intTypePromotion=3

Tài liệu giới thiệu giải pháp phần mềm quản lý khách hàng Halo CRM

Chia sẻ: Minh Nguyễn Đức | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:15

0
65
lượt xem
10
download

Tài liệu giới thiệu giải pháp phần mềm quản lý khách hàng Halo CRM

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu giới thiệu giải pháp phần mềm quản lý khách hàng Halo CRM giới thiệu tổng quan phần mềm Halo CRM, các tính năng chính Halo CRM, công nghệ nền tảng và ngôn ngữ lập trình,... Đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn chuyên ngành Công nghệ thông tin, mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tài liệu giới thiệu giải pháp phần mềm quản lý khách hàng Halo CRM

  1. CÔNG TY CỔ PHẦN HALOTEK Địa chỉ: Tầng 10, Tòa CT1-2, Khu đô thị Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Phone: 0462941610 Hotline:0944 686 390 website: www.halotek.vn Email: phanmemhalote@gmail.com TÀI LIỆU GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG HALO CRM Tài liệu: Phần mềm quản lý khách hàng Halo CRM Phiên bản Halo CRM-2016 Bản quyền: Công ty cổ phần Halotek Hotline: 0944 686 390 Website: www.halotek.vn -----------2016--------- Tài liệu giới thiệu phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Halo CRM -Halotek Trang 1
  2. CÔNG TY CỔ PHẦN HALOTEK Địa chỉ: Tầng 10, Tòa CT1-2, Khu đô thị Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Phone: 0462941610 Hotline:0944 686 390 website: www.halotek.vn Email: phanmemhalote@gmail.com MỤC LỤC I. Tổng quan phần mềm Halo CRM .............................................................................3 1. Giới thiệu chung ........................................................................................................3 2. Lịch sử hình thành-phát triển ....................................................................................3 3. Lợi ích của Halo CRM ...............................................................................................4 3.1 Dành cho khách hàng: ........................................................................................4 3.2 Dành cho doanh nghiệp ......................................................................................4 3.3 Dành cho nhà quản lý .........................................................................................4 3.4 Dành cho bộ phận kinh doanh ............................................................................4 3.5 Dành cho bộ phận marketing ..............................................................................4 II. Các tính năng chính Halo CRM ..............................................................................4 1. Quản lý khách hàng ...................................................................................................4 2. Quản lý nhân viên: .....................................................................................................5 3. Quản lý cơ hội kinh doanh : ......................................................................................5 4. Quản lý sản phẩm: .....................................................................................................6 5. Quản lý báo giá : .......................................................................................................6 6. Quản lý hợp đồng ......................................................................................................6 7. Email Marketing ........................................................................................................7 8. SMS marketing: .........................................................................................................7 9. Quản lý Thẻ thành viên, thẻ tích điểm, thẻ vip ..........................................................7 10. Tổng đài IP Call Center: ........................................................................................8 11. Tiện ích: ..................................................................................................................8 12. Báo cáo, thống kê: ..................................................................................................9 III. Công nghệ nền tảng và ngôn ngữ lập trình.............................................................9 1. Yêu cầu cấu hình phần cứng: ....................................................................................9 2. Giải pháp kỹ thuật: ..................................................................................................10 Tài liệu giới thiệu phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Halo CRM -Halotek Trang 2
  3. CÔNG TY CỔ PHẦN HALOTEK Địa chỉ: Tầng 10, Tòa CT1-2, Khu đô thị Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Phone: 0462941610 Hotline:0944 686 390 website: www.halotek.vn Email: phanmemhalote@gmail.com IV. Các gói dịch vụ và chi phí, thời gian triển khai ....................................................10 V. Halotek hỗ trợ khách hàng .....................................................................................13 1. Hỗ trợ trực tiếp (offline): .........................................................................................13 2. Hỗ trợ trực tuyến (online): ......................................................................................14 VI. Chính sách bảo hành- bảo trì .................................................................................14 VII. Quyền lợi khách hàng .............................................................................................14 VIII. Lời cam kết..............................................................................................................15 I. Tổng quan phần mềm Halo CRM 1. Giới thiệu chung Phần mềm quản lý khách hàng Halo CRM được xây dựng và phát triển bởi Halotek JSC giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán chăm sóc khách hàng. Halo CRM được đánh giá với thế mạnh ở tính tùy biến cao, khả năng tích hợp và nhiều tính năng đa dạng như: quản lý marketing, hợp đồng, báo cáo…. Halo CRM-giải pháp chăm sóc và quản lý khách hàng hàng đầu Việt Nam. 2. Lịch sử hình thành-phát triển Trong quá trình hoạt động kinh doanh thực tế của các doanh nghiệp, việc quản lý một danh sách khối lượng dữ liệu khách hàng lớn với những phương thức quản lý thủ công dẫn tới tình trạng bị mất thông tin dữ liệu khách hàng rất nhiều. Điều đó ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng phục vụ khách hàng cũng như việc ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó việc quản lý trạng thái nhu cầu khách hàng với những phương thức phổ thông gần như không thể làm được. Để giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp và đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động kinh doanh sản xuất nhằm thúc đẩy và tạo hiệu quả trong quản lý, thị trường ngành phần mềm CRM Việt Nam đã có rất nhiều đơn vị phát triển và cung cấp dịch vụ, nhưng nhận thấy hầu hết phần mềm các đơn vị hiện tại đều có những thế mạnh riêng biệt nhưng chưa có tính tùy biến cao cho từng loại hình dịch vụ của các doanh nghiệp, bên cạnh đó việc chi phí đề đầu tư cho một hệ thống phần mềm quản lý hiện tại còn quá cao cũng là một rào cản lớn cho việc tiếp cận tới hệ thống phần mềm quản lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhận thấy sự cần thiết của xã hội, qua nhiều năm nghiên cứu đội ngũ lập trình viên Halotek JSC đã đưa ra sản phẩm Halo CRM với mong muốn mọi doanh nghiệp đều có cơ hội sử dụng phần mềm quản lý phù hợp với đặc thù quản lý của từng doanh nghiệp. Tài liệu giới thiệu phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Halo CRM -Halotek Trang 3
