logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
0 trang
180 lượt xem
18
0

NGUYÊN LÝ TẢNG BĂNG TAN

Một trong những cuốn sách có ảnh hưởng bậc nhất đến marketing hiện đại là “22 Quy luật bất biến trong Marketing” của hai marketer kỳ cựu Al Ries và Jack Trout. Một trong những quy luật được nêu ra đó là quy luật Tập trung (The Law Of Focus).

Chủ đề:

thegioionline

Nghiên cứu Marketing

Tài liệu Nghiên cứu Marketing

Share
/
0

Tài liệu liên quan

Giải pháp marketing dịch vụ giáo dục đại học: Kinh nghiệm tại Đại học Thành Đông

Giải pháp tăng cường hoạt động marketing dịch vụ giáo dục đại học tại trường Đại học Thành Đông

11 trang
Marketing Giác Quan: Tác Động Đến Tài Sản Thương Hiệu, Ý Định Quay Lại Của Khách Hàng Chuỗi Nhà Hàng Buffet TP.HCM

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing [Chuẩn SEO]

Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

47 trang
Tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Nghiên cứu thành phần, tiếp cận từ góc độ người tiêu dùng

Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

16 trang
Phân tích nhận thức rủi ro khi mua nông sản tươi trực tuyến của người tiêu dùng thế hệ Y và Z tại TP.HCM

Phân tích nhận thức rủi ro của người tiêu dùng thế hệ Y và thế hệ Z trong việc mua nông sản tươi trực tuyến trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tác động của niềm tin thương hiệu, dịch vụ đến ý định sử dụng Fintech: Nghiên cứu về vai trò trung gian của nhận thức về tính dễ sử dụng

Tác động của niềm tin về thương hiệu, dịch vụ đến ý định sử dụng Fintech: Vai trò trung gian của nhận thức về tính dễ sử dụng

13 trang
Tác động yếu tố bài đăng mạng xã hội đến quyết định mua hàng của sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Tác động của các yếu tố bài đăng trên mạng xã hội đến quyết định mua hàng của sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

10 trang
Ý định mua hàng thời trang secondhand: Các yếu tố ảnh hưởng đến sinh viên TP. Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang secondhand của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh

14 trang
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin và thái độ của người tiêu dùng vào sản phẩm cà phê nguyên chất tại Thành phố Thủ Đức

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin và thái độ của người tiêu dùng vào sản phẩm cà phê nguyên chất tại Thành phố Thủ Đức

13 trang
Trải nghiệm thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng gen Z: Vai trò điều tiết của hình ảnh thương hiệu

Trải nghiệm thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng gen Z: Vai trò điều tiết của hình ảnh thương hiệu

11 trang

Tài liêu mới

Nghiên cứu định vị siêu chuyên biệt An Phước - Pierre Cardin: Bài thuyết trình chi tiết

Bài thuyết trình: Nghiên cứu định vị siêu chuyên biệt An Phước - Pierre Cardin

22 trang
Cẩm nang Bán hàng online từ A-Z hiệu quả cho người mới bắt đầu [Chuẩn Nhất]

Cẩm nang Bán hàng online từ A-Z hiệu quả cho người mới bắt đầu

38 trang
Thương hiệu và Kỹ Năng Thiết Kế Yếu Tố Thương Hiệu: Chuyên đề từ PGS. TS. Nguyễn Thị Hoài Dung

Chuyên đề: Thương hiệu và kỹ năng thiết kế các yếu tố thương hiệu - PGS. TS. Nguyễn Thị Hoài Dung

88 trang
Đề thi Marketing căn bản học kì 1 năm 2021-2022

Đề thi học kì 1 môn Marketing căn bản năm 2021-2022

1 trang
Đề thi Quản trị marketing kết thúc học phần: Tổng hợp [năm]

Đề thi kết thúc học phần Quản trị marketing

3 trang
Hành trình trải nghiệm người tiêu dùng: Bài giảng Hành vi người tiêu dùng Chương 12 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 12 - Hành trình trải nghiệm của người tiêu dùng (Năm 2025)

31 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 11 - Quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng (Năm 2025)

40 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Hoàn cảnh, tình huống ảnh hưởng hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 10 - Hoàn cảnh, tình huống với hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

33 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Giá trị chuẩn mực, cá tính và lối sống (Năm 2025) - Tổng quan chương 9

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 9 - Giá trị chuẩn mực, cá tính và lối sống của người tiêu dùng (Năm 2025)

38 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Thái độ của người tiêu dùng (Chương 8, Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 8 - Thái độ của người tiêu dùng (Năm 2025)

23 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức, sự hiểu biết, nhận thức người tiêu dùng - Chương 7 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 7 - Kiến thức, sự hiểu biết và nhận thức của người tiêu dùng (Năm 2025)

28 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Nhu cầu và động cơ của người tiêu dùng - Chương 6 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 6 - Nhu cầu và động cơ của người tiêu dùng (Năm 2025)

44 trang
Hành vi người tiêu dùng: Bài giảng chương 5 về Gia đình và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 5 - Gia đình và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

32 trang
Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng: Bài giảng chương 4 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 4 - Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

36 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng 2025: Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 3 - Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

29 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015