10 Lý Do Nên Chọn SugarCRM
Tính năng đầy đủ, phong phú.
Như bất kì hệ thống phần mềm CRM nào khác, SugarCRM cũng được thiết kế nhằm đáp ứng
những vấn đề quản lý thông tin khách hàng từ những thông tin nhân, sở thích khách hàng
cho đến toàn bộ hoạt động liên quan khách hàng. Bạn cần biết khách hàng y đã giao dịch
với cty bao nhiêu lần, nội dung của từng lần giao dịch gì? Rồi bao nhiêu cuộc gọi, cuộc
hẹn gặp với khách hàng trước đây, nội dung gì? Bao nhiêu mail đã được gởi, nội dung
như thế nào? Tất cả SugarCRM đều đáp ứng tốt. Chỉ bằng 1 vài thao tác click chuột đơn giản,
bạn sẽ có được câu trả lời chính xác tức thời.
Ngoài ra, ở cấp độ người dùng là Manager/Board: Các báo cáo mà hệ thống đưa ra mang tính
tổng hợp, khái quát toàn bộ hoạt động kinh doanh, giúp cho người quản lý dựa vào đó thể
điều chỉnh chính sách, chiến lược kinh doanh hợp lý hơn.
Chạy online (Web application).
Lợi thế của việc chạy trên nền web rất ràng: THAO TÁC BẤT ĐÂU, BẤT CỨ KHI
NÀO CÓ THỂ. Nếu bạn đã từng sử dụng một số phần mềm CRM truyền thống thì ngoài bản
cài đặt trên máy chủ bạn sẽ còn phải bản cài đặt trên từng y client thì mới thể sử
dụng phần mềm. nếu bạn đi công tác thì bạn sẽ không thể thao tác trên phần mềm của
mình được. Rất bất tiện. Với SugarCRM, mọi thứ chỉ đơn giản một máy tính trình
duyệt web (Google Chrome, Firefox, IE, Opera…)
Khả năng tùy biến cao (tùy biến ở cấp độ người dùng đầu cuối).
Đây tính năng tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm nổi tiếng SugarCRM của chúng tôi. Nếu
bạn đã từng sử dụng qua một số phần mềm đóng gói về CRM thì bạn thể nhận thấy: khi
cần thay đổi số lượng thông tin (có thểm thêm hoặc bớt) trên một đối ợng dữ liệu nào đó
(chẳng hạn bạn cần lưu thêm thông tin Mã số thuế cho đối tượng Khách hàng hay thêm thông
tin Tuổi cho đối tượng Đầu mối (Leads) ) thì bạn không thể tự thay đổi hay thêm bớt bạn
PHẢI NHỜ TỚI ĐƠN VỊ TRIỂN KHAI để họ làm chuyện này nhiên, không ít thì
nhiều bạn sẽ phải tốn thêm chi phí. SugarCRM thì hoàn toàn khác. Bạn có thể thêm bớt thông
tin vào một đối tượng dữ liệu hay màn hình hiển thị dễ như trở bàn tay. Và điều quan trọng là
bạn KHÔNG TỐN thêm một đồng chi phí nào.
Quản lý gởi email hàng loạt và kiểm soát phản hồi sau gởi mail.
Ngoài các chức năng quản lý khách hàng, SugarCRM còn cung cấp một chức năng gởi email
hàng loạt cực hiệu quả. Với các phần mềm gởi email thông thường, bạn sẽ không thể biết
được email nào được đọc bởi người dùng. thế, hiệu quả thực sự của chiến dịch quảng báo
bạn sẽ không thể biết chính xác. Với SugarCRM, kết quả gởi email sẽ được thống kế chi tiết:
bao nhiêu email gởi, bao nhiêu email bị lỗi hay bị chặn, bao nhiêu emails ĐÃ ĐƯỢC ĐỌC.
Nếu bạn cứ gởi mail không biết rằng những email đó hoàn toàn không được đọc bởi
người nhận như bạn muốn thì coi như HIỆU QUẢ = 0. SugarCRM đã làm rất tốt trong vấn
đề này.
Phân quyền dữ liệu chặt chẽ và theo mô hình của công ty.