  4. CÔNG TY CỔ PHẦN HALOTEK Địa chỉ: Tầng 10, Tòa CT1-2, Khu đô thị Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Phone: 0462941610 Hotline:0944 686 390 website: www.halotek.vn Email: phanmemhalote@gmail.com 3. Lợi ích của Halo CRM 3.1 Dành cho khách hàng: Halo CRM giúp gắn kết khách hàng với doanh nghiệp. Phần mềm Halo CRM hiểu khách hàng từ những điều nhỏ nhất như: thói quen, sở thích, yêu cầu… Halo CRM giúp khách hàng cảm nhận rằng họ luôn được doanh nghiệp quan tâm đến lợi ích và mong muốn thông qua những thông điệp chúc mừng sinh nhật, cung cấp thông tin hữu ích hay khảo sát mức độ hài lòng khi sử dụng dịch vụ. 3.2 Dành cho doanh nghiệp Halo CRM giúp doanh nghiệp kết nối và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Phần mềm Halo CRM có vai trò quan trọng trong việc lưu trữ thông tin và dữ liệu doanh nghiệp. Halo CRM giúp doanh nghiệp lắng nghe ý kiến khách hàng để biết họ cần và muốn gì, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn. Ngoài ra, Halo CRM giúp quảng bá thương hiệu, sản phẩm đơn giản, tiện lợi, tiết kiệm chi phí. 3.3 Dành cho nhà quản lý Halo CRM là công cụ hỗ trợ nhà quản lý phân tích, đánh giá hoạt động quản trị doanh nghiệp. Bằng hệ thống biểu đồ, số liệu thống kê, KPI,…nhà quản lý có thể nắm bắt tình hình hoạt động doanh nghiệp cũng như đưa ra các chiến lược phát triển trong tương lai. Halo CRM giúp nhà quản lý kiểm soát quy trình kinh doanh và đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên khách quan, nhanh chóng. 3.4 Dành cho bộ phận kinh doanh Halo CRM giúp nhân viên kinh doanh quản lý thời gian và công việc hiệu quả, nắm bắt thông tin khách hàng từ đó tăng năng suất làm việc và doanh thu. Sử dụng phần mềm CRM, nhân viên kinh doanh có thể lên kế hoạch chăm sóc khách hàng và lịch trình làm việc, hạn chế nhầm lẫn, trùng lặp, tiết kiệm thời gian. 3.5 Dành cho bộ phận marketing Halo CRM giúp bộ phận marketing quảng bá thương hiệu, sản phẩm và chăm sóc khách hàng thông qua tính năng gửi sms, email tự động. Ngoài ra, Halo CRM còn giúp đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing triển khai, phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí để gửi các thông điệp phù hợp. II. Các tính năng chính Halo CRM 1. Quản lý khách hàng Tài liệu giới thiệu phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Halo CRM -Halotek Trang 4
  5. CÔNG TY CỔ PHẦN HALOTEK Địa chỉ: Tầng 10, Tòa CT1-2, Khu đô thị Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Phone: 0462941610 Hotline:0944 686 390 website: www.halotek.vn Email: phanmemhalote@gmail.com - Quản lý thông tin khách hàng: tùy chỉnh quản lý các trường thông tin theo yêu cầu doanh nghiệp: tên, tuổi, công ty, số điện thoại, mã số thuế, facebook, Zalo… - Phân loại khách hàng theo nhóm khách cá nhân, khách doanh nghiệp, khách lẻ, khách vip, theo ngành nghề, khu vực…. - Quản lý lịch sử giao dịch khách hàng: quản lý và lưu trữ toàn bộ nhật ký giao dịch từng khách hàng. - Quản lý danh sách người liên hệ: Thống kê thông tin chi tiết những người liên hệ chính. - Quản lý lịch hẹn, nhiệm vụ, công việc chăm