Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
33 trang
37 lượt xem
3
0

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Tổng quan marketing quốc tế

Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 1 - Tổng quan marketing quốc tế" trình bày các nội dung chính sau đây: Quốc tế hóa và các công ty quốc tế; Thương mại quốc tế; Bản chất của marketing quốc tế; Kế hoạch và chiến lược marketing xuất khẩu; Mục đích tham gia thị trường thế giới. Mời các bạn cùng tham khảo!

Từ khoá:

gaupanda017

Bài giảng Marketing quốc tế

Marketing quốc tế

Tổng quan về marketing quốc tế

Quốc tế hóa

Thương mại quốc tế

Bản chất của marketing quốc tế

Chiến lược marketing xuất khẩu

Mục đích tham gia thị trường thế giới

Share
/
33

Có thể bạn quan tâm

Mẫu Đơn đăng ký nhập khẩu theo chế độ cấp phép tự động

Mẫu Đơn đăng ký nhập khẩu theo chế độ cấp phép tự động

1 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các giải pháp ứng phó biện pháp chống trợ cấp đối với hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các giải pháp ứng phó biện pháp chống trợ cấp đối với hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam

27 trang
Tổng lược án lệ: Án lệ số 13/2017/AL về hiệu lực thanh toán của thư tín dụng (L/C) trong trường hợp hợp đồng mua bán hàng hóa quốc tế là cơ sở của L/C bị hủy bỏ

Tổng lược án lệ: Án lệ số 13/2017/AL về hiệu lực thanh toán của thư tín dụng (L/C) trong trường hợp hợp đồng mua bán hàng hóa quốc tế là cơ sở của L/C bị hủy bỏ

12 trang
Bài giảng Tài chính quốc tế: Chương 2 - Nguyễn Tiến Dũng

Bài giảng Tài chính quốc tế: Chương 2 - Nguyễn Tiến Dũng

41 trang
Đồng bằng sông Cửu Long trong buổi đầu tiếp xúc trao đổi thương mại quốc tế

Đồng bằng sông Cửu Long trong buổi đầu tiếp xúc trao đổi thương mại quốc tế

13 trang
Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 4 - Nguyễn Thị Hồng Vinh

Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 4 - Nguyễn Thị Hồng Vinh

48 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Vai trò của các hiệp định thương mại tự do trong phát triển thương mại quốc tế của Việt Nam

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Vai trò của các hiệp định thương mại tự do trong phát triển thương mại quốc tế của Việt Nam

103 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tổng quan thương mại quốc tế năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tổng quan thương mại quốc tế năm 2021-2022

5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing quốc tế năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing quốc tế năm 2021-2022

2 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Ảnh hưởng của kết quả đánh giá chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA đến cải tiến chất lượng giảng dạy các ngành kỹ thuật tại một số cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Ảnh hưởng của kết quả đánh giá chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA đến cải tiến chất lượng giảng dạy các ngành kỹ thuật tại một số cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam

27 trang
Chiến lược xuất khẩu quốc gia Việt Nam - Kế hoạch hành động

Chiến lược xuất khẩu quốc gia Việt Nam - Kế hoạch hành động

109 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Địa lí năm 2025 - Trường THPT Sông Ray, Đồng Nai

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Địa lí năm 2025 - Trường THPT Sông Ray, Đồng Nai

5 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Địa lí năm 2025 có đáp án - Trường THPT Hoàng Diệu, Đồng Nai

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Địa lí năm 2025 có đáp án - Trường THPT Hoàng Diệu, Đồng Nai

6 trang
Tác động của logistics xanh đến thương mại: Bằng chứng quốc tế

Tác động của logistics xanh đến thương mại: Bằng chứng quốc tế

9 trang
Ảnh hưởng của hội chứng sợ bỏ lỡ tới quyết định đầu tư vàng tại Việt Nam

Ảnh hưởng của hội chứng sợ bỏ lỡ tới quyết định đầu tư vàng tại Việt Nam

11 trang
Bài giảng Nguyên lý kinh tế học vi mô: Chương 7 - TS. Ngô Tuấn Anh

Bài giảng Nguyên lý kinh tế học vi mô: Chương 7 - TS. Ngô Tuấn Anh

17 trang
Giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế bằng trọng tài thương mại tại các trung tâm trọng tài thương mại quốc tế Việt Nam

Giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế bằng trọng tài thương mại tại các trung tâm trọng tài thương mại quốc tế Việt Nam

17 trang
Áp dụng nguyên tắc có đi có lại trong công nhận và cho thi hành bản án, quyết định dân sự của tòa án nước ngoài tại Trung Quốc và gợi mở cho Việt Nam

Áp dụng nguyên tắc có đi có lại trong công nhận và cho thi hành bản án, quyết định dân sự của tòa án nước ngoài tại Trung Quốc và gợi mở cho Việt Nam

15 trang
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Mẫu Hợp đồng đại diện thương mại quốc tế

Mẫu Hợp đồng đại diện thương mại quốc tế

20 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

44 trang
Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

130 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

186 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

32 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

44 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

39 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

139 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

61 trang
Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

47 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

18 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015