Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Tự Nhiên » Sinh học
14 trang
41 lượt xem
2
0

Nghiên cứu xây dựng và hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực khoa học tự nhiên trong dạy học môn Khoa học tự nhiên - minh họa ở mạch “chất và biến đổi của chất”

Bài viết đề cập đến Chuẩn đánh giá và xây dựng Chuẩn đánh giá năng lực, hướng dẫn sử dụng Chuẩn đánh giá năng lực khoa học tự nhiên trong dạy học môn Khoa học Tự nhiên và minh họa trong dạy học một số chủ đề thuộc mạch “Chất và sự biến đổi của chất” môn KHTN lớp 6,8,9.

Tags:

viaburame

Chuẩn đánh giá

Chuẩn đánh giá năng lực

Dạy học khoa học tự nhiên

Chương trình phát triển năng lực

Tư duy khoa học

Share
/
14

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 4 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 4 - ThS. Phạm Thùy Dung

39 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 7 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 7 - ThS. Phạm Thùy Dung

23 trang
Đề luyện thi đánh giá tư duy Đại học Bách khoa Hà Nội năm 2022 (Đề luyện thi số 11 - Phần thi Khoa học tự nhiên)

Đề luyện thi đánh giá tư duy Đại học Bách khoa Hà Nội năm 2022 (Đề luyện thi số 11 - Phần thi Khoa học tự nhiên)

36 trang
Lựa chọn hệ thống các bài tập phát triển kỹ năng dẫn bóng trong môn Bóng đá cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất trường Đại học Tây Bắc

Lựa chọn hệ thống các bài tập phát triển kỹ năng dẫn bóng trong môn Bóng đá cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất trường Đại học Tây Bắc

5 trang
Nghiên cứu xây dựng và hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực khoa học tự nhiên trong dạy học môn Khoa học tự nhiên - minh họa ở mạch “chất và biến đổi của chất”

Nghiên cứu xây dựng và hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực khoa học tự nhiên trong dạy học môn Khoa học tự nhiên - minh họa ở mạch “chất và biến đổi của chất”

14 trang
Bài giảng Tự đánh giá trường mầm non

Bài giảng Tự đánh giá trường mầm non

41 trang
Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá sức mạnh tốc độ cho nam học viên lứa tuổi 16-17 CLB Cầu lông Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế

Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá sức mạnh tốc độ cho nam học viên lứa tuổi 16-17 CLB Cầu lông Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế

5 trang
Thực trạng dạy học tích hợp môn Khoa học tự nhiên ở trung học cơ sở và đề xuất một số giải pháp trong đào tạo giáo viên

Thực trạng dạy học tích hợp môn Khoa học tự nhiên ở trung học cơ sở và đề xuất một số giải pháp trong đào tạo giáo viên

6 trang
Phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh cho học sinh tiểu học trong dạy môn Khoa học

Phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh cho học sinh tiểu học trong dạy môn Khoa học

20 trang
Bài giảng Phản ứng có hại của thuốc - DS. Trần Ngọc Nghĩa

Bài giảng Phản ứng có hại của thuốc - DS. Trần Ngọc Nghĩa

90 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực khám phá tự nhiên cho học sinh trong dạy học chủ đề Vật sống, môn Khoa học tự nhiên 6

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực khám phá tự nhiên cho học sinh trong dạy học chủ đề Vật sống, môn Khoa học tự nhiên 6

27 trang
Bài giảng Thuế: Chương 1 - ThS. Nguyễn Thị Tuyết Nhung

Bài giảng Thuế: Chương 1 - ThS. Nguyễn Thị Tuyết Nhung

18 trang
Bài giảng Văn hoá doanh nghiệp: Chương 4 - Nguyễn Linh Phương

Bài giảng Văn hoá doanh nghiệp: Chương 4 - Nguyễn Linh Phương

60 trang
Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá trình độ kỹ thuật cho nam sinh viên học Giáo dục Thể chất 3 môn Bóng đá Trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh học kỳ I năm 2023-2024

Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá trình độ kỹ thuật cho nam sinh viên học Giáo dục Thể chất 3 môn Bóng đá Trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh học kỳ I năm 2023-2024

3 trang
Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá trình độ kỹ thuật cơ bản cho nam sinh viên học Giáo dục Thể chất 3 môn Bóng chuyền Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh học kỳ I năm 2023-2024

Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá trình độ kỹ thuật cơ bản cho nam sinh viên học Giáo dục Thể chất 3 môn Bóng chuyền Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh học kỳ I năm 2023-2024

3 trang
Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá trình độ kỹ thuật cho nam sinh viên học Giáo dục Thể chất 3 môn Cầu lông Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh học kỳ I năm 2023-2024

Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá trình độ kỹ thuật cho nam sinh viên học Giáo dục Thể chất 3 môn Cầu lông Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh học kỳ I năm 2023-2024

3 trang
Bài giảng Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam: Chương 0 - Tạ Châu Phú

Bài giảng Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam: Chương 0 - Tạ Châu Phú

10 trang
Nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả phối hợp tấn công nhóm cho đội tuyển bóng đá nam 07 người Trường Trung học phổ thông Khai Trí, thành phố Đà Nẵng

Nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả phối hợp tấn công nhóm cho đội tuyển bóng đá nam 07 người Trường Trung học phổ thông Khai Trí, thành phố Đà Nẵng

11 trang
Bài giảng Quản lý dự án xây dựng - Chương 10: Các nguyên nhân dẫn đến dự án thành công và gây ra thất bại của dự án

