Giới thiệu tài liệu
Học viện hóa thể phục vụ đánh giá kỹ năng học về khoa học cho trẻ ta Việt Nam. Nghiên cứu này có mục tiêu tạo ra một bộ quy định đánh giá kỹ năng học khoa học của trẻ ta.
Đối tượng sử dụng
Trẻ ta, giáo viên, nhà nghiên cứu về khoa học học.
Nội dung tóm tắt
Bài viết là một nghiên cứu về việc phát triển quy định đánh giá kỹ năng học khoa học của trẻ ta tại Việt Nam. Nghiên cứu mong muốn tạo ra một bộ quy định có thể đánh giá kỹ năng hiểu và áp dụng các kiến thức khoa học của trẻ ta. Bài viết mô tả trạng thời của giáo dục khoa học tại Việt Nam, nhấn mạnh cần thiết về các phương thức đánh giá hiệu quả để đánh giá kỹ năng học khoa học của trẻ ta. Nó cũng thảo luận về cần thiết về phát triển một bộ quy định liên tục với cuộc sống của học viện Việt Nam và tiêu chí quốc tế. Nghiên cứu đề xuất một bộ quy định đánh giá kỹ năng học khoa học trong lĩnh vực sinh hoạt, hóa học và vật lý tại trường thống. Nghiên cứu dựa trên quan điểm về khoa học học (scientific literacy), bao gồm kiến thức, kỹ năng và xác định liên quan đến việc hiểu và áp dụng các kiến thức khoa học. Bài viết cũng cung cấp ví dụ về nhiệm vụ đánh giá và lượt tính theo mỗi quy định. Ngoài ra, nó thảo luận về quan trọng của đào tạo chuyên số cho giáo viên và phát triển nghiệp vụ cho tiếp theo. Tổng kết, bài viết cung cấp một khung khảo khánh để đánh giá kỹ năng học khoa học của trẻ ta tại Việt Nam, có thể giúp tăng cường chất lượng giáo dục khoa học và chuẩn bị cho những trẻ ta sẽ đi làm việc trong ngành khoa học, công nghệ, điện tử và toán (STEM).