Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Kế hoạch kinh doanh
4 trang
133 lượt xem
19
0

Mười bước cơ bản xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp trẻ

Nếu bạn không phải là tuýp người thích sự hoà đồng, thân mật và kết nối với cộng đồng, bạn nên chọn một con đường khác. Không có một thương hiệu trở nên nổi tiếng và có giá trị, mà không gắn với công sức và sự quảng giao của người sáng lập, đặc biệt trong giai đoạn đầu. Xây dựng và quản trị thương hiệu là vấn đề không đơn giản, đặc biệt với các doanh nghiệp trẻ trong phạm vi hữu hạn của nguồn vốn kinh doanh. Tuy nhiên, xây dựng thương hiệu không phải là vấn đề...

Từ khoá:

bibocumi12

Doanh nghiệp trẻ

xây dựng thương hiệu

thị trường b2b

công nghệ sản xuất

e-commerce

Business To Business

Share
/
4

Có thể bạn quan tâm

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam

13 trang
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp

Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp

5 trang
Thương hiệu – lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập

Thương hiệu – lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập

6 trang
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

13 trang
Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể

Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể

7 trang
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing

Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing

8 trang
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập

Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập

7 trang
Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết

Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết

5 trang
Startup và vấn đề xây dựng thương hiệu

Startup và vấn đề xây dựng thương hiệu

5 trang
Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp

Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp

17 trang
Nâng cao chất lượng đào tạo kỹ năng nghề nghiệp cho người lao động nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu của doanh nghiệp trong bối cảnh cách mạng công nghiệp lần thứ tư

Nâng cao chất lượng đào tạo kỹ năng nghề nghiệp cho người lao động nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu của doanh nghiệp trong bối cảnh cách mạng công nghiệp lần thứ tư

6 trang
Đề thi cuối kì 2 môn Vật liệu xây dựng năm 2019-2020

Đề thi cuối kì 2 môn Vật liệu xây dựng năm 2019-2020

5 trang
Bài giảng Năng lượng cho phát triển bền vững: Chương 3 - Nguyễn Hưng Nguyên

Bài giảng Năng lượng cho phát triển bền vững: Chương 3 - Nguyễn Hưng Nguyên

66 trang
Bài giảng Triết học: Chương 4 (Dành cho HV Cao học)

Bài giảng Triết học: Chương 4 (Dành cho HV Cao học)

27 trang
Nghiên cứu quy trình sản xuất “trà cascara” đóng chai

Nghiên cứu quy trình sản xuất “trà cascara” đóng chai

8 trang
Bài giảng Thiết kế công nghệ sản xuất và lắp đặt cấu kiện bê tông đúc sẵn: Chương 1

Bài giảng Thiết kế công nghệ sản xuất và lắp đặt cấu kiện bê tông đúc sẵn: Chương 1

41 trang
Bài giảng Thiết kế công nghệ sản xuất và lắp đặt cấu kiện bê tông đúc sẵn: Chương 2

Bài giảng Thiết kế công nghệ sản xuất và lắp đặt cấu kiện bê tông đúc sẵn: Chương 2

86 trang
Bài giảng Thiết kế công nghệ sản xuất và lắp đặt cấu kiện bê tông đúc sẵn: Chương 3

Bài giảng Thiết kế công nghệ sản xuất và lắp đặt cấu kiện bê tông đúc sẵn: Chương 3

37 trang
Bài giảng Thiết kế công nghệ sản xuất và lắp đặt cấu kiện bê tông đúc sẵn: Chương 4

Bài giảng Thiết kế công nghệ sản xuất và lắp đặt cấu kiện bê tông đúc sẵn: Chương 4

18 trang
Bài giảng Thiết kế công nghệ sản xuất và lắp đặt cấu kiện bê tông đúc sẵn: Chương 5

Bài giảng Thiết kế công nghệ sản xuất và lắp đặt cấu kiện bê tông đúc sẵn: Chương 5

41 trang

Tài liêu mới

Ứng dụng phương pháp phân cụm k-means để xác định điểm tắc nghẽn trong sản xuất

Ứng dụng phương pháp phân cụm k-means để xác định điểm tắc nghẽn trong sản xuất

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tinh thần khởi nghiệp năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tinh thần khởi nghiệp năm 2021-2022

1 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015