Bài giảng Quản lý dự án xây dựng - Chương 10: Các nguyên nhân dẫn đến dự án thành công và gây ra thất bại của dự án

7 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Biện pháp nâng cao năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học môn Khoa học tự nhiên 6

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Biện pháp nâng cao năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học môn Khoa học tự nhiên 6

22 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Kỹ thuật gen: Chương 6 - Đột biến gen và ứng dụng

Bài giảng Kỹ thuật gen: Chương 6 - Đột biến gen và ứng dụng

17 trang
Bài giảng Kỹ thuật gen: Chương 5 - Biểu hiện gen

Bài giảng Kỹ thuật gen: Chương 5 - Biểu hiện gen

21 trang
Bài giảng Kỹ thuật gen: Chương 4 - Chọn dòng gen (tách dòng gen)

Bài giảng Kỹ thuật gen: Chương 4 - Chọn dòng gen (tách dòng gen)

11 trang
Bài giảng Kỹ thuật gen: Chương 3 - Các loại vector và tế bào vật chủ

Bài giảng Kỹ thuật gen: Chương 3 - Các loại vector và tế bào vật chủ

52 trang
Bài giảng Kỹ thuật gen: Chương 2 - Các kỹ thuật cơ bản

Bài giảng Kỹ thuật gen: Chương 2 - Các kỹ thuật cơ bản

121 trang
Bài giảng Kỹ thuật gen: Chương 1 - Lịch sử hình thành kỹ thuật gen

Bài giảng Kỹ thuật gen: Chương 1 - Lịch sử hình thành kỹ thuật gen

85 trang
Khảo sát hiệu quả bảo quản tế bào hồng cầu thỏ (Oryctolagus cuniculus) trong glycerin 37% ở nhiệt độ 4°C và –18°C in vitro

Khảo sát hiệu quả bảo quản tế bào hồng cầu thỏ (Oryctolagus cuniculus) trong glycerin 37% ở nhiệt độ 4°C và –18°C in vitro

11 trang
Two new strains of microalgae Scenedesmus sp. recently isolated and identified by 18s sequencing from the Can Gio mangrove biosphere reserve

Two new strains of microalgae Scenedesmus sp. recently isolated and identified by 18s sequencing from the Can Gio mangrove biosphere reserve

12 trang
Nghiên cứu ảnh hưởng môi trường nuôi cấy lên sự sinh trưởng của cây gai ma vương (Tribulus terrestris L.) trong điều kiện in vitro

Nghiên cứu ảnh hưởng môi trường nuôi cấy lên sự sinh trưởng của cây gai ma vương (Tribulus terrestris L.) trong điều kiện in vitro

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Sinh học phân tử 1

Câu hỏi ôn tập môn Sinh học phân tử 1

50 trang
Bài Giảng Sinh học (Biology)

Bài Giảng Sinh học (Biology)

71 trang
Giáo trình Sinh học đại cương - Nguyễn Thị Mai Dung

Giáo trình Sinh học đại cương - Nguyễn Thị Mai Dung

140 trang
Câu hỏi ôn tập môn Vi sinh môi trường

Câu hỏi ôn tập môn Vi sinh môi trường

27 trang
Câu hỏi ôn tập Sinh học tế bào

Câu hỏi ôn tập Sinh học tế bào

25 trang
Câu hỏi ôn tập Ký sinh trùng

Câu hỏi ôn tập Ký sinh trùng

39 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Học viện hóa thể phục vụ đánh giá kỹ năng học về khoa học cho trẻ ta Việt Nam. Nghiên cứu này có mục tiêu tạo ra một bộ quy định đánh giá kỹ năng học khoa học của trẻ ta.

Đối tượng sử dụng

Trẻ ta, giáo viên, nhà nghiên cứu về khoa học học.

Từ khoá chính

khoa học họchọc việnkiến thức khoa họcquy định đánh giátrẻ ta

Nội dung tóm tắt

Bài viết là một nghiên cứu về việc phát triển quy định đánh giá kỹ năng học khoa học của trẻ ta tại Việt Nam. Nghiên cứu mong muốn tạo ra một bộ quy định có thể đánh giá kỹ năng hiểu và áp dụng các kiến thức khoa học của trẻ ta. Bài viết mô tả trạng thời của giáo dục khoa học tại Việt Nam, nhấn mạnh cần thiết về các phương thức đánh giá hiệu quả để đánh giá kỹ năng học khoa học của trẻ ta. Nó cũng thảo luận về cần thiết về phát triển một bộ quy định liên tục với cuộc sống của học viện Việt Nam và tiêu chí quốc tế. Nghiên cứu đề xuất một bộ quy định đánh giá kỹ năng học khoa học trong lĩnh vực sinh hoạt, hóa học và vật lý tại trường thống. Nghiên cứu dựa trên quan điểm về khoa học học (scientific literacy), bao gồm kiến thức, kỹ năng và xác định liên quan đến việc hiểu và áp dụng các kiến thức khoa học. Bài viết cũng cung cấp ví dụ về nhiệm vụ đánh giá và lượt tính theo mỗi quy định. Ngoài ra, nó thảo luận về quan trọng của đào tạo chuyên số cho giáo viên và phát triển nghiệp vụ cho tiếp theo. Tổng kết, bài viết cung cấp một khung khảo khánh để đánh giá kỹ năng học khoa học của trẻ ta tại Việt Nam, có thể giúp tăng cường chất lượng giáo dục khoa học và chuẩn bị cho những trẻ ta sẽ đi làm việc trong ngành khoa học, công nghệ, điện tử và toán (STEM).

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015