Một số loại hình bắt đầu cho marketing online
Hiệu quả của email marketing:
Gửi email tiếp thị là một trong những hình thức tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất tại Việt Nam
hiện nay. Ngay cả vi hình thức gửi email không được sự cho phép ca người nhn (spam),
hiệu qu phản hồi vn có thể tới hàng chc %.
Bạn có thkhông hài lòng, thậm chí bực mình khi nhận được một email “không mời mà đến”
nhưng thể bạn vẫn trở thành khách hàng nếu sản phẩm, dịch vụ được gii thiệu trong email
có giá cả và chất lượng hấp dẫn.
Gửi email tiếp thị không được sự cho phép tới khách quốc tế hin nay không n mang lại
hiệu quả. Người nước ngoài đã sớm làm quen” “bội thực” bởi spam email. Tôi khuyến
cáo bạn không nên sử dụng spam email như một công cụ tiếp thị khách nước ngoài.
- Lợi ích về thời gian:
Nếu đy đkinh nghiệm ng cụ chuyên nghiệp, bạn thể chuyn một thông điệp
quảng cáo qua email tới hàng trăm nghìn người trong vài tiếng.
Email marketing cho kết quphản hi rất nhanh. Bạn thể khách hàng chỉ i tiếng sau
khi bạn phát đi thông điệp quảng cáo.
- Lợi ích về chi phí:
Email marketing hình thức quảng cáo chi phí thấp nhất trong các hình thức quảng cáo
trực tuyến. Trung bình trên thị trường hiện nay, chi phí cho 1 email dao động từ 80 VNĐ đến
200 VNĐ tùy theo số lượng, số lượngng nhiều chi phí càng thấp.
Quảng bá qua email gần như không tốn chi phí xuất bản, bạn chỉ cần thiết kế một nội dung
có thể gửi tới vô số khách hàng.
Quảng bá qua email gần như không tốn chi pchỉnh sửa, cập nhật nội dung. Nếu quảng cáo
qua truyn hình, truyền thanh, bạn sẽ phi ghi hình, ghi âm lại khá tốn kém khi cần chỉnh sửa,
cập nhật ni dung quảngo. Nếu quảng cáo qua các loại hình in ấn (báo chí, catalog,…), bạn
cũng tốn chi phí không nh cho thiết kế, ra film, in ấn lại.
- Lợi ích liên quan tới nội dung:
Bạn thể trình bày bằng chữ, hình ảnh, âm thanh, video trong nội dung quảng cáo của một
email.
Nh tính năng liên kết, bạn thdẫn dắt khách hàng xem tm những phần thông tin mở
rộng không giới hạn.
Bạn hoàn toàn chủ động, ddàng chỉnh sa, cập nhật ni dung email và nhanh chóng gửi tới
khách hàng, đối tác.