Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng online
©2005 2013 DIP Vietnam. Priority and Confidential www.dip.vn Trang 1
Kính gi: QUÝ KHÁCH HÀNG
Tài liệu giới thiệu giải pháp
phần mềm CRM - Quản lý và chăm
sóc khách hàng toàn diện
Version:
2.1.6
Trạng thái:
Duyệt gửi khách hàng
©2005 - 2013 DIP Vietnam www.dip.vn
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng online
©2005 2013 DIP Vietnam. Priority and Confidential www.dip.vn Trang 2
Mục Lục:
I. Tng quan v phn mm CRM .................................................................................................................. 4
1. Gii thiu CRM .................................................................................................................................... 4
2. Li ích ca CRM : ................................................................................................................................ 5
2.1 : Khách hàng ................................................................................................................................... 5
2.2 : Doanh nghip ................................................................................................................................ 5
2.3 : Nhà qun lý ................................................................................................................................... 5
2.4 : Nhân viên ...................................................................................................................................... 5
2.5 : Đối vi b Marketing .................................................................................................................... 5
3. Mô hình hoạt động CRM ...................................................................................................................... 6
II. Những tính năng chính của CRM ............................................................................................................. 9
1. Qun lý danh b khách hàng. .......................................................................................................... 11
2. Quản lý danh sách cơ hội. ............................................................................................................... 12
3. Qun lý sn phm: .......................................................................................................................... 17
4. Qun lý hợp đồng: ........................................................................................................................... 17
5. Qun lý hoạt động ........................................................................................................................... 20
5.1 Lch làm vic, lch hn .................................................................................................................... 20
5.2 Qun lý nhim v ............................................................................................................................ 23
5.3 Qun lý chiến dch ........................................................................................................................... 23
6. Quản lý chương trình khuyến mãi................................................................................................... 24
7. Qun lý danh sách th VIP, điểm thưởng ....................................................................................... 25
8. Qun lý yêu cu phn hi ca khách hàng ...................................................................................... 27
9. Email, SMS Marketing ................................................................................................................... 27
10. Chat ni b ...................................................................................................................................... 29
11. Thông kê báo cáo ............................................................................................................................ 31
III. Gii pháp k thut ................................................................................................................................. 34
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng online
©2005 2013 DIP Vietnam. Priority and Confidential www.dip.vn Trang 3
1. Ngôn ng lp trình: ........................................................................................................................... 34
2. Công ngh nn tng .......................................................................................................................... 34
3. Công ngh xnh ......................................................................................................................... 34
IV. Chính sách bo hành, bo trì:................................................................................................................ 34
1. Bo hành .......................................................................................................................................... 34
2. Bo trì............................................................................................................................................... 35
V. Kh năng hỗ tr ...................................................................................................................................... 35
1. H tr trc tiếp: ............................................................................................................................... 35
2. H tr trc tuyến (online): .............................................................................................................. 35
VI. Gii thiu tng quan v DIP Vietnam .................................................................................................. 35
1. Sn phm & Dch v chính ca DIP Vietnam: ............................................................................... 36
2. Mc Tiêu: ........................................................................................................................................ 36
3. Cam kết v chất lượng sn phm và Dch v: ................................................................................. 36
VI. Tng kết .......................................................................................................................................... 38
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng online
©2005 2013 DIP Vietnam. Priority and Confidential www.dip.vn Trang 4
I. Tổng quan về phần mềm CRM
1. Giới thiệu CRM
DIP CRM.NETgii pháp phn mm qun lý chăm sóc khách hàng
khách hàng toàn din. H thng nhiều tính năng ưu việt giúp doanh nghip có
th qun lý hàng triu khách hàng, quản lý cơ hội kinh doanh, chiến dch th
trường, qun lý th VIP, điểm thưng, lch làm vic, nhim v ca nhân viên kinh
doanh, marketing… trong công ty một cách d dàng, chính xác.
Ngoài ra DIP CRM.NET còn chiến lược kinh doanh để nâng cao lợi
nhuận, doanh thu sự hài lòng của khách hàng, bao gồm phần mềm, các dịch
vụ và một phương thức kinh doanh mới nhằm tăng lợi nhuận, doanh thu, đồng thời
làm hài lòng khách hàng hơn để giữ chân khách hàng lâu hơn.
Bằng ch trợ giúp các doanh nghiệp quy mô khác nhau xác định được các
khách hàng thực sự, nhanh chóng có được khách hàng phù hợp và duy trì mối quan
hệ với họ lâu dài hơn.
Hình ảnh : báo cáo dành cho ban quản trị
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng online
©2005 2013 DIP Vietnam. Priority and Confidential www.dip.vn Trang 5
2. Lợi ích của CRM :
2.1 : Khách hàng
Thúc đẩy mi quan h lâu dài gia khách hàng và doanh nghip, giúp khách
hàng hiu được rõ hơn, được phc v chu đáo hơn. Nhờ CRM khách hàng cm
thy rất được quan tâm t những điều rt nh: s thích, nhu cu, ngày sinh nht,
ngày lễ…
2.2 : Doanh nghiệp
Giúp doanh nghip lng nghe khách hàng ca mình nhiều hơn, dễ dàng qun
lý tình hình kinh doanh và phát trin ca mình trong quá kh, hin tại và cũng như
trong tương lai. Giúp doanh nghip qung bá sn phẩm thương hiệu mt cách
nhanh chóng, d dàng và ít chi phí nhất, đồng thi còn là công c h tr doanh
nghip qun lý tp trung ngun tài nguyên của mình, cũng như quản lý nhân viên
mt cách hiu qu.
2.3 : Nhà quản lý
Cung cp cho nhà qun lý nhiu công c h tr đắc lc, giúp nhà qun lý
nhanh chóng thống kê, phân tích, đánh giá tình hình kinh doanh ca doanh nghip
t quá kh, hin tiện và tương lai. Phát hiện những khó khăn, rủi ro tim n ca
doanh nghiệp để đưa ra có thế kp thời đưa ra những gii pháp thích hp cho nhng
vấn đề đó. Đồng thi CRM còn cho phép người quản lý đánh giá được tình hình
và hiu qu làm vic ca tng nhân viên cấp dưới.
2.4 : Nhân viên
Qun lý hiu qu thi gian công vic ca mình nắm rõ được thông tin chi
tiết v khách hàng của mình để đưa ra phương thức h tr nhanh chóng, hp lý, to
uy tín đối vi khách hàng, gi chân khách hàng lâu hơn.
2.5 : Đối với bộ Marketing
Nhờ chức năng hỗ trợ gửi Email và SMS marketing hàng loạt, doanh nghiệp
không cần phải sử dụng thêm bất kỳ một phần mềm hay dịch vụ nào hỗ trợ cho hai
công việc này mà vẫn có thể thực hiện các chiến dịch Marketing một cách chuyên
nghiệp, dễ dàng và hiệu quả.
Nhân viên Marketing có thể chủ động việc quảng bá, giới thiệu các dịch vụ,