Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
12 trang
30 lượt xem
1
0

Nghiên cứu thúc đẩy ý định mua hàng nông sản trên sàn thương mại điện tử dựa trên Mô hình Chấp nhận công nghệ và Mô hình hệ thống thông tin thành công

Nghiên cứu nhằm mục tiêu đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng nông sản trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) của khách hàng tại tỉnh Thái Nguyên thông qua nền tảng lý thuyết từ Mô hình Chấp nhận công nghệ và Mô hình Hệ thống thông tin thành công.

Từ khoá:

viling

Ý định mua hàng

Ý định mua hàng nông sản

Mô hình Chấp nhận công nghệ

Mô hình Hệ thống thông tin thành công

Sàn thương mại điện tử

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại của khách hàng tại Công ty cổ phần Nerman

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại của khách hàng tại Công ty cổ phần Nerman

194 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, sự nhận thức rủi ro, truyền miệng và ý định chuyển đổi thương hiệu: Nghiên cứu sản phẩm điện thoại thông minh

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, sự nhận thức rủi ro, truyền miệng và ý định chuyển đổi thương hiệu: Nghiên cứu sản phẩm điện thoại thông minh

216 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của các tín hiệu chất lượng, thuộc tính thân thiện môi trường với chất lượng cảm nhận và nhận thức hy sinh đến ý định mua hàng: Trường hợp thực phẩm tươi sống an toàn ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của các tín hiệu chất lượng, thuộc tính thân thiện môi trường với chất lượng cảm nhận và nhận thức hy sinh đến ý định mua hàng: Trường hợp thực phẩm tươi sống an toàn ở Việt Nam

255 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của tín hiệu chất lượng, thuộc tính thân thiện môi trường với chất lượng cảm nhận và nhận thức hy sinh đến ý định mua hàng: Trường hợp thực phẩm tươi sống an toàn ở Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của tín hiệu chất lượng, thuộc tính thân thiện môi trường với chất lượng cảm nhận và nhận thức hy sinh đến ý định mua hàng: Trường hợp thực phẩm tươi sống an toàn ở Việt Nam

30 trang
Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

22 trang
Quyết định sử dụng sàn thương mại điện tử của gen Z: So sánh phương pháp hồi quy và phương pháp ANN

Quyết định sử dụng sàn thương mại điện tử của gen Z: So sánh phương pháp hồi quy và phương pháp ANN

16 trang
Nghiên cứu về ảnh hưởng của giá trị cá nhân và giá trị văn hoá đến ý định mua sản phẩm thời trang second hand của thế hệ Z tại thành phố Hà Nội: Vai trò điều tiết của bản sắc tiết kiệm

Nghiên cứu về ảnh hưởng của giá trị cá nhân và giá trị văn hoá đến ý định mua sản phẩm thời trang second hand của thế hệ Z tại thành phố Hà Nội: Vai trò điều tiết của bản sắc tiết kiệm

25 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử Etsy tại Công ty TNHH Ecomaster

Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử Etsy tại Công ty TNHH Ecomaster

91 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử etsy tại Công ty TNHH Ecomaster

Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử etsy tại Công ty TNHH Ecomaster

23 trang
Nhân tố tác động đến ý định sử dụng phương thức thanh toán bằng mã QR của người dân ở tỉnh Phú Yên

Nhân tố tác động đến ý định sử dụng phương thức thanh toán bằng mã QR của người dân ở tỉnh Phú Yên

14 trang
Thanh toán di động: Vai trò của cảm nhận dễ sử dụng, cảm nhận hữu ích, niềm tin - Nghiên cứu tại tỉnh Khánh Hòa

Thanh toán di động: Vai trò của cảm nhận dễ sử dụng, cảm nhận hữu ích, niềm tin - Nghiên cứu tại tỉnh Khánh Hòa

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng ý định sử dụng thương mại di động ở Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng ý định sử dụng thương mại di động ở Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử và ảnh hưởng điều tiết của truyền miệng (WOM)

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử và ảnh hưởng điều tiết của truyền miệng (WOM)

227 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử và ảnh hưởng điều tiết của truyền miệng (WOM)

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử và ảnh hưởng điều tiết của truyền miệng (WOM)

12 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tài chính - Ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến khách hàng cá nhân trong việc chấp nhận dịch vụ Mobile banking tại Việt Nam: Nghiên cứu từ mô hình lý thuyết chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT)

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tài chính - Ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến khách hàng cá nhân trong việc chấp nhận dịch vụ Mobile banking tại Việt Nam: Nghiên cứu từ mô hình lý thuyết chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT)

12 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Chính phủ điện tử tại Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ đăng ký kinh doanh trực tuyến

Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Chính phủ điện tử tại Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ đăng ký kinh doanh trực tuyến

209 trang
Ảnh hưởng của thông tin truyền thông số về ESG tới ý định mua hàng của người tiêu dùng trẻ: Trường hợp nhãn hàng sữa MILO trên địa bàn thành phố Hà Nội

Ảnh hưởng của thông tin truyền thông số về ESG tới ý định mua hàng của người tiêu dùng trẻ: Trường hợp nhãn hàng sữa MILO trên địa bàn thành phố Hà Nội

20 trang
Tác động của truyền thông mạng xã hội đến kết quả học tập của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của truyền thông mạng xã hội đến kết quả học tập của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trước trả sau đối với hình thức thanh toán trực tuyến của thế hệ Z

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trước trả sau đối với hình thức thanh toán trực tuyến của thế hệ Z

9 trang
Một số yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của sinh viên: Nghiên cứu tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Một số yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của sinh viên: Nghiên cứu tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

12 trang

Tài liêu mới

Ngân hàng câu hỏi ôn thi Thanh toán điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn thi Thanh toán điện tử

6 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

6 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

61 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

41 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

29 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

36 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

38 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

49 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

31 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

67 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

46 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

83 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

15 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

7 trang
The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

7 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015