intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 14 - Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing quốc tế

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:14

6
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 14 - Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing quốc tế" bao gồm các nội dung kiến thức về: Các kiểu cơ cấu tổ chức để quản lý và triển khai marketing quốc tế; tổ chức quản lý khách hàng quốc tế lớn; kiểm soát các chương trình marketing quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 14 - Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing quốc tế

  1. TRƯỜNG ĐH KINH TẾ QUỐC DÂN KHOA MARKETING Chương 14: TỔ CHỨC THỰC HIỆN VÀ KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG MARKETING QUỐC TẾ
  2. MỤC TIÊU CHƯƠNG 2 — Hiểu về cấu trúc của các doanh nghiệp khi kinh doanh trên thị trường quốc tế; ưu/ nhược điểm và các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động của từng kiểu cấu trúc; — Biết cách lựa chọn kết hợp các hoạt động trên các thị trường quốc gia khác nhau và thay đổi cơ cấu tổ chức theo sự thay đổi của môi trường kinh doanh; — Nhận thức được cách thức làm sao doanh nghiệp có thể tổ chức thực hiện hoạt động quốc tế của mình để khai thác thị trường quốc tế tốt nhất; — Hiểu về các yếu tố tạo nên hệ thống kiểm soát marketing trên thị trường quốc tế.
  3. NỘI DUNG CHƯƠNG 3 — Các kiểu cơ cấu tổ chức để quản lý và triển khai marketing quốc tế — Tổ chức quản lý khách hàng quốc tế lớn — Kiểm soát các chương trình marketing quốc tế
  4. Các kiểu cơ cấu tổ chức để quản lý và triển khai marketing quốc tế 4
  5. Cơ cấu tổ chức theo chức năng 5
  6. Cơ cấu tổ chức với bộ phận thị trường quốc tế 6
  7. Cơ cấu tổ chức theo sản phẩm 7
  8. Cơ cấu tổ chức theo khu vực địa lý 8
  9. Cơ cấu tổ chức kiểu ma trận 9
  10. Tổ chức quản lý khách hàng quốc tế lớn 10
  11. Thiết lập tổ chức quản lý khách hàng quốc tế lớn 11
  12. Kiểm soát các chương trình marketing quốc tế 12
  13. Hệ thống kiểm soát marketing 13
  14. Nhắc nhở 14 — Câu hỏi? — Yêu cầu học bài cũ — Chuẩn bị bài mới
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2