứng dụng chính marketing trong hoạt động kinh doanh tiếp thị dược phẩm

Bài giảng Marketing dược - Phần 3: Ứng dụng chính marketing trong hoạt động kinh doanh tiếp thị dược phẩm

24 trang
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 7 - ThS. Thái Thị Kim Oanh

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 7 - ThS. Thái Thị Kim Oanh

29 trang
Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 8: Chính sách truyền thông cổ động

Bài giảng môn Marketing căn bản - Chương 8: Chính sách truyền thông cổ động

41 trang
Bài giảng Marketing: Chương 8 - Nguyễn Quang Tuấn

Bài giảng Marketing: Chương 8 - Nguyễn Quang Tuấn

36 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Chiến lược xúc tiến quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Chiến lược xúc tiến quốc tế

34 trang
Tiểu luận Marketing ngân hàng: Phân tích chiến lược xúc tiến thương mại của ngân hàng Vietinbank

Tiểu luận Marketing ngân hàng: Phân tích chiến lược xúc tiến thương mại của ngân hàng Vietinbank

26 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tin - Chi nhánh Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tiếp tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tin - Chi nhánh Đà Nẵng

117 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing trực tiếp đối với dịch vụ tiện ích tại Công ty thông tin di động khu vực III

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing trực tiếp đối với dịch vụ tiện ích tại Công ty thông tin di động khu vực III

106 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 9: Chiến lược truyền thông marketing (Trường ĐH Tài chính - Marketing)

Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 9: Chiến lược truyền thông marketing (Trường ĐH Tài chính - Marketing)

51 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 5: Quản trị hoạt động P.R và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 5: Quản trị hoạt động P.R và marketing trực tiếp

30 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tầm quan trọng của các yếu tố marketing hỗn hợp trong quyết định chọn trường đại học ngoài công lập của sinh viên

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tầm quan trọng của các yếu tố marketing hỗn hợp trong quyết định chọn trường đại học ngoài công lập của sinh viên

133 trang
Ảnh hưởng của kinh doanh qua mạng đối với công tác quản lý thuế tại Việt Nam

Ảnh hưởng của kinh doanh qua mạng đối với công tác quản lý thuế tại Việt Nam

3 trang
Bài giảng Marketing điện tử: Chương 2 - Nguyễn Đức Cương

Bài giảng Marketing điện tử: Chương 2 - Nguyễn Đức Cương

9 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015