Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Internet Marketing
6 trang
67 lượt xem
15
0

Nghiên cứu góc nhìn đối với thương hiệu trong quảng cáo sử dụng hình ảnh trên nền tảng Digital Marketing và Social Media

Bài viết này trình bày về tâm lý học về hình ảnh chính là nghiên cứu về góc độ gợi nên xúc cảm của hình ảnh. Trong digital marketing và quảng cáo, đây chính là khía cạnh khoa học quan trọng cần được chú ý đến, đơn giản vì những bức hình bạn chọn sẽ tạo ra sự khác biệt đối với việc chuyển đổi. Mời các bạn cùng tham khảo!

wuyuetian
29/06/2021
Share
/
6
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
30 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
123 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Thiết lập mục tiêu và ngân sách - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Thiết lập mục tiêu và ngân sách - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
19 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
123 trang
Bài giảng Khởi sự doanh nghiệp: Chương 3 - PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn
Bài giảng Khởi sự doanh nghiệp: Chương 3 - PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn
41 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị du lịch Mice (Mã số học phần: DLKS1110)
Đề cương chi tiết học phần Quản trị du lịch Mice (Mã số học phần: DLKS1110)
14 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 10: Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và kiểm soát marketing
Bài giảng Marketing dược - Chương 10: Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và kiểm soát marketing
18 trang
Xây dựng chiến lược marketing cho một thương hiệu may - thời trang dành cho giới trẻ
Xây dựng chiến lược marketing cho một thương hiệu may - thời trang dành cho giới trẻ
5 trang
Tác động của giá trị quảng cáo đến nhận thức và hành vi tránh né quảng cáo – một nghiên cứu về tránh né quảng cáo trên facebook tại Tp. Hồ Chí Minh
Tác động của giá trị quảng cáo đến nhận thức và hành vi tránh né quảng cáo – một nghiên cứu về tránh né quảng cáo trên facebook tại Tp. Hồ Chí Minh
13 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho Công ty TNHH Phần mềm Tâm Phát
Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho Công ty TNHH Phần mềm Tâm Phát
58 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho sản phẩm Sapo Pos của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo
Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho sản phẩm Sapo Pos của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo
77 trang
Ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh
Ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh
13 trang
Bài giảng Định hướng và lập kế hoạch kinh doanh
Bài giảng Định hướng và lập kế hoạch kinh doanh
33 trang
Bài giảng Marketing Du lịch - Chương 5: Kế hoạch marketing (Năm 2022)
Bài giảng Marketing Du lịch - Chương 5: Kế hoạch marketing (Năm 2022)
10 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
123 trang
Báo cáo bài tập nhóm Quản trị chiến lược: Phân tích chiến lược marketing của KFC tại thị trường Việt Nam
Báo cáo bài tập nhóm Quản trị chiến lược: Phân tích chiến lược marketing của KFC tại thị trường Việt Nam
15 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ: Kế hoạch Marketing cho sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới của Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ: Kế hoạch Marketing cho sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới của Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
6 trang
Bài giảng Marketing du lịch: Chương 5 - Kế hoạch marketing.
Bài giảng Marketing du lịch: Chương 5 - Kế hoạch marketing.
36 trang
Báo cáo bài tập Quản trị Marketing: Kế hoạch marketing cho ống hút cỏ của Greenjoy tại thị trường Hà Nội năm 2021
Báo cáo bài tập Quản trị Marketing: Kế hoạch marketing cho ống hút cỏ của Greenjoy tại thị trường Hà Nội năm 2021
29 trang
Bài tiểu luận trực tuyến học phần: Quản trị Marketing
Bài tiểu luận trực tuyến học phần: Quản trị Marketing
25 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015