sóc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh. - Quản lý báo giá, hợp đồng, tài liệu khách hàng của doanh nghiệp - Import/export danh sách khách hàng nhanh chóng theo sự phân quyền của nhà quản lý. 2. Quản lý nhân viên: - Quản lý danh sách nhân viên theo nhiều tiêu chí : phòng/ban, đội/nhóm, chức vụ, quyền hạn… Tùy chỉnh quản lý nhân viên theo yêu cầu doanh nghiệp. - Phân quyền chi tiết và chuyên sâu từng nhân viên trên hệ thống : phân quyền bảo mật dữ liệu tuyệt đối. - Quản lý công việc nhân viên : quản lý lịch hen, lịch làm việc, báo giá, hợp đồng, khách hàng,.. theo từng nhân viên. - Đánh giá KPI nhân viên : đánh giá quá trình làm việc, hiệu suất làm việc, doanh thu nhân viên 3. Quản lý cơ hội kinh doanh : - Quản lý cơ hội kinh doanh theo nhiều tiêu chí như : Trạng thái: chưa xử lý, tiếp nhận, giao dịch thành công, Mức độ quan tâm : quan tâm đặc biệt, khảo giá… Tự định nghĩa khách hàng theo nhiều tiêu chí: theo yêu cầu doanh nghiệp - Quản lý toàn bộ lịch sử làm việc với khách hàng : toàn bộ lịch sử làm việc với khách hàng sẽ được cập nhật chi tiết trên hệ thống giống như một cuốn nhật ký : ngày, Tài liệu giới thiệu phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Halo CRM -Halotek Trang 5
  6. CÔNG TY CỔ PHẦN HALOTEK Địa chỉ: Tầng 10, Tòa CT1-2, Khu đô thị Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Phone: 0462941610 Hotline:0944 686 390 website: www.halotek.vn Email: phanmemhalote@gmail.com tháng, năm…khách hàng A, B, C.. đã yêu cầu X, Y, Z,… nhân viên D, E, F đã xử lý, chưa xử lý…giao dịch thành công/ thất bại - Lọc, tìm kiếm khách hàng tiềm năng linh hoạt : lọc theo thời gian, lọc theo mức độ quan tâm, lọc đồng thời nhiều tiêu chí… - Liên kết với nhiều module khác trên hệ thống : gửi Email/sms trực tiếp, lập hợp đồng, gửi báo giá tự động… - Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan tới khách hàng : tài liệu hồ sơ năng lực, tài liệu kinh doanh 4. Quản lý sản phẩm: - Tùy chỉnh quản lý sản phẩm theo yêu cầu doanh nghiêp : - Quản lý thông tin sản phẩm : tên, thông số kỹ thuật, hình ảnh, hạn sử dụng, tài liệu sản phẩm… - Quản lý lịch sử báo giá sản phẩm : quản lý quy trình biến động giá cả và lý do tăng/giảm giá - Quản lý số lượng sản phẩm, chủng loại, tình hình xuất nhập tồn - Quản lý đơn đặt hàng, hợp đồng theo từng sản phẩm - Chức năng ghi chú đặc biệt : Note tất cả ghi chú đặc biệt theo yêu cầu khách hàng - Lọc, tìm kiếm sản phẩm theo nhiều tiêu chí : tùy chọn theo yêu cầu doanh nghiệp - In mã vạch (barcode) sản phẩm: quản lý danh sách mã vạch, tự động in mã vạch theo tiêu chuẩn quốc tế. 5. Quản lý báo giá : - Tùy chỉnh thiết kế các mẫu báo giá theo yêu cầu doanh nghiệp - Quản lý danh sách báo giá, nhật ký báo giá - Thiết lập thời gian gửi báo giá, gửi báo giá tự động cho khách hàng - Quản lý tình hình biến động giá , hỗ trợ biểu đồ phân tích thống kê trực quan. 6. Quản lý hợp đồng - Tùy chỉnh thiết kế các mẫu hợp đồng theo yêu cầu doanh nghiệp. - Quản lý danh sách hợp đồng, quá trình chăm sóc khách hàng sau khi ký hợp đồng. Tài liệu giới thiệu phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Halo CRM -Halotek Trang 6
