Nhận diện và đương đầu với khách hàng xấu
154
lượt xem 25
download
lượt xem 25
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Khách hàng xấu là cách gọi ngắn gọn của khách hàng không tiềm năng hay khách hàng không đem lại lợi nhuận. Các khách hàng xấu chính là nguồn rủi ro lớn đối với tài chính công ty, đặc biệt trong thời điểm khó khăn về nguồn vốn và cạnh tranh cao như hiện nay. Nhận diện và đương đầu với khách hàng xấu Một câu hỏi thường xuyên được đặt ra đó là: "Làm thế nào doanh nghiệp có thể nhận diện các khách hàng xấu và xử lý ra sao với mối quan hệ này?" Bài viết dưới đây...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD