CRM - Phn mm qun lý quan h khách hàng cho
doanh nghip đang phát trin nhanh
CRM (phn mm quản quan h khách hàng) một chiến lược đã
đưc chứng minh là hiệu qu trong việc thúc đẩy s phát triển ca mt
công ty. Nhiều công ty đã s dng CRM như một công cụ trong vic kinh
doanh của mình để tiếp cn với khách hàng giữ lòng trung thành ca
h vi công ty. điu quan trng nhất trong kinh doanh khách hàng.
Đó do tại sao CRM cn thiết để quản hiệu qu nhu cu ca mi
khía cạnh liên quan đến khách hàng và sự hài lòng của khách hàng để thu
hút thêm nhiều khách hàng hin ti khách hàng lâu năm quay li vi
công ty. Điều này, lần lượt, s tạo thêm thu nhập cho doanh nghip ca
bn.
Vy CRM chính xác gì? phn mm CRM gì? m
sao thể giúp cho doanh nghiệp đáp ng nhu cu
ca khách hàng và đạt được nhiu hơn t chúng?
CRM (quản quan h khách hàng) một chiến lược hay phương pháp
trong kinh doanh để tìm kiếm, thu hút, chăm sóc, gi chân khách hàng
thông qua vic thông tin liên lc không ngừng phân tích các hành vi
của khách hàng các giao dch. Phn mm CRM, mặt khác, một ng
dng, ngoài các tính năng khác, quản dữ liu kết hp tiếp th, khách
hàng tiềm năng, bán hàng, thông tin phn hi, h tr đưc thu thp
s dng trong việc phân tích khách hàng để đáp ng nhu cu ca h
có được nhiu khách hàng tiềm năng, trong giao tiếp để gii quyết vn
đề phản hi t khách hàng để duy trì mt mi quan h mnh m vi
h.
Phương pháp CRM đơn giản thể đưc thc hiện để duy trì mối quan h
bn vng với khách hàng ca bn chng hạn n gửi thiệp chúc mừng
vào những dịp đặc bit gửi gii thiu v s ra đời ca mt sn phm
hay dch v mi. Tuy nhiên, khi doanh nghip ca bn đang phát triển
cả tấn khách hàng đ theo dõi đang cần s h tr ca bn, phương
pháp đơn giản thể s không tạo được bt k s phát triển quan trng
nào cho doanh nghip. Để gi mt mi quan h lâu dài vi mt s ng
ln khách hàng thì cn thiết để t động hóa quá trình CRM. Do đó, một
phn mm CRM chc chắn một công cụ bạn nên đầu vào doanh
nghiệp để tiếp tc thúc đẩy tăng trưởng của nó.
Mt phn mm CRM bao gm nhiu tính năng giúp doanh nghip ca bn
phát triển một cách d dàng thun tin. Vi tt c c tính năng này
nhiu li thế thể được khai thác t vic s dng phn mm CRM. i
đây là mt s tính năng li thế thường được cung cp trong phn mm
CRM:
Lực lượng bán ng t động hóa: đơn giản hoá quá trình bán hàng
làm cho vic kinh doanh ca bn thể đáp ng mi yêu cầu ca
khách hàng tìm mua sản phm hoc s dng dch v ca bn. Khi tt c
các giao dch đưc thc hin, d liệu được lưu giữ đưc t chc to ra
mt bản báo cáo kế toán v tiến độ bán hàng. D liu v khách hàng tiềm
năng cũng đưc lưu giữ để những hoạt động chăm sóc đ thể thành
khách hàng của doanh nghip đảm bo rng doanh nghip đang n
hàng ở mc tối ưu.
Giải pháp marketing: CRM h tr các hoạt động tiếp th để làm cho
d dàng hơn cho doanh nghip ca bn trong vic tiếp cận khách hàng
tạo ra các khách hàng tiềm năng và cuối cùng kiếm thêm doanh thu. CRM
t động hóa quá trình tiếp th bằng cách phân phối các chiến dch tiếp th
qua email tin nhắn trên đin thoại di động. CRM cũng giúp bn theo
dõi s thành công ca chiến dịch và báo cáo bao nhiêu phn hi bn nhn
đưc t nhng n lc tiếp th.
Dch v khách hàng: CRM thể ghi thông tin liên lc đưc thc hin
bi bn khách hàng của bn thêm d liệu vào sở d liu của các
khách hàng theo lch s tiếp xúc. Bạn cũng thể xem nhng h này
để theo dõi nhu cu của khách hàng cung cp cho khách hàng s hài
lòng s làm cho họ tiếp tc tr li với công ty. Phn quan trng nht
ca CRM "Relationships". Gi được lòng trung thành của khách hàng s
gi cho doanh nghip phát triển vậy CRM rt quan trng để duy trì một
line m để giao tiếp vi khách hàng của bn.
Phân tích khách hàng: CRM lưu giữ hồ nhân của khách hàng
sử dụng dữ liệu này để phân tích đối ợng khách hàng m cho mối quan
hệ trong kinh doanh của công ty tốt hơn. Bạn thể sử dụng dữ liệu y
để xác định khách hàng tiềm năng đưa ra chiến lược đxác định mục
tiêu trong chiến dịch tiếp thị. CRM cũng giúp bạn vượt qua việc bán các
sản phẩm khác trong doanh nghiệp của bạn bằng cách phân tích các giao
dịch được thực hiện bởi khách hàng của bạn biết đối tượng khách hàng
bạn có và làm thế nào để đáp ứng nhu cầu của họ.
hai loi phn mm CRM công ty thể la chọn tùy thuộc vào loại
máy chủ để quản lý các tp tin d liu kết hp CRM ca doanh nghip.