Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
16 trang
11 lượt xem
1
0

Các yếu tố ảnh hưởng ý định sử dụng thương mại di động ở Thành phố Hồ Chí Minh

Bài viết trình bày các yếu tố ảnh hưởng ý định sử dụng thương mại di động ở Thành phố Hồ Chí Minh. Các kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thương mại điện tử của người tiêu dùng TP.HCM theo thứ tự giảm dần là Nhận thức sự hữu ích, Quan tâm về bảo mật, Nhận thức dễ dàng sử dụng, Chất lượng hệ thống, Chất lượng dịch vụ và Ảnh hưởng xã hội. Những phát hiện này sẽ định hướng hoạt động của các doanh nghiệp thương mại điện tử nhằm thúc đẩy người tiêu dùng sử dụng các giao dịch thương mại điện tử. Ngoài ra, các kết quả nghiên cứu hữu ích đối với các học giả, nhà nghiên cứu, nhà hoạch định chính sách và những người thực hành.

Từ khoá:

viaburame

Thương mại điện tử

Người tiêu dùng

Mua hàng trực tuyến

Năng lực cạnh tranh doanh nghiệp

Mô hình chấp nhận công nghệ

Share
/
16

Có thể bạn quan tâm

Thương mại điện tử tại TP. Hồ Chí Minh: Một góc nhìn về mối quan hệ giữa thương mại điện tử, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế

Thương mại điện tử tại TP. Hồ Chí Minh: Một góc nhìn về mối quan hệ giữa thương mại điện tử, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế

8 trang
Bàn về mô hình pháp lý cho doanh nghiệp điện tử

Bàn về mô hình pháp lý cho doanh nghiệp điện tử

14 trang
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

16 trang
Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng

Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng

5 trang
Ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng Việt Nam: Góc nhìn từ lý thuyết giá trị tiêu dùng

Ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng Việt Nam: Góc nhìn từ lý thuyết giá trị tiêu dùng

10 trang
Sổ tay tập huấn, hướng dẫn hộ sản xuất nông nghiệp tham gia kinh doanh thương mại điện tử

Sổ tay tập huấn, hướng dẫn hộ sản xuất nông nghiệp tham gia kinh doanh thương mại điện tử

54 trang
Tổng lược án lệ: Án lệ số 42/2021/AL về quyền lựa chọn Tòa án giải quyết tranh chấp của người tiêu dùng trong trường hợp hợp đồng theo mẫu có thỏa thuận trọng tài

Tổng lược án lệ: Án lệ số 42/2021/AL về quyền lựa chọn Tòa án giải quyết tranh chấp của người tiêu dùng trong trường hợp hợp đồng theo mẫu có thỏa thuận trọng tài

12 trang
Án lệ số 42/2021/AL về quyền lựa chọn tòa án giải quyết tranh chấp của người tiêu dùng trong trường hợp hợp đồng theo mẫu có thỏa thuận trọng tài

Án lệ số 42/2021/AL về quyền lựa chọn tòa án giải quyết tranh chấp của người tiêu dùng trong trường hợp hợp đồng theo mẫu có thỏa thuận trọng tài

7 trang
Điện tử hóa quá trình tuyển dụng lao động và thái độ của lao động tiềm năng trong ngành thương mại điện tử ở Việt Nam: Nghiên cứu tổng quan

Điện tử hóa quá trình tuyển dụng lao động và thái độ của lao động tiềm năng trong ngành thương mại điện tử ở Việt Nam: Nghiên cứu tổng quan

9 trang
Bộ câu hỏi và bài tập môn Kinh tế học vi mô

Bộ câu hỏi và bài tập môn Kinh tế học vi mô

71 trang
Nghị định số 24/2025/NĐ-CP

Nghị định số 24/2025/NĐ-CP

30 trang
Nghị định số 70/2025/NĐ-CP

Nghị định số 70/2025/NĐ-CP

42 trang
Công điện số 56/CĐ-TTg năm 2024

Công điện số 56/CĐ-TTg năm 2024

4 trang
Công điện số 119/CĐ-TTg năm 2024

Công điện số 119/CĐ-TTg năm 2024

3 trang
Công điện số 129/CĐ-TTg năm 2024

Công điện số 129/CĐ-TTg năm 2024

3 trang
Áp dụng công nghệ blockchain tại các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Việt Nam: Thực trạng và các giải pháp phát triển

Áp dụng công nghệ blockchain tại các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Việt Nam: Thực trạng và các giải pháp phát triển

10 trang
Ảnh hưởng của thuộc tính thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu – vai trò trung gian của trải nghiệm thương hiệu: Nghiên cứu điển hình ngành hàng mỹ phẩm trên địa bàn Hà Nội

Ảnh hưởng của thuộc tính thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu – vai trò trung gian của trải nghiệm thương hiệu: Nghiên cứu điển hình ngành hàng mỹ phẩm trên địa bàn Hà Nội

8 trang
Tác động của giao hàng chặng cuối đến sự hài lòng của khách hàng thương mại điện tử: Nghiên cứu điển hình nhóm khách hàng trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tác động của giao hàng chặng cuối đến sự hài lòng của khách hàng thương mại điện tử: Nghiên cứu điển hình nhóm khách hàng trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội

7 trang
Chủ nghĩa tiêu dùng xanh trong Thương mại di động: trường hợp lĩnh vực giao nhận trực tuyến tại Việt Nam

Chủ nghĩa tiêu dùng xanh trong Thương mại di động: trường hợp lĩnh vực giao nhận trực tuyến tại Việt Nam

10 trang
Ứng dụng Mô hình O2O trong Chuỗi cung ứng nông nghiệp: lược khảo các nghiên cứu O2O về tỉnh An Giang

Ứng dụng Mô hình O2O trong Chuỗi cung ứng nông nghiệp: lược khảo các nghiên cứu O2O về tỉnh An Giang

9 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 5 - Thúc đẩy an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 5 - Thúc đẩy an toàn

9 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 4 - Đảm bảo an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 4 - Đảm bảo an toàn

16 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 3 - Quản trị rủi ro an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 3 - Quản trị rủi ro an toàn

20 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 2 - Các mục tiêu và chính sách an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 2 - Các mục tiêu và chính sách an toàn

21 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 1 - Khái quát về Chương trình an toàn hàng không quốc gia

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 1 - Khái quát về Chương trình an toàn hàng không quốc gia

44 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

38 trang
Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015