  7. CÔNG TY CỔ PHẦN HALOTEK Địa chỉ: Tầng 10, Tòa CT1-2, Khu đô thị Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Phone: 0462941610 Hotline:0944 686 390 website: www.halotek.vn Email: phanmemhalote@gmail.com - Tự động hoặc tùy chỉnh gửi hợp đồng cho khách hàng - Quản lý lịch thanh toán theo hợp đồng : 50%, 70%, 100%... - Chức năng cảnh báo hợp đồng chưa thanh toán, cảnh báo hợp đồng hết hạn 7. Email Marketing - Bạn có thể gửi email marketing tự động trên hệ thống hoặc tích hợp với các phần mềm chuyên dụng gửi email như : amazon, getresponse, mailchip,… - Tùy chọn gửi mail theo danh sách đã chọn : khách hàng trên hệ thống, khách hàng import từ các nguồn bên ngoài, marketing nội bộ : gửi mail cho nhân viên - Hỗ trợ tạo các mẫu mail cơ bản theo yêu cầu : tùy chọn các form, tùy chọn 1 số mẫu landing pages - Hẹn giờ gửi mail - Thống kê danh sách mail : gửi thành công, thất bại, tỉ lệ mở mail, tỉ lệ phản hồi - Cơ chế thiết lập gửi mail tránh spam - Hỗ trợ chức năng thu thập mail tự động trên các website, diễn đàn. 8. SMS marketing: - Tùy chọn gửi SMS theo danh sách số điện thoại khách hàng đã chọn : khách hàng trên hệ thống, khách hàng import từ các nguồn bên ngoài, marketing nội bộ : gửi mail cho nhân viên. - Tùy chỉnh nội dung và quản lý danh sách mẫu SMS. - Thống kê danh sách gửi SMS: thành công, thất bại - Kiểm soát chi phí gửi SMS. - Chủ động nạp tiền vào tài khoản SMS online trên phần mềm. 9. Quản lý Thẻ thành viên, thẻ tích điểm, thẻ vip Quản lý Thẻ thành viên, thẻ tích lũy, thẻ vip, thẻ quà tặng… - Tùy chọn và thêm mới nhiều chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng như Big sale, sự kiện 30-4, sự kiện đổi quà, sự kiện ưu đại cho khách hàng mới….. - Thiết lập định nghĩa nhiều loại thẻ thành viên khác nhau: vàng, bạc, kim cương, thẻ khách hàng thân thiết, thẻ vip.... Tài liệu giới thiệu phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Halo CRM -Halotek Trang 7
  8. CÔNG TY CỔ PHẦN HALOTEK Địa chỉ: Tầng 10, Tòa CT1-2, Khu đô thị Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Phone: 0462941610 Hotline:0944 686 390 website: www.halotek.vn Email: phanmemhalote@gmail.com - Linh hoạt thiết lập chính sách ưu đãi giá theo ngày, giờ, giá trị, phần trăm giá trị linh hoạt như: Thứ 2, Từ 5h-7h, khách hàng có thẻ kim cương sẽ được giảm giá 10%, bạc giảm giá 5%..... Các khung giờ còn lại áp dụng mức giá ưu đãi là 3% cho tất cả các loại thẻ. Thứ 3, từ 15h-17h khách hàng thẻ vàng sẽ được giảm giá 200.000 đồng trên mỗi giá trị đơn hàng. … - Thiết lập thời gian hiệu lực của thẻ: quản lý thời gian có hiệu lực của thẻ hoặc thẻ vô thời hạn, tùy chọn các tiêu chí thanh toán và tích lũy theo thời gian hiệu lực thẻ. - Hủy thẻ thành viên, cấp lại thẻ thành viên, cấp mới thẻ Tính năng cộng trừ điểm tích lũy, điểm thưởng, đổi quà - Tự động cộng, trừ điểm theo các chương trình chăm sóc được thiết lập ban đầu hoặc nhập số tiền, phần trăm tăng/giảm giá trực tiếp trên phần mềm. Hệ thống sẽ tự động cập nhật cộng/trừ điểm trên thẻ thành viên - Import/export dữ liệu từ excel linh hoạt. Báo cáo - Báo cáo về chi tiết thẻ: phân loại thẻ theo hạng thẻ, theo khách hàng, theo doanh thu, theo nhiều tiêu chí do bạn tự thiết lập…. - Báo cáo chi tiết khách hàng: thống kê số lượng khách hàng sử dụng thẻ, biểu đồ báo cáo theo vị trí địa lý, theo loại khách hàng: thân thiết, vãng lai.... - Báo cáo chi tiêt về doanh thu: doanh thu thẻ bạc, vàng, đồng, kim cương, doanh thu từng khách hàng. - Hỗ trợ nhiều báo cáo khác do bạn tùy chọn các tiêu chí 10.Tổng đài IP Call Center: - Nhận diện khách hàng đã trong hệ thống hay khách hàng mới - Cho phép thêm trực tiếp thông tin khách hàng trên from đàm thoại - Chức năng chuyển hướng khi các bàn điện thoại viên bận, tự động phân phối đến máy chờ, máy trống. - Ghi âm cuộc gọi, Cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống - Quản lý file ghi âm, nghe lại cuộc gọi 11. Tiện ích: Tài liệu giới thiệu phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Halo CRM -Halotek Trang 8
