Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Kỹ năng bán hàng
174 trang
199 lượt xem
81
0

nghệ thuật quản lý khách hàng: phần 1

phần 1 cuốn sách "nghệ thuật quản lý khách hàng - chinh phục khách hàng tiềm năng" do hồ nhan biên soạn cung cấp cho người đọc các kiến thức về mối quan hệ với khách hàng, liên kết khách hàng, tổ hợp khách hàng. mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

bautroibinhyen14
19/01/2017
Nghệ thuật quản lý khách hàngQuản lý khách hàngChinh phục khách hàng tiềm năngChinh phục khách hàngLiên kết khách hàngTổ hợp khách hàng
Share
/
174
Có thể bạn quan tâm
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý cho vay khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Giang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý cho vay khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Giang
74 trang
Đề cương môn học Quản trị quan hệ khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Quản trị quan hệ khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
18 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Điện lực Hóc Môn - Tổng Công ty điện lực TP. Hồ Chí Minh
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Điện lực Hóc Môn - Tổng Công ty điện lực TP. Hồ Chí Minh
10 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Quản lý khách hàng trong sự kiện năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần môn Quản lý khách hàng trong sự kiện năm 2023-2024
3 trang
Đề án tốt nghiệp Tài chính Ngân hàng: Quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh quận 2
Đề án tốt nghiệp Tài chính Ngân hàng: Quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín Chi nhánh quận 2
79 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 14 - Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 14 - Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing quốc tế
14 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 3 - ThS. Lượng Văn Quốc
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 3 - ThS. Lượng Văn Quốc
143 trang
Ứng dụng thuật toán K-Means để phân khúc khách hàng dựa vào mô hình RFM
Ứng dụng thuật toán K-Means để phân khúc khách hàng dựa vào mô hình RFM
8 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng - Trường ĐH Thương Mại (Năm 2022)
Bài giảng Quản trị bán hàng - Trường ĐH Thương Mại (Năm 2022)
30 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích thiết kế hệ thống thông tin quản lý khách hàng tại công ty TNHH công nghệ và dịch vụ Bluesky
Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích thiết kế hệ thống thông tin quản lý khách hàng tại công ty TNHH công nghệ và dịch vụ Bluesky
79 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Ứng dụng phần mềm: Xây dựng website bán máy tính
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Ứng dụng phần mềm: Xây dựng website bán máy tính
17 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố tác động đến tính hữu hiệu kiểm soát nội bộ hoạt động tín dụng – Nghiên cứu trường hợp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam tỉnh Bình Phước
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố tác động đến tính hữu hiệu kiểm soát nội bộ hoạt động tín dụng – Nghiên cứu trường hợp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam tỉnh Bình Phước
129 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Thái Nguyên
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Thái Nguyên
110 trang
Mô tả công việc vị trí nhân viên kế hoạch
Mô tả công việc vị trí nhân viên kế hoạch
2 trang
So sánh phần mềm SuiteCRM và phần mềm Dynamic CRM
So sánh phần mềm SuiteCRM và phần mềm Dynamic CRM
6 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Quản lý khách hàng vay vốn tại Agribank Hà Nội
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Quản lý khách hàng vay vốn tại Agribank Hà Nội
11 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Phân tích mô hình quản lý rủi ro tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam(VIB)- Chi nhánh Vũng Tàu và các giải pháp hoàn thiện
Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Phân tích mô hình quản lý rủi ro tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam(VIB)- Chi nhánh Vũng Tàu và các giải pháp hoàn thiện
92 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Ứng dụng phần mềm khai phá dữ liệu RapidMiner trong quản lý khách hàng vay vốn tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện A Lưới
Khóa luận tốt nghiệp: Ứng dụng phần mềm khai phá dữ liệu RapidMiner trong quản lý khách hàng vay vốn tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện A Lưới
115 trang
Tài liệu giới thiệu giải pháp phần mềm quản lý khách hàng Halo CRM
Tài liệu giới thiệu giải pháp phần mềm quản lý khách hàng Halo CRM
15 trang
Đề tài tốt nghiệp: Quản lý kho
Đề tài tốt nghiệp: Quản lý kho
55 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015