Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Internet Marketing
16 trang
566 lượt xem
162
0
Nghiên cứu Marketing - Chương 2 - Xác định vấn đề nghiện cứu và thiết kế nghiên cứu
Tài liệu tham khảo chuyên ngành quản trị Marketing - Nghiên cứu Marketing - Chương 2 - Xác định vấn đề nghiện cứu và thiết kế nghiên cứu
lhsang72
28/11/2010
Save
Like
Share
Report
Download
/
16
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
Tài liệu Marketing 4C
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Thiết lập mục tiêu và ngân sách - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Khởi sự doanh nghiệp: Chương 3 - PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn
Đề cương chi tiết học phần Quản trị du lịch Mice (Mã số học phần: DLKS1110)
Bài giảng Marketing dược - Chương 10: Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và kiểm soát marketing
Xây dựng chiến lược marketing cho một thương hiệu may - thời trang dành cho giới trẻ
Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho Công ty TNHH Phần mềm Tâm Phát
Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho sản phẩm Sapo Pos của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo
Ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bài giảng Định hướng và lập kế hoạch kinh doanh
Bài giảng Marketing Du lịch - Chương 5: Kế hoạch marketing (Năm 2022)
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
Báo cáo bài tập nhóm Quản trị chiến lược: Phân tích chiến lược marketing của KFC tại thị trường Việt Nam
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ: Kế hoạch Marketing cho sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới của Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
Bài giảng Marketing du lịch: Chương 5 - Kế hoạch marketing.
Báo cáo bài tập Quản trị Marketing: Kế hoạch marketing cho ống hút cỏ của Greenjoy tại thị trường Hà Nội năm 2021
Bài tiểu luận trực tuyến học phần: Quản trị Marketing