  9. CÔNG TY CỔ PHẦN HALOTEK Địa chỉ: Tầng 10, Tòa CT1-2, Khu đô thị Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Phone: 0462941610 Hotline:0944 686 390 website: www.halotek.vn Email: phanmemhalote@gmail.com - Tự động nhắc lịch làm việc cho nhân viên: gửi mail, gửi báo giá, gọi lại khách hàng, chăm sóc khách hàng tiềm năng tới hạn. - Cảnh báo gia hạn hợp đồng, chăm sóc khách hàng - Chat nội bộ, giao việc nội bộ trực tiếp trên hệ thống - Tích hợp một số phần mềm chuyên dụng thích hợp cho nhân viên văn phòng: skype, teamviewer, Microsoft office… 12. Báo cáo, thống kê: Hỗ trợ tùy chỉnh các báo cáo theo yêu cầu của doanh nghiệp. Hệ thống báo cáo đa dạng, linh hoạt, có biểu đồ trực quan giúp quá trình phân tích, đánh giá, thống kê nhanh chóng. Kết xuất báo cáo nhanh chóng theo nhiều định dạng pdf, words, excel. - Thống kê số lượng khách hàng tiềm năng theo nhiều tiêu chí tùy chọn : theo nguồn, mức độ tiềm năng, trạng thái giao dịch. - Báo cáo quá trình làm việc nhân viên, báo cáo đánh giá KPI nhân viên - Báo cáo tình hình tăng trưởng theo doanh số của toàn công ty và từng mặt hàng theo thời kỳ: tháng, quý, năm. - Phân tích tỷ trọng theo doanh số của từng mặt hàng so với doanh số của tất cả các mặt hàng. - Phân tích tỷ trọng doanh số bán hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổ nhân viên kinh doanh so với doanh số của toàn bộ công ty. - Phân tích tình hình tăng trưởng doanh số theo khu vực cho toàn bộ các mặt hàng và từng mặt hàng. Hỗ trợ nhiều báo cáo khác theo yêu cầu…. III. Công nghệ nền tảng và ngôn ngữ lập trình 1. Yêu cầu cấu hình phần cứng:  Máy server: - Máy tính bộ vi xử lý Intel Core i3 trở lên - Ram: 4GB - Ổ đĩa cứng: 20GB trống trở lên. - Màn hình: độ phân giải 1024x768 hoặc cao hơn. - Hệ điều hành: Window XP SP2 trở lên, Window7, Window8, Window10 - Cài đặt SQL server 2005/2008/2012, Report Viewer… Tài liệu giới thiệu phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Halo CRM -Halotek Trang 9
  10. CÔNG TY CỔ PHẦN HALOTEK Địa chỉ: Tầng 10, Tòa CT1-2, Khu đô thị Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Phone: 0462941610 Hotline:0944 686 390 website: www.halotek.vn Email: phanmemhalote@gmail.com - Máy in: khổ A4  Máy client: - Máy tính bộ vi xử lý Intel Dual Core trở lên - Ram: 1GB - Ổ đĩa cứng: 1GB trống trở lên. - Màn hình: độ phân giải 1024x768 hoặc cao hơn. - Hệ điều hành: Window XP SP2 trở lên, Window7, Window8, Window10. - Cài đặt Report Viewer… - Máy in: khổ A4. 2. Giải pháp kỹ thuật: - Kết hợp công nghệ Ajax với công nghệ .Net. - Lưu trữ công nghệ điện toán đám mây VPS Cloud. - Database: SQL server 2005/2008/2012. - Trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn mức 3(3rd tier). IV. Các gói dịch vụ và chi phí, thời gian triển khai Gói cơ Gói nâng Gói đặc STT Tính năng bản cao biệt Danh mục khác    - Loại ngoại tệ    - Tỷ giá ngoại tệ    1 - Quản lý lịch sử truy cập phần  mềm các users - Lựa chọn ngôn ngữ  Nhân viên    - Quản lý hồ sơ nhân viên    - Quản lý lịch làm việc nhân viên    - Quản lý lịch hẹn, nhiệm vụ theo    2 nhân viên - Quản lý báo giá, hợp đồng theo    nhân viên - Đánh giá KPI nhân viên   Khách hàng    3 - Quản lý thông tin khách hàng    - Phân loại khách hàng    Tài liệu giới thiệu phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Halo CRM -Halotek Trang 10