Đối với một hệ thống phần mềm bất kì nhất là với các phần mềm quản lý được sử dụng trong
doanh nghiệp thì vấn đphân quyền, bảo mật một vấn đề hết sức quan trọng. SugarCRM
đáp ứng tốt cho vấn đề phân quyền người dùng – Phân quyền theo ba cấp độ:
+ Phân quyền truy cập module,
+ Phân quyền thao tác người dùng: Thêm, xóa, sửa, import, export;
+ Phân quyền truy cập dữ liệu dữ liệu của ai người đó thấy, dữ liệu của phòng ban nào
phòng ban đó thấy
Bảo mật hệ thống (mỗi user muốn login vào hệ thống đều phải username password
được cấp thì mới có thể đăng nhập)
Chạy trên mọi nền tảng hệ điều hành (HĐH).
Bạn có thể cài SugarCRM lên một server chạy HĐH Window hoặc 1 server chạy HĐH Linux
y bạn. Bạn thể sử dụng hệ quản trị sở dữ liệu (HQT CSDL) MySQL hay SQL
Server cho SugarCRM y bạn. Thậm chí bạn thể sử dụng cả HQT CSDL Ocracle cho
SugarCRM của mình.
Lưu ý: Ocracle HQT CSDL chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia… sử
dụng!
Luôn sẵn sàng mở rộng.
SugarCRM được thiết kế theo hình modules riêng rẽ độc lập. Khi hệ thống cần mở
rộng tính năng thì bạn cứ việc mở rộng không phải lo lắng tới các phần hiện có. Trong
trường hợp bạn muốn nâng cấp phần mềm SugarCRM của mình lên thành một phần mềm
quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) thì cũng không phải là điều không thể.
Khả năng chạy trên thiết bị di động.
Trong trường hợp cần thiết, SugarCRM phần mở rộng cho phép sử dụng phần mềm trên
các thiết bị di động (Adroid/Iphone). Điều y làm tăng tính thuận tiện, tính tương tác của
phần mềm với người dùng.
Triển khai với nhiều hình thức.
SugarCRM thể triển khai trên phạm vị local (LAN/WAN) VD: Trong phạm vi cty, tòa
nhà; hoặc trên phạm vi toàn cầu (Internet). Trường hợp quý cty muốn nhân viên của mình
thể truy cập phần mềm bất đâu (ở cty, về nhà, đi công tác nước ngoài…) thì triển khai
trên Internet là một lựa chọn tuyệt vời.
Cộng đồng sử dụng rộng rãi, mang tính toàn cầu.
Với số lượng hơn 1.000.000 người sử dụng trên 75 quốc gia vùng lãnh thổ, SugarCRM
đã trở thành 1 trong những lựa chọn hàng đầu về giải pháp CRM không chỉ Việt Nam
trên cphạm vi thế giới. Điển hình, trong danh sách khách hàng của SugarCRM còn mặt
cả hãng nước ngọt nổi tiếng toàn cầu Coca-Cola. Vì thế, quý vị hoàn toàn có thể an tâm về sự
lựa chọn của mình.
Những điều có thể bạn chưa biết về SugarCRM:
- SugarCRM sản phẩm do một công ty cùng tên tại Mỹ phát triển, phiên bản đầu tiên của
Sugar ra đời năm 2004. SugarCRM được biết tới phổ biến VN khoảng hai năm trở lại đây.
Hiện tại, SugarCRM là một trong những giải pháp hàng đầu về CRM được khách hàng không
chỉ VN cả trên thế giới lựa chọn. Dưới đây một số thông tin cho thấy quy cũng
như tính phổ biến rộng rãi của sản phẩm này:
- Trên 10 triệu lượt tải về tính tới thời điểm hiện tại
- Hơn 1000.000 người dùng trên toàn thế giới
- Trên 3000 lập trình viên tham gia phát triển sản phẩm
- Trên 1000 ứng dụng mở rộng cho SugarCRM trong đó bao gồm cả các plugin cho phép
bạn làm việc với MS Word, Excel cùng với Sugar.
- 350 partners của SugarCRM trên nhiều lĩnh vực (bán hàng, kỹ thuật, giải pháp phối hợp)
- Trong quá trình phát triển của mình, Sugar đã đạt được nhiều giải thưởng đẳng cấp thế
giới http://www.sugarcrm.com/crm/about/about-sugarcrm.html#awards