Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
4 trang
160 lượt xem
25
0

Nhận diện và đương đầu với khách hàng xấu

Khách hàng xấu là cách gọi ngắn gọn của khách hàng không tiềm năng hay khách hàng không đem lại lợi nhuận. Các khách hàng xấu chính là nguồn rủi ro lớn đối với tài chính công ty, đặc biệt trong thời điểm khó khăn về nguồn vốn và cạnh tranh cao như hiện nay. Nhận diện và đương đầu với khách hàng xấu Một câu hỏi thường xuyên được đặt ra đó là: "Làm thế nào doanh nghiệp có thể nhận diện các khách hàng xấu và xử lý ra sao với mối quan hệ này?" Bài viết dưới đây...

Từ khoá:

camnhung_1

bán hàng qua điện thoại

thu hút khách hàng

quảng cáo thương hiệu

quản trị khách hàng

chiến lược bán hàng

kỹ năng bán hàng

kinh nghiệm tiếp thị

Share
/
4

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đồng Tháp để gởi tiết kiệm của khách hàng cá nhân

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đồng Tháp để gởi tiết kiệm của khách hàng cá nhân

116 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị khách hàng cá nhân trong hoạt động huy động vốn tại hội sở ngân hàng TMCP Tiên Phong - Hội sở

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị khách hàng cá nhân trong hoạt động huy động vốn tại hội sở ngân hàng TMCP Tiên Phong - Hội sở

101 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý thoạt động bán hàng tại Công ty Honda Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý thoạt động bán hàng tại Công ty Honda Việt Nam

123 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động Mobifone tại Đà Nẵng của Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 3

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động Mobifone tại Đà Nẵng của Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 3

26 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Hà Nam

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Hà Nam

67 trang
Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng - Chương 2: Hiệu suất hoạt động chuỗi cung ứng: Sự phù hợp mang tính chiến lược và các cấp độ hiệu suất

Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng - Chương 2: Hiệu suất hoạt động chuỗi cung ứng: Sự phù hợp mang tính chiến lược và các cấp độ hiệu suất

21 trang
Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

14 trang
Tuyển tập bài viết bán hàng

Tuyển tập bài viết bán hàng

26 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sài Gòn nhằm phát triển bền vững nguồn khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sài Gòn nhằm phát triển bền vững nguồn khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng

90 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp thu hút khách hàng đầu tư vào khu công nghiệp Châu Đức của Công ty CP Sonadezi Châu Đức

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp thu hút khách hàng đầu tư vào khu công nghiệp Châu Đức của Công ty CP Sonadezi Châu Đức

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ứng dụng mô hình IDIC trong quản trị khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Thuận, Kiên Giang

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ứng dụng mô hình IDIC trong quản trị khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Thuận, Kiên Giang

117 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại thành phố Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại thành phố Đà Nẵng

114 trang
Bài giảng Hoạt động kinh doanh ngân hàng: Chương 5 - Lê Hoài Ân

Bài giảng Hoạt động kinh doanh ngân hàng: Chương 5 - Lê Hoài Ân

54 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 5 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 5 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

55 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Giải pháp marketing mix nhằm tăng cường thu hút khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Dương

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Giải pháp marketing mix nhằm tăng cường thu hút khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Dương

104 trang
4 yếu tố tạo nên sự cảm nhận gần gũi của khách hàng đối với nhãn hàng riêng

4 yếu tố tạo nên sự cảm nhận gần gũi của khách hàng đối với nhãn hàng riêng

3 trang
Thực trạng kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên tổng đài CMCTelecom

Thực trạng kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên tổng đài CMCTelecom

3 trang
Khoá luận tốt nghiệp: Quản trị hoạt động bán hàng của công ty TNHH DV&TM Mesa Hà Nội

Khoá luận tốt nghiệp: Quản trị hoạt động bán hàng của công ty TNHH DV&TM Mesa Hà Nội

32 trang
Tóm tắt lận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing đối với dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Quảng Ngãi

Tóm tắt lận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing đối với dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Quảng Ngãi

26 trang
Khảo sát cách đặt tên sản phẩm trên website mua sắm trực tuyến http://www.muachung.vn

Khảo sát cách đặt tên sản phẩm trên website mua sắm trực tuyến http://www.muachung.vn

4 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Tuyển dụng và đào tạo lực lượng bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Tuyển dụng và đào tạo lực lượng bán hàng

41 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015