  11. CÔNG TY CỔ PHẦN HALOTEK Địa chỉ: Tầng 10, Tòa CT1-2, Khu đô thị Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Phone: 0462941610 Hotline:0944 686 390 website: www.halotek.vn Email: phanmemhalote@gmail.com - Quản lý lịch sử giao dịch khách    hàng - Quản lý danh sách người liên hệ    - Import/Export dữ liệu khách    hàng - Quản lý hoạt động sau bán hàng    - Quản lý dự án   Sản Phẩm    - Quản lý nhóm sản phẩm    - Quản lý danh sách sản phẩm    4 - Quản lý kho hàng    - Quản lý đơn vị tính    - Thêm sản phẩm    Chính sách   - Loại thẻ thành viên   - Thẻ thành viên   - Sản phẩm đổi điểm   5 - Loại thẻ giảm giá   - Chính sách giảm giá theo sự   kiện - Chính sách giảm giá trên từng   sản phẩm Tổng đài IP  - Chuyển hướng cuộc gọi  - Kết nối dữ liệu khách hàng  CRM - Pop-up thông tin khách hàng  6 trên destop khi cuộc gọi đến - Tự động chuyển hướng đến bàn  điện thoại viên trống. - Chặn các cuộc gọi không mong  muốn. 7 Khảo sát   Tài liệu giới thiệu phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Halo CRM -Halotek Trang 11
  12. CÔNG TY CỔ PHẦN HALOTEK Địa chỉ: Tầng 10, Tòa CT1-2, Khu đô thị Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Phone: 0462941610 Hotline:0944 686 390 website: www.halotek.vn Email: phanmemhalote@gmail.com - Thêm khảo sát mới   - Quản lý danh sách kỳ khảo sát   - Đánh giá mức độ hài lòng của   khách hàng Cơ hội    - Quản lý danh sách cơ hội    - Quản lý các trạng thái cơ hội    8 - Tab tài liệu nghiệp vụ liên quan    - Tab lịch sử làm việc với từng cơ    hội - Tab thông tin liên quan khác    Báo giá    - Thêm báo gía    9 - Quản lý danh sách báo giá    - Quản lý lịch sử báo giá    - Tab liên quan tới báo giá…    Hợp đồng    - Thêm mới hợp đồng    10 - Quản lý danh sách các hợp đồng    - Quản lý trạng thái xử lý hợp    đồng Hoạt động    - Quản lý lịch hẹn    - Phân loại lịch hẹn    - Quản lý nhiệm vụ    - Phân loại nhiệm vụ    - Trạng thái hoàn thành    11 - Vai trò người tham gia nhiệm vụ    - Mức độ ưu tiên nhiệm vụ    - Quản lý chiến dịch    - Quản lý loại chiến dịch    - Phân loại trạng thái chiến dịch    - Phân loại vai trò người tham gia    chiến dịch Tài liệu giới thiệu phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Halo CRM -Halotek Trang 12
  13. CÔNG TY CỔ PHẦN HALOTEK Địa chỉ: Tầng 10, Tòa CT1-2, Khu đô thị Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Phone: 0462941610 Hotline:0944 686 390 website: www.halotek.vn Email: phanmemhalote@gmail.com Marketing   12 - SMS marketing   - Email marketing   Báo cáo, thống kê    - Khách hàng tiềm năng    - Doanh thu theo thời gian    13 - Doanh thu theo khách hàng    - Nhập xuất tồn   - Customize báo cáo   Tiện tích    - App config    - Máy tính    14 - Teamview free    - Hỗ trợ trực tuyến trên phần mềm   kết nối server Quản trị    - Quản trị tham số hệ thống    15 - Quản trị người sử dụng    - Quản trị quyền truy cập    Chi phí phần mềm Chi phí triển khai (miễn phí tại Hà Nội, miễn phí triển khai online ) Tổng chi phí V. Halotek hỗ trợ khách hàng Xin vui lòng liên hệ với Halotek JSC để nhận được hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn sản phẩm, dịch vụ và các trợ giúp khác: 1. Hỗ trợ trực tiếp (offline): Hỗ trợ trực tiếp trong trường hợp Halotek nhận được các yêu cầu xử lý cấp thiết, đặc biệt nghiêm trọng hoặc các vấn đề liên quan tới training phần mềm. Đối với khu vực Hà Nội trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận được yêu cầu khách hàng, Halotek sẽ cử nhân viên trực tiếp xuống khách hàng để hỗ trợ (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). Tài liệu giới thiệu phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Halo CRM -Halotek Trang 13
  14. CÔNG TY CỔ PHẦN HALOTEK Địa chỉ: Tầng 10, Tòa CT1-2, Khu đô thị Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Phone: 0462941610 Hotline:0944 686 390 website: www.halotek.vn Email: phanmemhalote@gmail.com Quý khách có thể trực tiếp đến văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà CT1- 2, Khu đô thị Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 2. Hỗ trợ trực tuyến (online): CÔNG TY CỔ PHẦN HALOTEK  Điện thoại: 0462941610  Hotline: 0944 686 390  Email: phanmemhalotek@gmail.com  Facebook: https://www.facebook.com/haloteksoftware/?fref=ts  Website: www.halotek.vn  Skype: Halotek_jsc Quý khách có thể gửi yêu cầu trực tiếp qua website hoặc chat trực tuyến với đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi bất cứ khi nào (ngoại trừ từ 17h đến 8h sáng hôm sau). VI. Chính sách bảo hành- bảo trì - Bảo hành miễn phí: 2 năm - Không ngừng cập nhật công nghệ mới, hoàn thiện sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng. - Hỗ trợ khách hàng xử lý kịp thời các vướng mắc khi sử dụng phần mềm. Hình thức hỗ trợ: teamviewer, skype, gmail, hotline… trong giờ hành chính. - Làm việc có trách nhiệm, chuyên nghiệp, luôn luôn lấy lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu. - Thực hiện nghiêm túc các vấn đề liên quan đến an toàn và bảo mật thông tin, tuyệt đối không tiết lộ thông tin khách hàng cho bên thứ ba. - Đảm bảo quyền lợi của khách hàng như bảo vệ lợi ích của Halotek. - Khi hết thời gian bảo hành sản phẩm Công ty sẽ có chế độ ưu đãi về việc ký kết hợp đồng bảo trì cho thời gian tiếp theo VII. Quyền lợi khách hàng Khi trở thành khách hàng của Halotek, bạn sẽ được hưởng các quyền lợi như sau: - Hỗ trợ trọn đời, giải đáp các thắc mắc khi khách hàng gặp các vấn đề liên quan tới sản phẩm, dịch vụ. Tài liệu giới thiệu phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Halo CRM -Halotek Trang 14
  15. CÔNG TY CỔ PHẦN HALOTEK Địa chỉ: Tầng 10, Tòa CT1-2, Khu đô thị Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Phone: 0462941610 Hotline:0944 686 390 website: www.halotek.vn Email: phanmemhalote@gmail.com - Tư vấn miễn phí các quy trình, giải pháp quản lý doanh nghiệp hiệu quả. - Liên tục cập nhật, nâng cấp, thông báo tới khách hàng khi có tính năng mới của phần mềm. - Sau khi nhận được phản hồi từ Quý khách hàng, bộ phận tiếp nhận của Halotek sẽ nhanh chóng chuyển yêu cầu của quý khách tới các bộ phận liên quan và phản hồi trong thời gian sớm nhất. - Nhận quà tặng, các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng theo từng nhóm đối tượng VIII. Lời cam kết Chúng tôi hiểu rằng khách hàng là nhân tố quan trọng nhất quyết định sự phát triển của doanh nghiệp. Nhằm đáp ứng các nhu cầu khác biệt của Quý khách hàng, Halotek không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ. Halotek JSC xin cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chi phí và các vấn đề liên quan đến bảo mật thông tin như sau: - Triển khai theo quy trình 5 bước rõ ràng: khảo sát, phân tích, tư vấn, lập trình, kiểm thử, kiểm soát chặt chẽ quá trình thực hiện. - Trainning, đào tạo các sản phẩm phần mềm chi tiết, đầy đủ, khoa học giúp doanh nghiệp sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý để ứng dụng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. - Hỗ trợ tư vấn các quy trình quản lý doanh nghiệp, quy trình xử lý thông tin - Customize, tùy chỉnh phần mềm phù hợp với mô hình hoạt động, cơ cấu quản lý từng loại hình doanh nghiệp. - Thực hiện đầy đủ các điều khoản hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên. Tài liệu giới thiệu phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Halo CRM -Halotek Trang 15

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản