H thng CRM Online: Ti sao bạn nên cân nhắc nó?
Trin khai mt hế thng CRM Online (Quản quan h khách hàng trc
tuyến) thể một trong nhng quyết đnh quan trng cho doanh
nghip ca bn. Mt h thng CRM tt giúp bạn quản mọi khía cạnh
tương c giữa công ty với khách hàng. một h thng CRM Online
th thun tiện d dàng hơn nhiều cho bạn nhân viên ca bn so vi
vic s dng mt ng dng phn mm CRM phải được cài đặt theo kiu
truyn thng.
Khái niệm CRM Online chúng tôi nói tới đây bao gồm:
- Phn mm CRM On-Demand (tùy biến theo yêu cầu)
- Phn mm CRM Cloud (phn mm CRM chạy trên Internet)
Vi c 2 dạng trên, phần mềm CRM đều chạy trên nền web. Tuy nhiên,
CRM Cloud dạng phn mềm CRM được cung cp trọn gói (với mt danh
sách tính năng có sẵn và giá thuê bao hằng tháng hoc hằng năm đi kèm.
Khách hàng sẽ đăng sử dng dch v ngay không cn chun b
server (máy chủ) hoc thiết b nào cả.
Các máy clients (máy người dùng đầu cui) ch cn có trình duyệt web
(IE, Firefox, Google Chrome) kết nối Internet thể s dng phn
mềm được.
phần mm chạy trên nền web nên bạn thể truy cp bt c đâu
miễn là có kết ni Internet.
Còn phần mm CRM On-Demand được tùy biến cài đặt trên máy chủ
khách hàng. Khách hàng ch tr phí 1 lần sở hu phn mềm vĩnh
vin, không giới hạn người dùng. S ợng người dùng chỉ ph thuc
vào cấu hình phần cứng máy chủ. S ợng càng nhiều thì cần cấu hình
máy chủ càng cao.
Tùy theo hình thức máy chủ của khách hàng: máy chủ local-cc b hay
máy chủ online mà phần mm CRM On-Demand được truy cp ch phm
vi cc b hoc bất kì đâu miễn là có kết ni Internet).
Đối với máy chủ online, khách hàng thể t trang b hoặc thuê, mua t
nhiều nhà cung cấp dch v máy chủ trên thị trường hin nay.
Không cần cài đặt
Đim mạnh đầu tiên của h thng phn mềm CRM Online là bạn không
cần cài đặt phn mm tại máy người dùng đầu cui.
Nhiu ngưi b hp dn bi h thng CRM Online hoc trang web dựa trên
h thng CRM bởi chúng được thiết lp d dàng. Không cn cài đặt,
tt c công việc bn phải làm để bắt đầu đặt ng thuê bao phần mm
với đơn vị cung ng. Điều này cũng gián tiếp giúp cắt giảm các chi phí về
phn cng như máy tính, máy chủ có thể c nhân sự IT để bảo trì, bảo
ỡng các thiết b đó.
Các phương tiện di động trc tuyến
Mt tính năng tuyệt vi ca dch v CRM Online chạy trên di động.
Nếu bn đang đi du lịch, bn thể vận hành hệ thng ca bn t bt c
nơi nào, miễn bạn kết ni internet. Nếu bạn đang làm việc với các
phn mm đưc cài đặt trên máy tính văn phòng của bn thì bn ch
th truy cập nó từ văn phòng.
CRM có thể giúp doanh nghip ca bn như thế nào?
Bn s dng CRM để theo dõi quản thông tin khách hàng. Điu này
có thể giúp bạn giao tiếp tốt hơn không ch vi khách hàng mà còn với ni
b công ty. Mt h thng CRM cũng được thiết kế để tích hợp các chức
năng của các bộ phn khác nhau, chng hn như thanh toán, bán hàng,
quy l tân k thut. Mi phòng ban mt mục đích khác nhau,
nhưng tt c chúng đều làm việc để ng ti nhng mục tiêu chung. Các
phòng ban có thể chia s thông tin dễ dàng là một giá trị thc s.
Đối với khách hàng, h s thể tìm thy thông tin công ty hoặc nơi đặt
hàng một cách nhanh chóng hiệu qu nhất thể. Khi thông tin được
lưu trữ, h thể đăng nhập d dàng vào trang web của bn. Bạn cũng
có thể gii thiu sn phm cho h dựa trên việc mua sm.
Tìm kiếm đúng Dch v
Trong vic la chn mt dch v CRM Online, bn mun chc chắn để
chn đưc 1 dch v đáp ứng tt cho nhu cu ca bn? cần phải có các
tính năng phục v cho đúng loại hình bạn đang kinh doanh. Nhiu
dch v CRM dựa trên web khá linh hot, với các tính năng được tùy
biến theo nhu cu ca bn.
Trước khi lựa chọn một dịch vụ, bạn nên làm một số nghiên cứu để có các
phương án lựa chọn thay thế. Cố gắng tìm đánh giá hoặc chứng thực về
dịch vụ, hoặc nói chuyện với một người sử dụng nó. Bằng cách đọc hoặc
nghe ý kiến khách quan, bạn có thể tìm hiểu về ưu và nhược điểm của một
dịch vụ cụ thể.
Suy nghĩ cho nhân viên và khách hàng
hai khía cạnh đ chn mt dch v CRM cuối cùng ca bn, ca
khách hàng. Mt mt, bn muốn mt dch v bạn nhân viên
hoc đối tác ca bạn thể d dàng thc hin. Mặt khác, bn muốn
mt h thng nơi khách hàng s thy hài lòng, vì vậy h s mun tiếp
tc tin dùng sản phm của công ty. Quan h khách ng, tất nhiên, thực
s tt c những gì phn mm CRM cung cp.
Mt h thng CRM Online thể m cho công việc kinh doanh ca chy
trơn tru hơn m tăng sự hài lòng của khách hàng - nghĩa tăng
doanh s li nhun.
CRM h tr các doanh nghiệp các tổ chc s dụng các giải pháp phần
mm bằng cách cung cấp đào tạo kinh doanh, vấn, ng dn thc
hin các phần mm, đào tạo người dùng cuối h tr người dùng cuối.
CRM cũng cho phép các doanh nghiệp vừa nhỏ tạo ra gtrị cho khách
hàng của mình thông qua vic s dng phn mm quản quan h khách
hàng (CRM).
Để biết thêm thông tin vui lòng liên lạc vi chúng tôi tại
www.onlinecrm.vn